Connect with us

Wearable

Jaybird X4 สุดยอดหูฟังไร้สายกันน้ำเพื่อคนรักการออกกำลังกาย

Published

on

Jaybird X4Jaybird เป็นผู้ผลิตหูฟังไร้สายที่ได้รับการยอมรับในการออกแบบและความทนทานของอุปกรณ์ ซึ่งรุ่นล่าสุดในสายการผลิต X-line ที่เปิดตัวออกมานั้นเป็นรุ่น Jaybird X4 ที่ยังคงคุณสมบัติและสมรรถนะที่โดดเด่นของรุ่น X3 ได้อย่างครบถ้วน

แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน Jaybird X4 นั้นก็คือความสามารถในการป้องกันน้ำซึ่งได้รับมาตรฐานการรับรองจาก IPX7 (มาตรฐานนี้อุปกรณ์จะสามารถจมน้ำได้ไม่เกิน 1 เมตรด้วยระยะเวลาไม่นานเกิน 30 นาที) ซึ่งทำให้ป้องกันน้ำหรือเหงื่อจากการออกกำลังกายได้ดีกว่ารุ่น X3

Jaybird X4 ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานในทุกอิริยาบถ ดูได้จากการมี Speed ​​Cinch ที่จะสามารถปรับสายให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานมากที่สุด ในการออกแบบทั้งหมดนี้เพื่อมุ่งเน้นกับผู้ใช้งานที่เป็นนักวิ่งและผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้งานที่มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

นอกจากการออกแบบที่เปลี่ยนไปแล้ว คุณภาพเสียงมีการพัฒนาให้ดีขึ้น ผู้ใช้งานสามารถปรับคุณภาพเสียงผ่านแอพพลิเคชั่น Jaybird ผ่านสมาร์ทโฟนได้เลย แบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง การชาร์จพลังงานจะมีเทคโนโลยีการชาร์จแบบเร็วช่วยให้ Jaybird X4 ใช้งานได้เร็วขึ้น มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ Black Metallic – Flash, Storm Metallic – Glacier และ Alpha Metallic – Jade

ที่มา phonearena

Advertisement

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก