Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

HUAWEI คว้า 8 รางวัลรวดจากงาน Interop Tokyo 2020!

Published

on

การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนต่อหลายภาคอุตสาหกรรม ทว่าวิกฤตการณ์ดังกล่าวไม่อาจหยุดยั้งการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมไอซีทีได้ ดังจะเห็นได้จากการที่คณะกรรมการจัดงาน Interop Tokyo 2020 งานมหกรรมด้านไอซีทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Best of Show Awards โดยผลิตภัณฑ์และโซลูชันของหัวเว่ยคว้าชัยชนะมาทั้งสิ้น 8 รางวัล และในจำนวนนี้ยังเป็นรางวัลใหญ่ถึง 5 รางวัลด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • รางวัลใหญ่ด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่าย (Grand Prize in Network Infrastructure) สำหรับผลิตภัณฑ์ OptiXtrans OSN 9800 M12 ผลิตภัณฑ์ด้านการส่งผ่านข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Super C-band ตัวแรกของอุตสาหกรรม
  • รางวัลใหญ่ด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีคลาวด์ (Grand Prize in Cloud Infrastructure) สำหรับผลิตภัณฑ์สวิทช์ศูนย์ข้อมูล CloudEngine 16800 ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลยุคปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีจำนวน line card 400 GE มากที่สุดในภาคอุตสาหกรรม
  • รางวัลใหญ่ด้านเซิร์ฟเวอร์และระบบจัดเก็บข้อมูล (Grand Prize in Server and Storage) สำหรับผลิตภัณฑ์ OceanStor Dorado 8000/18000 V6 โซลูชันระบบ All Flash Storage รุ่นใหม่จากหัวเว่ย มุ่งตอบรับกับสถานการณ์การผลิตและการดำเนินงานหลักๆ รวมทั้งเดินหน้าสร้างหมุดหมายด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความอัจฉริยะ
  • รางวัลใหญ่ด้าน IoT (Grand Prize in IoT) สำหรับผลิตภัณฑ์ AR502H เกตเวย์การประมวลผลแบบ Edge Computing ของหัวเว่ย
  • รางวัลใหญ่ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (Grand Prize in Facility) สำหรับผลิตภัณฑ์ eMIMO โซลูชันอำนวยความสะดวกให้กับการประมวลผลแบบ Edge Computing
  • ผลิตภัณฑ์คลัสเตอร์ Atlas 900 AI เป็นผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในประเภทเทคโนโลยี AI
  • รางวัลพิเศษด้าน Enterprise IT สำหรับผลิตภัณฑ์ Huawei 5G AR NetEngine AR6000

 

รางวัลพิเศษด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่าย (Special Prize in Network Infrastructure) สำหรับผลิตภัณฑ์ OptiXtrans DC908 โซลูชัน Data Center Interconnect (DCI) อัจฉริยะของหัวเว่ย ซึ่งสามารถรองรับอัตราการรับส่งข้อมูลได้ถึง 88 Tbit ในหนึ่งวินาทีต่อหนึ่งเส้นใยแก้ว และมีระบบการดำเนินงานและการบำรุงรักษา (O&M) ที่สามารถใช้งานร่วมกับ AI ได้

รางวัลทั้งหมดที่หัวเว่ยได้รับจากงาน Interop Tokyo 2020 รวมถึงในหลายปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าหัวเว่ยเป็นที่ยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านนวัตกรรมและคุณภาพ ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงการลงทุนเชิงยุทธศาสตร์ระยะยาวในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ความยอมรับดังกล่าว ทั้งจากเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมและจากผู้บริโภค ยังคงเป็นแรงผลักดันอยู่เบื้องหลังการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของหัวเว่ย ทั้งนี้ หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาในระยะยาว เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันไอซีทีที่มีศักยภาพการแข่งขันสูงยิ่งขึ้น สร้างสรรค์ยิ่งขึ้น และเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค ผ่านนวัตกรรมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยี โดยปัจจุบันมีเมืองมากกว่า 700 แห่งและบริษัท 288 แห่งที่ติดอันดับ Fortune Global 500 ซึ่งในจำนวนดังกล่าวมีบริษัท 58 แห่งที่ติด 100 อันดับแรก ตัดสินใจเลือกใช้หัวเว่ยเป็นพาร์ทเนอร์ในด้านการเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ยุคดิจิทัล (digital transformation)

กำลังฮอต

Featured9 ชั่วโมง ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

IT News5 ชั่วโมง ago

AIS เตือนระวังมิจฉาชีพปลอมแปลงเอกสารบริษัท ยืนยัน!!! ไม่มีนโยบายแจ้งการดำเนินธุรกรรมเกี่ยวกับเลขหมายทุกรูปแบบ ในทุกช่องทาง

จากกรณีที่มีลูกค้าได...

IT News5 ชั่วโมง ago

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘Dream Night Chit Chat’ ร่วมกับบอยแบนด์เกาหลี NCT DREAM คอลพลีทชีวิตชาว NCTzen แบบฟินขั้นสุด กับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีหลากหลายตัวเลือก ในคอลเลกชั่นแรกของ NCT DREAM

CASETiFY (เคสทิฟาย) ...

AIS Global Creator Culture Summit AIS Global Creator Culture Summit
ข่าวประชาสัมพันธ์7 ชั่วโมง ago

AIS ผนึกพันธมิตร จัดเวทีเสวนา ชู ครีเอเตอร์ไทย ผู้นำการเปลี่ยนแปลงบริบทการสื่อสารระดับโลก เปิดสูตรเด็ด เคล็ดลับ ต่อยอด อาชีพครีเอเตอร์ สู่ผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

AIS จัดเสวนา Global ...

Android News10 ชั่วโมง ago

Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรอบด้าน วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Apple News13 ชั่วโมง ago

สุดจัด !! เผยคะแนน Geekbench 6 ของชิป M4 แบบ 9 คอร์บน iPad Pro ใหม่ แรงขึ้นกว่า M3 ราว 13%

ก่อนหน้านี้เราได้เห็...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก