Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Belkin ลุยตลาดหูฟังไร้สาย เปิดตัว SOUNDFORM True Wireless ประสบการณ์เสียงระดับพรีเมี่ยม ให้เสียงสมจริงทุกสถานการณ์

Published

on

Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก โดยเบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin International) และบริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology: FIT) ที่ได้ควบรวมกิจการเข้าด้วยกัน ล่าสุดขยายธุรกิจลุยตลาดกลุ่มหูฟังไร้สาย เปิดตัว SOUNDFORM™ True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้เสียงสมจริงทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง

SOUNDFORM™ True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายระบบเสียงที่สมจริงและให้ความสบายหู ด้วยรูปทรงที่รับกับใบหู สวมใส่ได้พอดี ให้การเชื่อมต่อที่สะดวกด้วยการเชื่อมต่อผ่านบูลทูธ (Bluetooth®) ควบคุมการทำงานแบบสัมผัส ใช้งานง่าย และป้องกันความเสียหายจากความชื้นต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อจากร่างกายหรือละอองน้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะใช้พูดคุย สนทนาสื่อสารทางวิดีโอ หรือเพลิดเพลินไปกับเพลงหรือชมภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมเคสซึ่งเป็นที่ชาร์จในตัว ขนาดกะทัดรัด ช่วยเพิ่มการใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง

คุณสมบัติหลัก:

 ยางครอบจุกหูฟังมีให้เลือก ขนาดเพื่อให้ความพอดีรับกับใบหูได้ทุกสรีระ สวมใส่สบายตลอดวันและกันเสียงรบกวน

 การเชื่อมต่อด้วยบลูทูธในขั้นตอนเดียวเพื่อความง่ายและสะดวก       

 ป้องกันเหงื่อและละอองน้ำบนมาตรฐาน IPX5 เพื่อการใช้งานโดยไม่ต้องกังวล       

 ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่ายเพื่อประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ที่แท้จริง       

 ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง ชั่วโมง และมีแบตเตอรี่ที่ตัวเคสสามารถชาร์จหูฟังให้ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

 

นอกจาก SOUNDFORM™ True Wireless Earbuds ที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง ยังมี SOUNDFORM™ Elite Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger และ BOOST↑CHARGE™ Wireless Charging Stand + Speaker ที่นับเป็นนวัตกรรมด้านเสียงที่ปฏิวัติวงการใหม่ล่าสุด โดย SOUNDFORM ถือเป็นผลงานชั้นเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงของเบลคินที่โดดเด่นด้วยเสียงที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มาตรฐานระดับโลก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

 SOUNDFORM™ True Wireless Earbuds พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ iStudio by Copperwired, Dotlife, PowerMall, Jaymart, Studio 7, Banana, PowerBuy ในราคาโปรโมชั่นเปิดตัวเพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 2,990 บาท

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก