Connect with us

Apple News

Apple วางขายเคส iPhone และสาย Apple Watch ใหม่ สีสันมุ้งมิ้ง

Published

on

ตอนนี้ใครๆ ก็กำลังเฝ้ารอการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ของอย่าง Apple AirPods แต่ดูเหมือนว่า Apple จะขอเปิดตัวเคสที่ใช้สำหรับ Apple Watch และ iPhone ด้วยสีสันที่มุ้งมิ้ง แบบที่ Apple ไม่ค่อยจะทำออกมาให้เห็นกันซักเท่าไร

Apple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors

Apple ได้เปิดตัวเคสที่มีแบตเตอรี่ในตัวเรียกว่า Smart Battery Cases สำหรับ  iPhone XS และ XS Max ด้วยสีชมพูหวาน (Pink Sand ) เรียกว่าเอาใจสาวๆ ที่ชอบสีชมพูกันเลยทีเดียว และคาดว่าจะเปิดตัวสีดำและสีขาว ตามออกมาแน่นอนApple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors Apple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors

ส่วนเคสซิลิโคนสำหรับ iPhone XS และ XS Max จะมาพร้อมกับสีใหม่คือ Deft blue, papaya และ spearmint นอกจากนั้น Apple เองก็ไม่ลืมผู้ใช้งาน Apple Watch Sport เหมือนกันเพราะมีสายใหม่ 3 สี ที่ใช้กับ iPhone ทั้ง 2 รุ่นเช่นกัน Apple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors

แต่ถ้าใครชอบเคส iPhone แบบมีฝาพับ Apple ก็มีเคสหนังรุ่นใหม่ที่มีผ่าพับเก็บได้เช่นกันมีสี lilac, sunset และ cornflower ส่วน Apple Watches จะมีสายนาฬิกามาให้เลือกหลายสีคือ papaya, cerulean, spearmint และ lilac หรือจะเลือกใช้สายแบบ Sport เหมือนกับที่เราได้เห็นใน Apple Watches Nike มีสี black / hyper grape, spruce fog / vintage lichen และ teal tint / tropical twist

Apple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors Apple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors

สุดท้าย Apple ยังมีตัวเลือกอุปกรณ์กรอบ (Modern Buckle)ของ Apple Watch มีสี cornflower, lilac และ sunset ส่วนสายจะมีเพียง 2 สีเท่านั้นคือ  cornflower และ sunset

Apple releases Watch bands and iPhone cases in a bunch of spring colors

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก