Connect with us

Featured

ลองแล้วง่ายจริง! ย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ มา AIS ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง โปรโมชั่นพิเศษกว่า แถมรอรับซิมที่บ้านได้เลย

Published

on

AIS อำนวยความสะดวกให้ทุกคนที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้งานเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด ทั้ง 5G, 4G, AIS Super WiFi เพื่อคนไทย มั่นใจใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมบริการและแพ็กเกจสุดคุ้ม โดยออกบริการใหม่ให้สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS ได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ย้ายค่ายแล้วรอรับซิมอยู่บ้านถือเป็นอีกวิธีที่ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุดแล้ว

วันนี้มีวิธีย้ายค่ายเบอร์เดิมซึ่งผู้เขียนก็ได้ย้ายค่ายออนไลน์มา AIS ด้วยเช่นเดียวกัน เลยถือโอกาสนี้เล่าประสบการณ์ย้ายค่ายมาฝากทุกคนที่สนใจ ซึ่งพบว่าง่ายจริงๆ และสะดวกมากๆ นอกจากจะง่ายแล้วยังมีโปรโมชั่นที่พิเศษกว่า และสิทธิพิเศษดีๆ อะไรรออยู่บ้าง ไปดูกันครับ

 

เตรียมความพร้อมก่อนย้ายค่าย

  • ระบบรายเดือน ไม่มียอดค้างชำระเหลืออยู่ และไม่ติดสัญญา แพ็กเกจ หรือสัญญาอื่นๆ กับเครือข่ายเดิม
  • ระบบเติมเงิน เช็กให้มั่นใจว่าเลขหมายที่ใช้งานอยู่ ได้รับการลงทะเบียน ภายใต้ชื่อของคุณ เรียบร้อยแล้ว และใช้เงินที่เหลืออยู่จนหมดแล้ว (ไม่สามารถโอนเงิน และโอนวันจากเครือข่ายเดิม)
  • ชื่อและข้อมูล ขอเปลี่ยนเครือข่าย มา AIS ต้องตรงกับชื่อที่ลงทะเบียนไว้กับ เครือข่ายเดิม

 

ย้ายค่ายเบอร์เบอร์เดิมออนไลน์ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง

ใครที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ มาเป็นเครือข่าย AIS ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปที่ https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais-online/

 

จากนั้นเลือกย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ สิ่งที่น่าสนใจมากๆ ในการย้ายค่ายออนไลน์นั่นคือแพ็กเกจสุดคุ้มที่ AIS ให้เฉพาะย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบออนไลน์เท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นแพ็กเกจที่ให้ความคุ้มค่าทั้งในเรื่องส่วนลดสูงสุดถึง 50% ได้เน็ตเยอะ โทรไม่อั้น และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ อาทิ YouTube Premium ฟรี นานสูงสุด 6  เดือน, ไม่คิดค่าเน็ตดู AIS PLAY ฟรี 12 เดือน รับสิทธิ์ Serenade  ได้อีกด้วย

 

 

 

นอกจากส่วนลด แพ็กเกจสุดคุ้ม หลังจากที่ย้ายค่ายมาแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษดีๆ จาก AIS Privilege ได้ทุกวัน สำหรับลูกค้า AIS เท่านั้นที่มีสิทธิพิเศษหลากหลาย อาทิ กินดื่ม ช้อปปิ้ง บันเทิง ที่คัดสรรมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

 

หลังจากที่เลือกแพ็กเกจสุดคุ้มจาก AIS ได้แล้ว มาเริ่มย้ายค่ายออนไลน์กันเลยครับ

สิ่งที่ต้องเตรียม

  1. เบอร์ที่ต้องการย้ายค่าย
  2. บัตรประชาชน
  3. กด*151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก เพื่อรับรหัสย้ายค่าย เครือข่ายปัจจุบันใช้เวลา 10 นาทีตรวจสอบสิทธิ์ย้ายค่าย ดังนั้นกดรอไว้ได้เลย

 

เริ่มย้ายค่ายออนไลน์

กรอกเบอร์ที่ต้องการย้ายค่าย กดรับ OTP เมื่อได้รับ OTP แล้วให้เลือก “ถัดไป”

 

จากนั้นให้เลือกเครือข่ายปัจจุบันที่ใช้บริการ และกรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน และเลือก “ถัดไป”

 

กด*151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก เพื่อรับรหัสย้ายค่ายที่ซิมเครือข่ายเดิม หลังจากนั้นจะได้ sms รหัสย้ายค่าย 8 หลัก ให้กรอกรหัสที่ได้รับ แล้วกด “ส่งข้อมูล” ได้เลย

หรือถ้ารอ sms นานแล้วยังไม่ส่งมา สามารถโทรสอบถามได้จากผู้ให้บริการเดิมได้เช่นเดียวกัน

 

เพียงแค่นี้ก็เสร็จขั้นตอนย้ายค่ายออนไลน์แล้ว หลังจากนี้ให้รอการจัดส่งซิมได้เลยครับ

 

หลังจากที่เสร็จขั้นตอนทุกอย่างหมดแล้วจะมี SMS ยืนยันการได้รับข้อมูลย้ายค่าย และให้รอ Tracking No. เพื่อติดตามสถานะการจัดส่งได้ด้วยตัวเอง

 

Tracking No. จะส่งมาให้ทาง email ที่ได้ลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้นะครับ โดยจะสามารถเช็คสถานะพัสดุว่าถึงไหนแล้วได้ด้วย

 

และตอนนี้เราก็ได้ซิมมาเรียบร้อยแล้ว  รวมระยะเวลาที่ตั้งแต่เริ่มกดย้ายค่ายจนถึงวันที่ซิมมาส่งประมาณ 3 วันทำการเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเร็วมากๆ ไม่ต้องรอนาน

 

หลังจากที่ได้ซิมมาแล้ว อย่าเพิ่งเปลี่ยนซิม ให้รอรับ SMS คอนเฟิร์มการย้ายค่ายที่ส่งไปยังซิมเก่า ใน SMS จะแจ้งว่าหมายเลขที่ได้ทำการย้ายค่ายออนไลน์มา AIS ได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะระบุวัน และเวลา ที่สามารถใช้ซิมเครือข่าย AIS ได้

 

และเมื่อถึงวันและเวลาที่ SMS แจ้งมาก่อนหน้านี้ ซิมเก่าตอนนี้สัญญาณก็ได้ดับไปเรียบร้อยแล้ว ให้ถอดซิมเดิมออกได้เลย จากนั้นนำซิม AIS ที่ได้รับมาใหม่มาใส่ ก็เริ่มใช้งานได้ทันที

 

ทั้งหมดนี้เป็นขั้นตอนย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ที่ทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งที่ชอบมากๆ ในการย้ายค่ายนอกจากจะได้โปรที่พิเศษกว่า รวมไปถึงได้สิทธิพิเศษจาก AIS Privilege จะเห็นได้ว่าตั้งแต่เริ่มย้ายค่าย ออนไลน์จนถึงย้ายค่ายสำเร็จ มีการแจ้งผ่านทั้งทาง SMS อีเมล์ เป็นระยะ ซึ่งช่วยให้ติดตามสถานะการย้ายค่ายได้อย่างง่ายๆ ซึ่งดูจากขั้นตอนแล้วเชื่อว่าใครๆ ก็สามารถย้ายค่ายมา AIS ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองอย่างแน่นอน มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อหลายๆ คนอยากจะย้ายค่ายมาใช้เครือข่ายคุณภาพอย่าง AIS และรับสิทธิพิเศษดีๆ แบบจัดเต็มกันแล้วใช่มั้ยครับ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า คลิกย้ายค่ายกันได้เลย https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais-online/

Advertisement

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก