Connect with us

IT News

Huawei ชาร์จด่วน 40W และชาร์จไร้สาย 15W ผ่านมาตรฐาน FCC แล้ว

Published

on

อีกเทคโนโลยีหนึ่งที่กำลังได้รับการพัฒนาจากผู้ผลิตเป็นอย่างมากนั่นก็คือเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จแบตเตอรี่แบบที่ใช้สายหรือการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย ซึ่งทาง Apple ก็กำลังจะเปิดตัว Air Power Mat ที่เป็นเครื่องชาร์จไฟแบบไร้สายในงานเปิดตัว iPhone ที่กำลังจะถึงนี้ด้วย

Huawei SuperCharge 40W

ล่าสุดทาง FCC ได้รับรองมาตรฐานเทคโนโลยีการชาร์จแบบใหม่ของ Huawei เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเครื่องชาร์จไร้สายของ Huawei นั้นเป็นเทคโนโลยีที่สามารถให้กำลังไฟได้สูงถึง 15 วัตต์ ด้วยกำลังไฟที่สูงขนาดนี้ทำให้เครื่องชาร์จไร้สายรุ่นนี้เป็นเครื่องชาร์ไร้สายที่เร็วที่สุดในตอนนี้

นอกจากนั้น FCC ยังรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบใช้สายของ Huawei ที่สามารถจ่ายกำลังไฟได้สูงถึง 40 วัตต์ 10V/4A เทียบเท่า Super VOOC ของทาง Oppo เลย

Huawei SuperCharge 40W

ในปัจจุบันยังไม่มีสมาร์ทโฟนของ Huawei ที่รองรับการทำงานชาร์จไร้สาย แต่คาะว่าจะมีสมาร์ทโฟนในตระกูล Mate 20 ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้านี้เป็นรุ่นแรกที่รองรับ ส่วนเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบใช้สายที่เร็วที่สุดของ Huawei ที่ใช้กันอยู่ในตอนนี้ก็คือ SuperCharge ที่ให้กำลังวัตต์อยู่ที่ 22.5 วัตต์

ไม่รู้ว่าในวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ Huawei จะนำเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายที่พึ่งได้รับการรับรองจาก FCC ใส่ไว้ในสมาร์ทโฟน Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro ด้วยหรือไม่ คงต้องรอลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ที่มา gsmarena

Advertisement

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก