Connect with us

Apple News

ด่วน! iPhone สามารถเปลี่ยนแบตใหม่เพียง 1,000 บาท หมดเขตสิ้นปีนี้เท่านั้น

Published

on

อย่างที่รู้กันแล้วว่าในข่วงเวลาที่ผ่านมา Apple ประสบปัญหาซึ่งเป็นปัญหากวนใจของ Apple เกี่ยวกับแบตเตอรี่ของ iPhone ที่มีปัญหา ดังนั้น Apple จึงได้ตัดสินใจชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากปัญหานี้ด้วยการนำเสนอให้ผู้ใช้งาน iPhone ที่มีรุ่นดังต่อไปนี้ iPhone 6, 6 Plus, SE, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus, 8, 8 Plus และ iPhone X สามารถเข้ารับการเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 1,000 บาทเท่านั้น (อ่านข่าวเก่า)

ด่วน! iPhone สามารถเปลี่ยนแบตใหม่เพียง 1,000 บาท หมดเขตสิ้นปีนี้เท่านั้น

ขั้นตอนการเปลี่ยน

  • ศูนย์บริการจะเช็คว่า iPhone ที่นำมาเปลี่ยนแบตเตอรี่เสื่อมและอยู่ในเงื่อนไขหรือไม่ หากอยู่ในเงื่อนไขจะสามารถเปลี่ยนได้ในราคา 1,000 บาท ซึ่งราคานี้เป็นราคารวมทุกอย่างแล้วนะครับไม่มีค่าบริการอะไรเพิ่มเติม (เท่าที่เช็คกับศูนย์บริการหลายๆ ที่แจ้งว่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม ถ้าศูนย์ไหนมีเพิ่มเติมลองสอบถามเพิ่มได้ครับว่าเป็นค่าอะไร เพราะไม่แน่ใจว่าทุกศูนย์บริการจะคิดเหมือนกันหรือไม่)
  • ในกรณีที่ไปเปลี่ยนและแบตเตอรี่ของรุ่นนั้นๆ มีอยู่แล้ว จะใช้เวลาในการเปลี่ยน 1-2 ชั่วโมงโดยประมาณ หรืออาจจะเร็วกว่านั้นขึ้นอยู่กับคิวที่มีอยู่ เปลี่ยนเสร็จแล้วสามารถรับเครื่องกลับได้เลย แต่ถ้าในกรณีที่แบตรุ่นที่ต้องการเปลี่ยนหมดสามารถทำเรื่องเปลี่ยนไว้ก่อน รอประมาณ 10 วันทำการ ไม่ต้องทิ้งเครื่องไว้ เมื่อแบตเตอรี่ที่สั่งเข้ามาแล้วให้นำเครื่องไปเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยใช้ระยะเวลาในการเปลี่ยนประมาณ 1-2 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน
  • เครื่องที่หมดระยะเวลาการรับประกัน 12 เดือนไปแล้ว สามารถเข้าไปเปลี่ยนราคานี้ได้
  • เครื่องที่นำไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ต้องไม่เคยซ่อมจากร้านที่ไม่ใช่ศูนย์บริการตัวแทนจากแอปเปิลมาก่อน หากเคยนำไปเปลี่ยนจากร้านนอกมา ให้สอบถามอีกครั้งว่าเครื่องที่นำไปเปลี่ยนมาศูนย์บริการจะรับหรือไม่ เพราะแต่ละเคสการซ่อมไม่เหมือนกันจากที่สอบถามกับทางศูนย์บริการแนะนำมาประมาณนี้นะครับ
  • ก่อนนำไปเปลี่ยนแนะนำให้แบ็คอัพข้อมูลต่างๆ ไว้เพื่อป้องกันข้อมูลศูนย์หาย

สำหรับโปรโมตชั่นนี้จะหมดเขตในวันที่ 31 ธันวาคมซึ่งเป็นวันสิ้นปี ซึ่งเราสามารถที่จะตรวจสอบแบตเตอรี่ของเราได้ว่ามีประสิทธิภาพต่ำหรือยังด้วยการเข้าเมนู Settings > Battery > Battery Health และดูตรงที่เปอร์เซนต์ (%) ว่ามีค่าต่ำกว่า 80% หรือเปล่าถ้าต่ำกว่าเราควรหาเวลาไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ในช่วงนี้เสียก่อน เพราะเมื่อดูจากราคาแล้วต้องถือว่าถูกมากๆ เพื่อนๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ตามโปรโมชั่นนี้สามารถไปติดต่อที่ Apple Store สาขา Icon Siam หรือ AASP ทั่วประเทศได้เลย

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก