Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

realme ประเทศไทยจัดงาน realme Fan Festival ครั้งแรก พร้อมส่งเสริมพลังคนรุ่นใหม่ด้วยแคมเปญ Dare to Be realme

Published

on

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เมื่อเร็วๆนี้ได้จัดกิจกรรม realme Fan Festival อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ณ realme Service Center & Sale Experience Store สาขา เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9  ซึ่งเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง realme กับเหล่าแฟนคลับ และเป็นฉลองการเติบโตของ realme ที่มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก      โดยตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา realme มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเดินหน้าเข้าสู่ 59 ตลาดทั่วโลก ครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนอันดับ 4 ในประเทศไทย และรักษาตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 7 ของโลกได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

โดยภายในงานเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแข่งเกม Free Fire ซึ่ง realme ได้คัดเลือกเหล่าเกมเมอร์ realfan ทั่วประเทศ  มาร่วมเปิดศึกปะทะกับสตรีมเมอร์ชื่อดัง คุณมินตัน การ์ตูนดิ๊งด่อง และ คุณต้นกล้า TONKLA เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับของรางวัลใหญ่อย่าง realme X50 Pro 5G มูลค่า 28,990 บาท รวมทั้งของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

 

แชมป์ผู้ชนะการแข่งขัน Free Fire ได้รับ realme X50 Pro 5G

(ในภาพจากซ้าย คุณมินตัน เกมเมอร์เจ้าของเพจการ์ตูนดิ๊งด่องและคุณต้นกล้า เกมเมอร์เจ้าของเพจ Tonkla )

นอกจากนี้ realme พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับคนรุ่นใหม่ ให้กล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง และเปิดเผยตัวตนของพวกเขาให้โลกได้รับรู้ถึงพลังของคนรุ่นใหม่ ผ่านตัวแคมเปญ “Dare to Be realme” ซึ่งจะถูกนำเสนอบนเสื้อยืดด้วยคำสกรีน “Dare to Be_____” โดยผู้สวมใส่สามารถเขียนคำที่แสดงความเป็นตัวตนลงไปในช่องว่าง เผื่อส่งต่อและสร้างแรงบันดาลใจต่อไป เพราะ realme  เชื่อว่าพลังของคนรุ่นใหม่สามารถเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้ก้าวไปข้างหน้ามากกว่าที่เคย ด้วยแนวคิด “Dare to Leap” ที่ realme ยึดมั่นและพร้อมมุ่งสู่การก้าวกระโดดที่ไกลยิ่งกว่า ผลักดันเหล่าคนรุ่นใหม่ให้กล้าที่จะยืดหยัดในตัวเองและกลายเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนโลกยุคใหม่

พิเศษ!! เตรียมตัวให้พร้อมกับ realme Fan Fest พบกับขบวนสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AloT ในราคาพิเศษและโปรโมชั่นอีกเพียบที่ realme Flagship Store ทาง Lazada ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก