Connect with us

News

“GET” พร้อมเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และส่งอาหาร เต็มรูปแบบ

Published

on

เก็ท (GET) แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์อื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โกเจ็ก พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้วเพื่อช่วยให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น โดยขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำบริการใหม่ล่าสุด GET FOOD

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากนายรูเดียนทารา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศ ประเทศอินโดนีเซีย และ ดร. พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ และประชาชนทั่วไป

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเก็ทกล่าวว่า การผสานความร่วมมือระหว่างทีมบริหารคนไทยที่มีความรู้ความรู้ความเข้าใจในความต้องการของคนไทย กับเทคโนโลยีระดับโลกจาก โกเจ็ก ส่งผลให้เก็ทสามารถเดินตามเป้าหมายเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างเข้มแข็ง โดยในระยะเวลาเพียงสองเดือนของการทดลองใช้ ได้มีการเรียกทริปใช้บริการเข้ามาแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งนี่เป็นบทพิสูจน์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้บริโภคต้องการทางเลือกที่เพิ่มขึ้น โดยที่ผ่านมา คนขับของเราได้เดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ แล้วเป็นระยะทางกว่า 3 ล้านกิโลเมตร หรือเท่ากับระยะทางไปกลับระหว่างโลกถึงดวงจันทร์มากถึง 7 รอบ

ในช่วงทดสอบแอพ เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ และได้นำข้อมูลจากผู้ใช้งานมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมนำเสนอทั้ง 3 บริการ ประกอบด้วย GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD แก่คนกรุงเทพฯ ซึ่งบริการรับส่งอาหารของเราที่เพิ่งเปิดตัวมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน และบริการที่ประทับใจ

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากนายนาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ
โกเจ็ก เข้าร่วม พร้อมกล่าวว่าผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นทีมเก็ทนำวิสัยทัศน์มาต่อยอดจนใช้ได้จริงที่ประเทศไทย ในการขยายแผนธุรกิจต่างประเทศ เป้าหมายของเรา คือ การเสาะหาแนวทางในการนำเทคโนโลยีที่ได้เปลี่ยนชีวิตคนอินโดนีเซียนับล้านเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศอื่นๆ ซึ่งผลตอบรับเชิงบวกที่เราได้รับจากผู้คนที่เกี่ยวข้องนับล้าน ทั้งผู้ใช้บริการ กลุ่มคนขับ กลุ่มคนค้าขาย ในกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาหลังจากทดสอบระบบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กรุงเทพฯ ต้องการทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น

การเปิดตัวของเก็ทเป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ โกเจ็ก และเราเองก็รู้สึกขอบคุณในทุกการสนับสนุนที่ได้รับจากผู้ที่มีส่วนร่วมทุกฝ่าย เราพร้อมเดินหน้าต่อในการนำวิสัยทัศน์ และเทคโนโลยีให้เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน เราเองก็มุ่งมั่นในการผลักดันให้อินโดนีเซียกลายเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมเทคโนโลยีในภูมิภาคนี้

นอกเหนือจากเทคโนโลยีระดับโลกแล้ว การให้ความสำคัญกับคนขับยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการของเก็ทและเป็นสิ่งที่จะโน้มน้าวให้กลุ่มคนขับหันมาใช้แอพฯ ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดยเก็ทพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มคนขับ โดยจัดเตรียมการฝึกอบรม ประกันยานยนต์ ประกันชีวิตสำหรับคนขับรวมถึงสมาชิกในครอบครัว โปรแกรมการออม และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนขับโดยเฉพาะ

 

ทั้งนี้ ทีมผู้บริหารเก็ทได้ทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมขนส่งพัฒนาไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว นี่เป็นแนวคิดในการพัฒนาบริการ GET WIN หรือบริการเรียกรถ ที่เก็ทร่วมมือเฉพาะวินที่ถูกกฎหมายเท่านั้นเพื่อให้บริการรับส่งผู้โดยสาร โดยมุ่งสนับสนุนให้ชุมชนวินเป็นส่วนหนึ่งของยุคเศรษฐกิจยุคดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ GET FOOD ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกว่า 20,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ โดยอัลการิทึมของเก็ทออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ค้าทุกราย ไม่ใช่แค่เฉพาะร้านที่ขายดีเท่านั้น เพื่อช่วยเพิ่มยอดขาย และเพิ่มการรับรู้ของร้านอาหารทุกแห่งที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ด้านฟีเจอร์ Shuffle Card ของโกเจ็ก ในแอพของเก็ท จะสามารถแนะนำอาหารที่เหมาะเฉพาะบุคคล ซึ่งคำนวนจากเวลาและตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ ปัจจุบัน เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

และเพื่อเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนกรุงเทพฯเก็ทได้เปิดตัวบริการผ่านแคมเปญโฆษณาในสื่อออนไลน์และสื่อนอกบ้าน และในโอกาสนี้ ด้วยโฆษณาชุด We GET You “เก็ททุกความต้องการทั้งนี้ โฆษณาเรื่อง GET สะท้อนถึง
แบรนด์ ที่เข้าใจความต้องการในด้านต่างๆ ของคนกรุง ไม่ว่าจะเป็นความต้องการในการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น หรือการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และโฆษณาเรื่อง GET FOOD ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวบริการของ GET FOOD อย่างเป็นทางการ โดยเดินเรื่องง่าย สะท้อนความต้องการของผู้บริโภคและความเข้าใจของแบรนด์ที่จะตอบโจทย์นั้นได้ในด้านต่าง โดยโฆษณาเรื่อง GET และ GET FOOD จะฉายบนสื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้านต่างๆ ทั้งบนรถไฟฟ้า ป้ายบิลบอร์ด จอโทรทัศน์ตามอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยทั่วกรุงเทพฯ

 

โดยในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ใช้งาน GET WIN จะได้รับส่วนลด 50% ในทุกๆ การใช้งาน ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 7 มีนาคมนี้ เพียงใส่โค้ด WEGETYOU ในส่วนผู้ใช้ GET FOOD สามารถใช้บริการฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มีนาคม พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเก็ทได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่www.getthailand.com

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News22 ชั่วโมง ago

OPPO จัดโปรปัง “OPPO 5.5 ช้อปโปรลด คุ้มน้ำตาเล็ด” ลดสูงสุด 50% เริ่ม  5-6 พ.ค. 67 นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada เท่านั้น

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อั...

IT News1 วัน ago

รวมโปร 3 ช่องทาง วางขาย HUAWEI Band 9 ช้อปเลยราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท พร้อมของแถมเพียบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางก...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

IT News2 วัน ago

เอาจริงแล้ว ! หลุด Benchmark ชิป Kirin บน PC โชว์ความแรงเทียบเท่า Apple M2 และ Intel Core i7-13700H

หลังจากที่ HUAWEI กล...

OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht
ข่าวประชาสัมพันธ์2 วัน ago

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo Wi-Fi Version พร้อมให้คุณจอยทุกความสนุกเหนือระดับไปอีกขั้น ในราคาเพียง 8,999 บาท

ออปโป้เตรียมวางจำหน่...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก