Connect with us

IT News

NHN Japan ประกาศความสำเร็จ แอพ LINE มีผู้ใช้ทะลุเกิน 50 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว !!!

Published

on

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผานมา LINE แอพแชท แชร์ โทรหากันฟรี มียอดใช้งานแล้วกว่า 45 ล้านผู้ใช้ทั่วโลก  และวันนี้ เอ็นเอชเอ็น แจแปน คอร์เปอเรชั่น (NHN Japan Corporation) ผู้สร้างแอพพลิเคชั่นแชทสุดฮิต ได้ออกมาประกาศว่า ขณะนี้แอพ  “LINE” มีผู้ใช้งานทะลุ  50 ล้านคนทั่้วโลกเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง  (iPhone / Android) เมื่อวันที่ 23  มิถุยายนปีี่ที่แล้ว

 

แอพไลน์ได้ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดเมื่อวันที่  23 มิถุนายนปีก่อน และเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมปีนี้มีผู้ใช้ครบ 45 ล้านผู้และยังมีผู้ใช้ลงทะเบียนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เกินกว่าหนึ่งล้านคนต่อสัปดาห์ โดยมีจำนวนผู้ใช้เกิน 50 ล้านคนหลังจาก 399 วันนับจากเปิดให้โหลด  และนอกจากนี้ยังได้มีการขยายตลาดไปยังอเมริกาเหนือและตลาดจีนเพื่อเร่งขยายให้มีผู้ใช้ครบ 100 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้

 

และนอกจากมี LINE Camera และ LINE Card ซึ่งทำงานร่วมกับแอพ LINE ได้ และยังได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชันเกมตัวแรกอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทำงานร่วมกับแอพ LINE ในความร่วมมือระหว่างแอพ LINE กับ Birzzle โดยใช้ชื่อว่า “LINE Birzzle“ ก็มียอดดาวน์โหลดหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่   4 กรกฎาคม ที่ผ่านมี มียอดดาวน์โหลดทะลุ 5 ล้านดาวน์โหลดภายใน 3 สัปดาห์เท่านั้น

 

ถือว่าเป็นความสำเร็จแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว ผมคิดว่าส่วนใหญ่ทุกคนคงได้สัมผัสกับ Line กันมาแล้วอย่างแน่นอน

ที่มา

Advertisement

กำลังฮอต

Featured23 ชั่วโมง ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก