Connect with us

IT News

Samsung เอาใจเหล่า A.R.M.Y. ไทย วางจำหน่าย Galaxy S20+ รุ่นพิเศษ BTS Edition 9 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด หมดแล้วหมดเลย !

Published

on

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เหล่า A.R.M.Y. กับของที่ต้องมีอย่าง Galaxy S20+ BTS Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่กลายเป็นแรร์ไอเท็มจากปรากฏการณ์ยอดจองถล่มทลายในช่วงพรีออเดอร์ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับ A.R.M.Y. คนไหนที่พลาดในรอบพรีออเดอร์ รอบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด! กับการได้เป็นเจ้าของสื่อแทนใจที่จะเป็นตัวแทนพลังแห่งความรักที่เหล่าแฟนคลับมีให้หนุ่มๆ บังทัน โดยเริ่มเปิดวางจำหน่ายวันนี้ (9 กรกฏาคม) เป็นวันแรก ลิมิเต็ดแบบนี้ หมดแล้วหมดเลย!

Galaxy S20+ BTS Edition คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากซัมซุงและบีทีเอส นำเอานวัตกรรมกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดจากซัมซุง มาผสมผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของวงบีทีเอส มาพร้อมกับตัวเครื่องสีม่วงโดดเด่นสะดุดตา และลูกเล่นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีม่วงบริเวณกล้องหลังและการสลักโลโก้ BTS บริเวณหลังเครื่องที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีธีมพิเศษต่างๆ ทั้งหน้าจอล็อคสกรีน โฮมสกรีน และแอนิเมชันตอนเปิดเครื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน รวมไปถึงคอมมูนิตี้แพลทฟอร์มสุดพิเศษของเหล่าอาร์มี่ อย่าง Weverse มาให้ในเครื่องเรียบร้อย และยังมีโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกทั้ง 7 คนให้สะสม พร้อมสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้นำไปตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

เตรียมวอร์มนิ้วกดจองเป็นเจ้าของ Galaxy S20+ BTS Edition ก่อนใคร ได้ที่ออฟฟิเชียลเว็บไซต์ Samsung.com ในราคา 33,900 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,260 บาท นานสูงสุด 15 เดือน และสำหรับ Galaxy Buds+ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ในราคา 6,490 บาท สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/bts-edition/ แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองวันประกาศตั้งชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ หรือวันเกิดของเหล่า A.R.M.Y. ไปพร้อมกัน!

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก