Connect with us

Apple News

Snoopy, Charlie Brown และเพื่อน ๆ ยกแก๊งกันมาบน Apple TV+ ในซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่ที่ร่วมมือกับ WildBrain

Published

on

พบซีรีส์ต้นฉบับใหม่ พร้อมรายการพิเศษใหม่สุดคลาสสิกที่ครองใจแฟน  ทั่วโลก จากการร่วมมือครั้งใหม่กับ Peanuts Worldwide และ Lee Mendelson Film Productions 

Apple TV+ ร่วมมือกับ WildBrain บริษัท Peanuts Worldwide และ Lee Mendelson Film Productions นำเสนอซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่ รวมรายการอันเป็นที่ชื่นชอบของแฟน  ทั่วโลกไว้ในที่เดียว

แอนิเมชัน Peanuts ต้นฉบับเรื่องใหม่ที่จะฉายบน Apple TV+ ได้แก่ ซีซันสองของ “Snoopy in Space” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award และรายการพิเศษใหม่สำหรับวันแม่ วันคุ้มครองโลก เทศกาลปีใหม่ และการเปิดภาคเรียนใหม่ ซึ่งผลิตโดยสตูดิโอแอนิเมชันของ WildBrain ทั้งหมด โดยซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่เหล่านี้จะมาสมทบกับรายการ “The Snoopy Show” ภาพยนตร์สารคดีฉลองครบรอบ 70 ปีของ Peanuts เรื่องใหม่จาก Imagine Documentaries และ WildBrain รวมถึง “Peanuts in Space: Secrets of Apollo 10” ที่ชนะรางวัล Daytime Emmy Award

นอกจากนั้นแก๊ง Peanuts จะมาต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยรายการ “A Charlie Brown Christmas” ซึ่งจะฉายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ บน Apple TV+ เท่านั้น โดยรายการพิเศษนี้จะมีให้ได้รับชมฟรีตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมถึง 13 ธันวาคมนี้

เกี่ยวกับ Apple TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปีใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และตรวจสอบสิทธิ์ในการรับชมฟรีพร้อมอุปกรณ์ที่สามารถรับชมได้ทั้งหมดที่ offers.appletvapp.apple

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News1 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News2 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News2 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News2 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review2 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก