Connect with us

Android News

แกะกล่อง realme 7 Pro สมาร์ทโฟนชาร์จเร็วขั้นสุด 65W SuperDart Charge พร้อม TÜV Rheinland Smartphone Reliability รุ่นแรกของโลก

Published

on

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัว realme 7 Pro อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันนี้เราจะมาแกะกล่อง พร้อมชมดีไซน์งามๆ และฟีเจอร์ตัวชูโรงของรุ่นนี้กันแบบเรียกน้ำย่อยว่าจะขั้นสุดขนาดไหน ใครที่สนใจตามเรามาได้เลย!!

 

แกะกล่อง realme 7 Pro

ตัวกล่องของ realme 7 Pro มาในกล่องสีเหลืองตามสีประจำแบรนด์เช่นเคย โดยมีชื่อของรุ่น “7 Pro” ที่ด้านหน้าชัดเจนครับ เมื่อเปิดออกมาจะเจอกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้

  • ตัวเครื่อง realme 7 Pro
  • อะแดปเตอร์ 65W SuperDart Charge
  • สาย USB Type-C
  • เคสใสซิลิโคน
  • อุปกรณ์เปิดถาดซิม
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น
  • ใบรับประกันสินค้า

 

ในกล่องจะแถมอะแดปเตอร์ 65W SuperDart Charge มาให้เลย ไม่จำเป็นต้องไปซื้อเพิ่มครับ

 

ส่วนเคสใสเวลาใส่แล้วก็ยังเห็นความสวยงามของตัวเครื่องอยู่ด้วย

 

ดีไซน์และรอบตัวเครื่อง

ดีไซน์ภายนอกที่เราได้มาเป็นสีน้ำเงิน Mirror Blue ที่มีความเงางาม ไม่ได้สะท้อนเป็นกระจกเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ ที่สำคัญที่ด้านข้างจะมีแถบสะท้อนคล้ายพื้นผิวของ CD ทำให้มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น ซึ่งอีกสีหนึ่งจะเป็นสีเงิน Mirror Silver ครับ

 

หน้าจอของ realme 7 Pro มาในรูปแบบฝังกล้องหน้าลงในมุมซ้ายบน ทำให้การใช้งานได้เต็มตามากขึ้นทั้งการใช้งานทั่วไป, เล่นเกม หรือดูวิดีโอต่างๆ

 

มาดูรอบตัวเครื่องกันต่อเลยครับ เริ่มที่เหนือหน้าจอแสดงผลจะมีกล้องหน้าฝังในหน้าจอตามที่บอกไปครับ โดยด้านบนตรงกลางจะมีลำโพงอยู่

 

ด้านซ้ายตัวเครื่องมีช่องสำหรับใส่ซิมการ์ด พร้อมปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ส่วนฝั่งขวามีเพียงปุ่ม Power

 

ทางด้านบนมีไมโครโฟนตัวที่ 2 โดยที่ด้านล่างตัวเครื่องยังมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.อยู่ ถัดไปเป็น ไมโครโฟนตัวที่ 1, พอร์ต USB Type-C และลำโพงตัวหลัก

 

และที่ด้านหลังมีกล้อง 4 เลนส์ พร้อมไฟแฟลช LED โดยมีสัญลักษณ์ 64MP AI Camera อยู่ด้วย

 

เร็วแรงขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี 65W SuperDart Charge

ตัวชูโรงของ realme 7 Pro นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge (10V 6.5A) ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh ของรุ่นนี้ได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 34 นาทีเท่านั้น หรือถ้าใครเล่นเกมไปด้วยก็ยังคงปลอดภัยแถมสามารถชาร์จแบตได้ 43% ในระยะเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

 

สำหรับใครที่กลัวว่าชาร์จได้เร็วแล้วจะปลอดภัยหรือไม่ ต้องบอกว่า realme คิดถึงเรื่องนี้มาแล้วครับ เพราะ realme 7 Pro มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ 10 ตัวเพื่อตรวจสอบอุณหภูมิ รวมถึงระบบป้องกัน 5 แกนอัจฉริยะ เพิ่มความปลอดภัยตั้งแต่ตัวอะแดปเตอร์ไปจนถึงแบตเตอรี่ในเครื่องเลยทีเดียว

 

ผ่านมาตรฐาน TÜV Rheinland Smartphone Reliability รุ่นแรกของโลก

นอกจากนี้ realme 7 Pro ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland Smartphone Reliability ที่ทำการทดสอบส่วนสำคัญ 22 ส่วนในการใช้งานในสภาวะต่างๆ และส่วนอื่น ๆ อีก 38 ส่วน ทำให้เรามั่นใจได้ว่า realme 7 Pro ครอบคลุมทุกฟังก์ชันของการใช้งานทั่วไปแน่นอน

 

สุดท้ายความสามารถของ realme 7 Pro ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีความเร็วแรงขั้นสุดอีกเพียบ ใครที่สนใจก็รอติดตามกันได้ในเร็วๆ นี้ครับ

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก