Connect with us

App&Game

แอปและเกมแจกฟรีวันนี้วันเดียว iPhone, iPad, Apple Watch โหลดด่วน ก่อนขึ้นราคา [06-11-2020]

Published

on

รวมแอปพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีวันนี้วันเดียว สำหรับ iPhone, iPad, Apple Watch รวมมูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดติดไอดีไว้ด่วนๆ ก่อนขึ้นราคา

Wayway’s RowRow แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นเกมพัซเซิลแนวมินิมอลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสมผสานกลไกการเลื่อนเข้ากับคณิตศาสตร์ แต่ละรูปร่างแทนจำนวนซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนด้าน โดยหน้าที่ของคุณคือเลื่อนมันไปรอบๆ เพื่อเพิ่มและจัดแนวให้เข้ากับรูปร่างเป้าหมาย ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Safety Photo+Video แจกฟรี (ปกติ $1.99) ช่วยให้คุณสามารถนำเข้ารูปภาพและวิดีโอจากไลบรารี เว็บเบราว์เซอร์ การแชร์ไฟล์ iTunes หรือคุณสามารถจับภาพใหม่จากแอป สามารถจัดระเบียบรูปภาพและวิดีโอเป็นอัลบั้มได้และรวมถึงแท็กตำแหน่ง และข้อมูล EXIF แอปนี้ยังมีรูปแบบรหัส 3 แบบ 2 ธีมและตัวเลือกสไลด์โชว์ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Rhonna Designs Magic แจกฟรี (ปกติ $1.99) แอปพลิเคชั่นที่จะทำให้ภาพถ่ายของคุณโดดเด่น คุณสามารถเลือกจากการซ้อนทับสี 20 แบบ, ฟิลเตอร์ 16 แบบ, การรั่วไหลของแสง 20 แบบ, เอฟเฟกต์โบเก้ 20 แบบ, การออกแบบขอบ 18 แบบ, รูปแบบเบลอ 13 แบบและพื้นผิว 21 แบบ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

TimePie แจกฟรี (ปกติ $4.99) ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเวลาจะไม่หลุดลอยไป ช่วยให้คุณแบ่งแต่ละชั่วโมงออกเป็นช่วงเวลาระหว่าง 5 ถึง 60 นาที ช่วงเวลาจะเห็นเป็นชิ้นพายที่หดตัวเมื่อเวลาผ่านไป สามารถส่งการแจ้งเตือนในแต่ละช่วงเวลา แอปนี้ยังรองรับ Apple Watch ด้วย ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Playground AR: Physics Sandbox แจกฟรี (ปกติ $2.99) ปลดปล่อยจินตนาการของคุณให้โลดแล่นด้วยโลกเสมือนจริง จัดเตรียมสภาพแวดล้อมแบบเปิดให้คุณสร้างและทำลายได้ คุณสามารถเลือกจากกลุ่มสิ่งปลูกสร้าง สิ่งของในชีวิตประจำวัน และยานพาหนะ ควบคุมระยะไกลและวางไว้ในความเป็นจริงด้วยการแตะ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

เพิ่มเพื่อน

ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ รวมไปถึงกด Subscribe พวกเราด้วย Email รับข่าวส่งตรงไปยังอีเมลได้ด้วยนะครับ

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก