Connect with us

IT News

AIS ควง Cafe Amazon มอบความอุ่นใจ ฟรีประกันภัย คุ้มครอง COVID-19 ดูแลคนไทยทั่วถึง กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

Published

on

เอไอเอส ร่วมกับ คาเฟ่ อเมซอน พร้อมส่งต่อความห่วงใยถึงคนไทยทุกคน ภายใต้แคมเปญ “ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน” ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน
รับฟรี! ซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านราคาใดก็ได้ พร้อมรับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พ.ค. 63 นี้ ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมผนึกกำลังกับทุกภาคส่วน เพื่อนำคนไทยก้าวข้ามวิกฤตเชื้อไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน สำหรับความร่วมมือกับคาเฟ่ อเมซอน ในครั้งนี้
ถือเป็นอีกหนึ่งเจตนารมย์ที่สอดคล้องกันของภาคเอกชนไทยที่ต้องการช่วยคนไทยได้เข้าถึงความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกที่สุด ด้วยร้านคาเฟ่ อเมซอน ถือเป็นร้านกาแฟยอดนิยมของคนไทย และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เราจึงได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษมอบฟรีประกันไวรัสโคโรนาผ่านซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านคาเฟ่ อเมซอน โดยมอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท รวมทั้ง มีค่ารักษาพยาบาลหากตรวจพบเชื้อไวรัส จำนวน 5,000 บาท จากบริษัท ทิพยประกันภัย รวมอยู่ด้วย”

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การดูแลคนไทย เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังสร้างผลกระทบในสังคมไทยอยู่ในปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ คาเฟ่ อเมซอน มอบให้กับลูกค้าและ ผมเชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ในการมอบความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่สร้างประโยชน์ต่อคนไทยได้อย่างทั่วถึง”

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ลูกค้าซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าใดก็ได้ที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน จะสามารถขอรับซิมเติมเงิน  เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม  และสามารถเปิดซิมใช้งานและกดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน *777*951#โทรออก
โดยจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองในวันถัดไปนับจากกดรับสิทธิ์ผ่านหมายเลขดังกล่าว โดยสิทธิ์ประกันจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์/หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

 

โดยสิทธิ์ในการรับซิมแจกฟรี 1 สิทธิ์/1 ท่าน นอกจากนี้ เดอะวันซิม ยังมอบสิทธิพิเศษช่วง Work From Home  ด้วยความบันเทิงอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเน็ตเล่นยูทูปไม่อั้นเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน, ฟรีเน็ตดูหนังผ่าน AIS PLAY และฟังเพลงผ่าน JOOX รวม 1 GB ผ่าน My AIS Application พร้อมรับสิทธิ์พิเศษมากมายจากเอไอเอสพริวิเลท ดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ทาง http://www.ais.co.th/one-2-call/special/  เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563

Advertisement

กำลังฮอต

Featured4 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured7 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News20 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News21 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News21 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News22 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review22 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก