Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

OPPO และ Ericsson ร่วมมือกันเปิดตัวห้องปฏิบัติการนวัตกรรม 5G

Published

on

เมืองเชินเจิ้น ประเทศจีน, OPPO ได้ประกาศการสร้างห้องปฏิบัติการนวัตกรรม 5G ร่วมกับ Ericsson ผู้ให้บริการด้านข้อมูลและเทคโนโลยีด้านการสื่อสารชั้นนำของโลก การทำงานร่วมกันของทั้งสองบริษัท จะเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนานวัตกรรม 5G ได้ดียิ่งขึ้น และสามารถขับเคลื่อนการใช้งานเครือข่าย 5G ให้ครอบคลุมทั่วโลก

(OPPO และ Ericsson ร่วมฉลองการสร้างห้องปฏิบัติการนวัตกรรม 5G ร่วมกัน
ซ้าย : Luca Orsini Head of Networks and VP, MNEA, Ericsson. ขวา: Andy WU, VP of OPPO and President of Software Engineering)
“เรามีความตื่นเต้นที่จะเปิดตัวห้องปฏิบัติการนวัตกรรม 5G ร่วมกับ Ericsson โดยมุ่งหวังว่าโครงการนี้จะเป็นการนำความสามารถของ Ericsson ในด้านผู้ให้บริการเครือข่าย 5G และความเชี่ยวชาญในเรื่องของการวางโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีระดับโลก ประสานการทำงานร่วมกันกับ OPPO ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการพัฒนามาตรฐานของเทคโนโลยีทั้งในผลิตภัณฑ์ และแอพพลิเคชันต่างๆ” Andy Wu, VP of OPPO and President of Software Engineering กล่าว “เราจะทำงานร่วมกันเพื่อต้อนรับความท้าทายและโอกาสต่างๆ ในยุค 5G ข้างหน้านี้ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก”

“การร่วมมือกันของ Ericsson และ OPPO ในครั้งนี้มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะเป็นการพัฒนาระบบ 5G ecosystem ให้ครอบคลุมและดียิ่งขึ้น รวมถึงการร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทจะทำให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน และนำแนวคิดใหม่ๆ มาทำให้เกิดประโยชน์กับผู้ใช้บริการ” Luca Orsini, Vice President and Head of Networks for Market Area North East Asia at Ericsson.กล่าว

OPPO และ Ericsson ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนานวัตกรรม 5G และยังมีการลงนามข้อตกลงสิทธิบัตรระดับโลก เพื่อวางรากฐานการทำงานร่วมกันให้แข็งแกร่งในยุค 5G นี้ ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ในปี 2561 ทั้งสองบริษัทนี้ได้ทำการทดลอง และทดสอบ 5G ทั้งในสมาร์ทโฟน OPPO 5G และโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยี 5G ของ Ericsson กับผู้ให้บริการท้องถิ่นในประเทศสวีเดน, เยอรมนี, และจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเร่งวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 5G ในเชิงพาณิชย์ โดยภายในงาน MWC 2562 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา OPPO และ Ericsson ยังร่วมมือกันจัดแสดงสมาร์ทโฟน 5G และจำลองสถานการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์ให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

OPPO เป็นหนึ่งในผู้นำในการพัฒนาด้านเทคโนโลยี และการพัฒนาสมาร์ทโฟนให้สามารถรองรับเครือข่าย 5G และในเดือน พฤษภาคม 2562 OPPO ได้เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน OPPO Reno 5G ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ถือเป็นสมาร์ทโฟน 5G ตัวแรกที่วางจำหน่ายในยุโรป ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เปิดตัวไปแล้วในสหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, อิตาลี, และตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก การนำ 5G มาใช้ถือเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดและขยายความสามารถของ OPPO นอกจากนั้นทาง OPPO จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G dual-mode ที่ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm รุ่นแรกของโลกภายในสิ้นปีนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ 5G ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้บริการทั่วโลก

ในยุคของ 5G เทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะนี้ OPPO จะลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การวิจัยในด้านเทคโนโลยี, การสร้างมาตรฐานให้อยู่ในระดับสากล รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้รองรับ การใช้งาน 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และทำงานร่วมกันกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง Ericsson จะเป็นนำเอาศักยภาพของเครือข่าย 5G ออกมาได้อย่างเต็มที่ และทำให้เกิดประโยชน์ครอบคลุมแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก