Connect with us

IT News

เปิดตัวแพคเกจ Xiaomi XR, XS, XS Max ได้มากกว่าสมาร์ทโฟนในราคาถูกกว่า

Published

on

ถ้าคุณคิดว่า iPhone XR iPhone XS และ iPhone XS Max มันมีราคาแพงเกินที่คุณจะเอื้อมไว้ Xiaomi รีบใช้โอกาสนี้เปิดตัวแพคเกจ XR, XS, XS Max และ Mi Notebook Air ออกมาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ใช้งาน

แพคเกจ Xiaomi XR

แพคเกจ Xiaomi XR ประกอบด้วย Xiaomi Mi 8 SE แรมขนาด 6GB หน่วยความจำภายใน 128GB มาพร้อมกับ Mi Notebook Air หน้าจอแสดงผลขนาด 12.5 นิ้ว แรมขนาด 8GB หน่วยความจำภายใน 256GB นอกจากนั้นยังไม่พอยังมี นาฬิกาอัจฉริยะ Mi Band 3 และหูฟัง Bluetooth อีกด้วย

แพคเกจ Xiaomi XS

แพคเกจ Xiaomi XS จะได้สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Mix 2S แรมขนาด 8GB หน่วยความจำภายใน 256GB มาพร้อมกับ Mi Notebook Air ขนาดใหญ่ซึ่งมีหน้าจอแสดงผลขนาด 13.3 นิ้ว นาฬิกาอัจฉริยะ Mi Band 3 และหูฟัง Bluetooth

แพคเกจ Xiaomi XS Max

แพคเกจ Xiaomi XS Max สำหรับแพคเจคนี้จะได้สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 8 แรมขนาด 6GB หน่วยความจำภายใน 128GBและ Mi Notebook Pro พร้อมกับนาฬิกาอัจฉริยะ Mi Band 3 (แน่นอน) และหูฟัง Bluetooth

เพื่อนๆ ท่านไหนเห็นว่าการซื้อ iPhone XR, iPhone XS และiPhone XS Max เป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าก็เลือกแพคเกจของ Xiaomi ก็ได้เพราะแต่ละแพคเกจได้ทั้งสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค นาฬิกาอัจฉริยะ และหูฟัง Bluetooth ซึ่งถือว่าครบครั้นมากเลยทีเดียว

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก