Connect with us

Apple News

iPhone Xc จะเป็นที่นิยมมากที่สุด และ iPad Pro มีช่อง USB-C

Published

on

อีกไม่ถึงวันเราจะได้ทราบกันแล้วว่า iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้จะมีชื่อรุ่นว่าอย่างไร และมีคุณสมบัติพร้อมกับหน้าตาอย่างที่ใครหลายคนคิดไว้หรือไม่ โดยในงานเปิดตัว iPhone ครั้งนี้คาดกันว่า Apple เลือกที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Apple ด้วย เช่น iPad Pro, Apple Watch series 4, MacBook, Airpod 2 และ Air Power Mat

แม้จะใกล้ช่วงเวลาสำคัญ แต่นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ได้ออกมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ของ Apple ในโค้งสุดท้ายว่า

iPhone Xc will be most popular, iPad Pro with USB-C

  • iPhone XC หรือ iPhone LCD หน้าจอแสดงผลขนาด 6.1 นิ้ว จะเป็นรุ่นที่ทำยอดขายได้มากที่สุดถึง 55% ของยอดขายในปี 2018 แม้รายงานของนักวิเคราห์ท่านอื่นอาจจะไม่คิดอย่างนั้น เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานฉบับหนึ่งบอกว่า iPhone XC จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัดในช่วงต้นของการจำหน่าย นอกจากจะนั้น Chi Kuo ยังบอกอีกว่าในปี 2019 iPhone XC ก็จะทำยอดขายได้มากถึง 70% ของยอดขาย iPhone ทั้งหมดอีกด้วย
  • Apple Watch Series 4 จะมีหน้าจอแสดงผลที่กว้างกว่า Series 3 ด้วยการดีไซน์ขอบจอให้เล็กลง นอกจากนั้นก็หน้าจอแสดงผลยังมาพร้อมกับความละเอียดที่สูงขึ้น และมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ

iPhone Xc will be most popular, iPad Pro with USB-C

  • iPad Pro รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวนี้อาจจะมาพร้อมกับพอร์ตแบบ USB-C สาเหตุที่ทำให้คิดเช่นนั้นก็คือการออกแบบพอร์ตให้อยู่ในลักษณะที่แปลกแตกต่างออกไป มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่เล็กลงแต่ยังคงความกว้างของหน้าจอแสดงผลไว้เท่าเดิม
  • MacBook จะมีราคาที่ถูกลง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Touch ID และมีชิปเซ็ตรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้น MacBook รุ่นใหม่นี้อาจจะเปิดตัวในชื่อ MacBook Air ก็ได้
  • AirPod 2 เป็นหูฟังไร้สายที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายผ่าน AirPower

ตอนนี้ข่าวที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple เริ่มจะนิ่งแล้วเพราะว่าเรากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาอันน่าจดจำช่วงเวลาหนึ่งของปี 2018 คืองานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้

ที่มา phonearena

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก