Connect with us

Wearable

หูฟัง LG TONE Platinum SE มาพร้อมกับปุ่ม Google Assistant และแปลภาษาได้

Published

on

LG TONE Platinum SE Offers Google Translate and Other AI Featuresภายในงาน IFA 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้เราจะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย ภายในงานผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าก็จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาแสดงให้ได้ดูกัน ซึ่งภายในงานนี้ LG ก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่มาโชว์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในหมวดของ Smart Life เช่นกันไม่ว่าจะเป็นลำโพง หูฟัง หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอื่นๆ ที่ทันสมัย

LG TONE Platinum SE Offers Google Translate and Other AI Features

LG ได้เผยออกมาว่าจะมีการเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่คือ LG TONE Platinum SE ซึ่งคุณสมับติที่โดดเด่นของหูฟังรุ่นนี้คือสามารถเชื่อมต่อและสนับสนุนการทำงานร่วมกับ Google Assistant เราสามารถเรียกใช้งาน Google Assistant ได้เพียงแตะปุ่มโดยที่เราไม่จำเป็นต้องพูดว่า “OK Google” เลย

LG TONE Platinum SE Offers Google Translate and Other AI Features

LG TONE Platinum SE ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกาย หรือเดินทางท่องเที่ยวหูฟัง LG TONE Platinum SE นี้ก็สามารถไปกับคุณได้ทุกที่ ที่สำคัญมีน้ำหนักเบา และหูฟังได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกคนที่ได้สวมใส่ ซึ่งการออกแบบ ear monitors นั้นมาจากฝีมือของผู้เชี่ยวชาญจาก Hybrid Design Associates

LG TONE Platinum SE Offers Google Translate and Other AI Features

LG TONE Platinum SE มีแบบลำโพงแบบโมโน ทาง LG ได้ดึงข้อดีของลำโพงแบบโมโนมาใช้ เพราะว่าเมื่อคุณต้องการได้ยินเสียบรอบตัวคุณสามารถถอดหูฟังข้างใดข้างหนึ่งออกได้ในทันที โดยที่คุณยังสามารถฟังเพลงหรือโทรได้จากหูฟังอีกข้างที่ไม่ได้ถอดออกได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้น LG TONE Platinum SE มีไมโครโฟน MEMS แบบคู่เพื่อให้การสนทนาชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องของราคาและรายละเอียด LG จะแถลงรายละเอียดเหล่านี้ภายในงาน IFA 2018

ที่มา lgnewsroom

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก