Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Transcend DrivePro 550 ส่งกล้องคู่ติดรถยนต์ เสริมความปลอดภัย

Published

on

Transcend DrivePro 550

ทรานส์เซนด์ อินเฟอร์เมชัน อิงค์ (Transcend®) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็วข้อมูล และมัลติมีเดีย ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นคือ ทำงานด้วยกล้องคู่ และมุมมองที่กว้างขึ้น ตัวกล้องสามารถบันทึกภาพได้ทั้งภาพที่อยู่บนถนนและภาพที่กำลังเกิดขึ้นภายในรถได้พร้อม ๆ กัน กล้องหน้าของ DrivePro 550 ใช้เซนเซอร์รับภาพของโซนี่ที่มีค่า F2.2 และมุมมองที่กว้างถึง 160 องศา เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนกล้องหลังยังมาพร้อมกับ LED อินฟราเรดถึง 4 ดวง ที่จะเปิดทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อมีแสงน้อย ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 สามารถปกป้องคุณด้วยภาพจากภายในและภาพจากภายนอกรถยนต์

ในส่วนของกล้องหน้าและกล้องหลังของ DrivePro 550 ช่วยให้บันทึกภาพจากบนถนนและห้องโดยสารของรถยนต์ได้พร้อม ๆ กัน กล้องหน้าใช้เซนเซอร์รับภาพของโซนี่ และมีมุมมองที่กว้างถึง 160 องศา และมีค่า F2.2 ทำให้ได้ภาพที่มีความคมชัด บันทึกภาพได้อย่างลื่นไหลด้วยความละเอียด 1080p (30FPS) ในทุกสภาพแสง ส่วนกล้องหลังมาพร้อมกับ LED อินฟราเรด 4 ดวง ที่ทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อมีแสงน้อยช่วยให้บันทึกภาพเหตุการณ์ในห้องโดยสารได้แม้ในเวลากลางคืน

สำหรับ DrivePro 550 มีตัวรับสัญญาณ GPS อยู่ภายในทำให้สามารถใส่พิกัดตำแหน่งลงในวิดีโอและภาพถ่ายได้อย่างแม่นยำ สามารถระบุตำแหน่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อให้บริการถนนฉุกเฉิน ตำรวจ หรือตัวแทนประกันสามารถตอบสนองและเข้าถึงพื้นที่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยซอฟต์แวร์ DrivePro Toolbox ผู้ใช้สามารถตรวจดูวิดีโอและสามารถย้อนดูเส้นทางในแผนที่ด้วยข้อมูลตำแหน่งจากตัว GPS รวมถึงข้อมูลความเร็ว วันและเวลาอีกด้วย

นอกจากนี้การแสดงผลในหน้าจอของ DrivePro 550 ได้รับการปรับปรุงใหม่ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นความเร็วปัจจุบันของพวกเขาบนหน้าจอ พร้อมกับการแจ้งเตือนความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น   คำเตือนการเตือนการขับคร่อมเลน การเตือนการชนด้านหน้า เตือนลืมเปิดไฟหน้า และการแจ้งเตือนระยะเวลาในการขับขี่ ป้องกันความเมื่อยล้าซึ่งเราสามารถกำหนดเวลาการเตือนได้ และเมื่อจอดรถเราสามารถใช้โหมด Parking เปิดฟังก์ชั่นการบันทึกวิดีโอแบบ time-lapse เพื่อให้กล้องทำหน้าที่คอยตรวจตราเปรียบเสมือนมีคนคอยปกป้องรถแม้ผู้ขับขี่จะออกไปจากรถแล้วก็ตาม

มาพร้อมซอฟต์แวร์ DrivePro Toolbox มีฟังก์ชันการจัดเรียงข้อมูลที่ช่วบให้เราค้นหาวิดีโอคลิปที่เราต้องการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการค้นด้วยชื่อไฟล์ วันที่ในการบันทึก หรือการจัดกลุ่ม ซอฟต์แวร์ DrivePro Toolbox มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถจับภาพออกมาเป็นทีละเฟรมช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาภาพเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็ว DrivePro 550 มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android ผู้ใช้สาามารถดาวน์โหลด DrivePro App มาใช้งานได้ฟรี โดยแอปพลิเคชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูและดาวน์โหลดวิดีโอและภาพนิ่งจากตัวกล้องได้โดยตรง และยังสามารถปรับแต่งการทำงานของตัวกล้องติดรถยนต์ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 รับประกัน 2 ปี โดยทรานส์เซนด์

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News6 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ เร่งเครื่องความอัจฉริยะในระดับอุตสาหกรรม ต่อยอดความสำเร็จร่วมกันในตลาดประเทศไทย

หัวเว่ยจัดงานประจำปี...

IT News7 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยจัดการประชุม Huawei Digital and Intelligent APAC Congress ร่วมสำรวจโอกาสการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก

หัวเว่ย และมูลนิธิอา...

IT News9 ชั่วโมง ago

ป้ายยา!! HUAWEI Band 9 จ่ายสมาร์ทแบนด์ได้สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์เบาใส่สบายตลอดวัน กดใส่ตะกร้า 5.5 ที่ Shopee กับราคาพิเศษ Flash Sale พร้อมโค้ดลดเพิ่ม

ป้ายยา HUAWEI Band 9...

Android News11 ชั่วโมง ago

Galaxy S22 Series และ S21 Series เริ่มทยอยได้อัปเดท One UI 6.1 ที่มาพร้อม Galaxy AI แล้ว 

ในวันนี้ Samsung ได้...

Android App13 ชั่วโมง ago

มาแล้ว ! Good Lock เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store

Samsung ได้ดำเนินการ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก