Connect with us

Featured

พาเดิน AIS DigitALL Shop แห่งแรกของเมืองไทย สัมผัสงานบริการสุดล้ำ ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่มีเคาน์เตอร์บริการ จัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

Published

on

เปิดแล้ว! AIS DigitALL Shop ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า จังหวัดภูเก็ต แห่งแรกของเมืองไทย โดยที่ศูนย์บริการแห่งนี้ ถือเป็นการปฏิวัติกระบวนการในการให้บริการลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ เข้ามายกระดับงานบริการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล ภายใน AIS DigitALL Shop ใช้ระบบอัจฉริยะที่เชื่อมโยงฐานข้อมูลสำคัญต่างๆ ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย และที่พิเศษสุด คือการนำระบบ Robotic มาช่วยงานบริการด้วย

 

ส่วนตัวแล้วได้มีโอกาสได้ไปใช้บริการต่างๆ ที่ AIS DigitALL Shop ต้องบอกเลยว่าเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ในการไปใช้บริการต่างๆ ที่ศูนย์บริการไปอย่างสิ้นเชิง ตัวช็อปดูทันสมัย ไฮเทคสุดๆ กว้างขวางแบ่งโซนต่างๆ อย่างชัดเจน ดูสวยงาม สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เมื่อเข้าไปใช้บริการก็ไม่ต้องรอคิวให้เสียเวลา ไม่ต้องคอยดูว่าจะต้องไปใช้บริการที่เคาน์เตอร์ไหน และไม่ต้องใช้เงินสด สามารถชำระผ่าน Thai QR Payment และ Rabbit LINE Pay ได้เลยอีกด้วย ทั้งหมดของบริการที่ AIS DigitAll Shop จะมีอะไรบ้างไปดูกันครับ

 

AIS DigitALL Shop ซื้อ เติม จ่าย มีครบทุกบริการ

ภายใน AIS DigitALL Shop มีการแบ่งโซนต่างๆ ออกเป็น 4 โซน ซึ่งทุกโซนลูกค้าสามารถเดินเข้าไปใช้บริการได้ด้วยตัวเอง จากที่ได้ไปใช้งานมาพบว่าสามารถใช้งานได้ง่ายมากครับ ทุกอย่างทำได้เองทุกขั้นตอน ซึ่งภายใน AIS DigitALL Shop จะพบกับลิซ่าDIGIT PERSONAL ASSISTANT หุ่นยนต์อัจฉริยะมาช่วยงานบริการ ในการให้ข้อมูลพื้นฐาน และนำลูกค้าไปยังจุดให้บริการต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ถ้าเจอลิซ่าแล้วอย่าลืมไปทักทายด้วยนะ

 

ภายใน AIS DigitALL Shop ทั้ง 4 โซน จะสามารถทำอะไรได้บ้าง และช่วยให้การใช้บริการต่างๆ ง่ายขึ้นมากขนาดไหนไปดูรายละเอียดของแต่ละโซนกันครับ

 

DIGIT ORDER

ตรงจุดนี้สามารถสั่งซื้อ และใช้บริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย  ตัวเครื่องที่นำมาให้บริการจะเห็นได้ว่ามีหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ โดยสามารถทำรายการต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ดังนี้

 

  • ซื้อเครื่อง ลูกค้าสามารถซื้อเครื่องพร้อมโปรโมชั่นได้จากที่นี่ ซึ่งมีให้เลือกซื้อได้หลากหลายรุ่น ยี่ห้อ สามารถเลือกจากเมนูภาพที่ตัวเครื่องแนะนำขึ้นมา หรือจะค้นหารุ่นที่ต้องการก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

หลังจากที่เลือกยี่ห้อและรุ่นที่ต้องการได้แล้ว สามารถเลือกเบอร์ได้ด้วยตัวเอง ในส่วนของการจ่ายค่าเครื่องสามารถทำการผ่อนชำระรายเดือน จ่ายผ่าน Thai Qr Payment และ Rabbit LINE Pay ได้

 

หลังจากที่ทำรายการซื้อเรียบร้อยแล้วก็จะได้เลขที่ใบสั่งซื้อผ่านทาง sms จากนั้นนำไปรับเครื่องที่จุด PICK UP ได้เลย

 

  • เปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าสามารถเปิดเบอร์ใหม่ เลือกเบอร์และโปรโมชั่นที่ต้องการ ทำตามขั้นตอนต่างๆ ที่ตัวเครื่องแนะนำง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้แล้ว
  • ย้ายค่ายมาใช้ AIS ในการย้ายค่ายมาใช้ AIS ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกที่ย้ายค่ายมาใช้ AIS” จากนั้นทำรายการตามขั้นตอนต่างๆ ที่ระบบแนะนำซึ่งปกติแล้วการย้ายค่ายจะใช้เวลาไม่เกิน 3 ทำการหรือเร็วกว่านั้นหากไม่ติดปัญหาใดๆ ในขั้นตอนการย้ายก็จะสามารถมาใช้เครือข่าย AIS ด้วยเบอร์เดิมได้แล้ว
  • เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ลูกค้าสามารถเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนได้ เลือกโปรโมชั่นที่ต้องการเพื่อเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนได้ด้วยตัวเอง เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนได้แล้ว

โดยทุกๆ บริการจะต้องใช้บัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนและทำรายการด้วยครับ

DIGIT VENDING

บริการตู้ซื้อสินค้าอัตโนมัติ รับสินค้าได้ทันที ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 ตู้ด้วยกันครับ สามารถซื้อโทรศัพท์เครื่องเปล่าผ่านตู้ Vending Phone มีให้เลือกหลายรุ่น ยี่ห้อ, ซื้อเคสมือถือผ่านตู้ Vending Case มีให้เลือกหลายแบบ, ซื้ออุปกรณ์เสริมผ่านตู้ Vending Gadget and Accessories มีให้เลือกหลากหลายชนิดตามความต้องการ

 

และตู้สุดท้ายจะเป็นตู้จำหน่ายซิมการ์ด มีให้เลือกหลายแบบ อย่างเช่น SIM2Fly ก็มีให้เลือกหลายโซน เลือกซื้อตามการใช้งานได้เลย

 

ทั้ง 4 ตู้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเครื่องเปล่า, เคสมือถือ, อุปกรณ์เสริม และซิมการ์ด มีขั้นตอนที่เหมือนกันเลยครับ เพื่อความง่ายในการใช้งน โดยมีขั้นตอนดังนี้ เลือกสินค้าที่ต้องการ > เมื่อเลือกได้แล้วให้กรอกเบอร์มือถือหรืออีเมล์ > จ่ายเงินผ่าน QR Code ซึ่งสามารถจ่ายได้ผ่าน Thai QR Payment หรือ RABBIT LINE PAY เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วก็รับสินค้าได้เลยครับ > จากนั้นให้นำสินค้าสแกนบาร์โค้ดเพื่อพิมพ์ใบเสร็จ แค่นี้ก็เรียบร้อย

 

DIGIT CAFE

โซนคาเฟ่ในแบบดิจิทัลไลฟ์ จำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารว่าง ผ่าน SMART COFFEE MACHINE โดยลูกค้าสามารถซื้อกาแฟ หรือเครื่องดื่มได้ด้วยตัวเองมีให้เลือกหลายหลายเมนู และสามารถจ่ายเงินผ่าน Thai Qr Payment หรือ RABBIT LINE Pay ได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่เลือกเมนูที่เครื่องดื่มที่ต้องการ เลือกวิธีชำระเงิน สแกนจ่ายเงิน เพียงแค่นี้ก็รอรับเครื่องดื่มได้เลย

 

หากต้องการซื้อเครื่องดื่มชนิดต่างๆ จากตู้ RABBIT LINE PAY VENDING ก็สามารถทำได้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เลือกเมนูเครื่องดื่มที่ต้องการ จากนั้นสแกนชำระเงินด้วย RABBIT LINE PAY ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้เครื่องดื่มที่ต้องการแล้ว ตอนซื้ออย่าลืมดูจะมีโปรโมชั่นต่างๆ แจ้งให้ทราบที่หน้าจอด้วยหากในช่วงนั้นมีโปรโมชั่นอยู่ครับ

 

DIGIT INNOVATION

จะเป็นโซนจัดแสดงและให้ความรู้แก่ลูกค้าผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ของ AIS ซึ่งโซนนี้จะมีนวัตกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจนำมาแสดงซึ่งจะมีการอัปเดตเทรนด์ และนวัตกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อยู่เรื่อยๆ สำหรับลูกค้าที่สนใจนวัตกรรมใหม่ๆ สามารถแวะไปดูกันได้

 

ทั้งหมดนี้ถือเป็นการปฏิวัติกระบวนการทำงานแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าไอเอเอสได้รับประโยชน์สูงสุด จากการใช้งานโซนต่างๆ ภายใน AIS DigitALL Shop ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการเป็นแห่งแรกในไทย ชาวภูเก็ต หรือลูกค้าเอไอเอสที่ผ่านไปที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า จังหวัดภูเก็ต สามารถแวะเข้าไปใช้งานกันได้ครับ เชื่อว่าหลังจากที่ได้ใช้บริการต่างๆ ที่ AIS DigitALL Shop จะทำให้ได้รับความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีสุดล้ำในทุกๆ โซนกันอย่างแน่นอน

Advertisement

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

HarmonyOS4 นาที ago

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว GoPaint แอปวาดภาพใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเอง ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้! พร้อมมอบความสนุกและการสร้างสรรค์กับผู้ใช้งาน

รายงานว่าหัวเว่ย เตร...

Android News11 นาที ago

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A60 สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก มาพร้อมความทนทาน ลุยเต็มที่ทุกสถานการณ์ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรน...

Android News1 ชั่วโมง ago

ลืออีก! Galaxy S25 Ultra ก็ “ยัง” ได้แบตเตอรี่ 5000mAh และชาร์จเร็ว 45W เท่าเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไปใช้แบตฯเรียงซ้อนใหม่กับชาร์จเร็ว 65W!?

ข่าวลือเรื่องแบตเตอร...

Android News1 ชั่วโมง ago

จอมแม่นเผย Dimensity 9400 แรงแซงหน้า Snapdragon 8 Gen 4 ในประสิทธิภาพแบบ IPC

ในเรื่องของประสิทธิภ...

Android News1 ชั่วโมง ago

เคาะแล้ว…MediaTek ยืนยันเปิดตัว Dimensity 9300+ วันที่ 7 พ.ค.นี้ ชูเรื่อง AI เป็นไฮไลท์หลัก!

ชื่อของ Dimensity 93...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก