Connect with us

Android News

เปิดตัว OPPO Find X ในไทย แรม 8GB ความจุ 256GB เริ่มต้น 29,990 บาท

Published

on

OPPO Find X Official in Thailand

เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว OPPO Find X สมาร์ทโฟนที่ฉีกกฎการออกแบบสมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ เพื่อที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งอนาคต ด้วยการดีไซน์หน้าจอพาโนรามิกไร้รอยบากพร้อมซ่อนกล้องหน้า-หลัง ราคาเริ่มต้นในไทย 29,990 บาท

OPPO Find X มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้วด้วยดีไซน์แบบหน้าจอพาโนรามิกไร้รอยบาก ซึ่งเป็นแผง OLED ความคมชัด Full HD+ ขอบหน้าจอสุดบาง และขอบตัวเครื่องมีความโค้งเว้าเหมือนคางของคน โดยให้สัดส่วนหน้าจอมากถึง 93.8% ของพื้นที่ด้านหน้า และทำให้ด้านหลังดูเรียบสะอาดขึ้นด้วยเมื่อสไลด์เก็บกล้องหน้า กล้องหลังก็จะถูกปิดไว้

OPPO Find X Official in Thailand OPPO Find X Official in Thailand OPPO Find X Official in Thailand

นอกเหนือจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว กล้องหน้าของ Find X เป็นอีกฟีเจอร์ที่สร้างความโดดเด่นให้กับรุ่นนี้เป็นอย่างมาก ถูกแยกโมดูลออกจากตัวเครื่องหลัก และสไลด์เด้งขึ้นมาเมื่อต้องการใช้งานได้ ซึ่งทางบริษัทได้ทำการทดสอบสไลด์ขึ้นลงกว่า 300,000 ครั้ง และลองปลดล็อคด้วยใบหน้า 100 – 150 ครั้งต่อวัน เพื่อยืนยันว่ามีความแข็งแรงต่อการใช้งานโดยไม่ต้องกังวลว่ามอเตอร์สำหรับสไลด์จะเสียเร็วภายในระยะเวลา 5 ปี

OPPO Find X Official in Thailand

ความละเอียดของกล้องหลังเลนส์คู่มีขนาด 16 + 20 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้าเซลฟี่มีขนาด 25 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายเซลฟี่ได้ด้วยเทคโนโลยี 3D AI ที่ให้ภาพถ่ายเซลฟี่ออกมาสวยมิติด้วยแสงเงามากกว่าการถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องทั่วไป และสร้าง 3D Omoji ขยับตามใบหน้าของเราได้ด้วย

Find X รันระบบปฏิบัติ  ColorOS 5.1 ใช้ชิพเซ็ต Snapdragon 845 และ Qualcomm Hexagon 685 DSP กับแรม 8GB และความจุตัวเครื่อง 256GB รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สี Bordeaux Red และ Glacier Blue มีความขอบโค้งแบบ 3D บนฝาหลัง สะท้อนแสงเหมือนคริสตัลและให้เอฟเฟกต์สีสันสวยงามในมุมมองต่างๆ

OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition

พร้อมกันนี้ก็ได้เผยโฉม Find X Automobili Lamborghini Edition รุ่นพิเศษสุดหรูภายในงานครั้งนี้ด้วย นับเป็นครั้งแรกของ OPPO ที่ร่วมมือกับแบรนด์ซุปเปอร์คาร์ระดับโลกอย่าง Automobili Lamborghini โดยตัวเครื่องได้ใช้คาร์บอนไฟเบอร์แบบเดียวกับรถสปอร์ต Lamborghini มาเคลือบลงบนสมาร์ทโฟน และฝาครอบสีดำที่มีคุณภาพสูงผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

OPPO Find X Official in Thailand OPPO Find X Official in Thailand OPPO Find X Official in Thailand OPPO Find X Official in Thailand

ด้านหลังตัวเครื่องสลักโลโก้ของ Automobili Lamborghini ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้โลโก้ดูนูนขึ้นมาจากตัวโทรศัพท์โดดเด่นมีมิติ ไม่ว่าจะมองจากมุมใดก็ตามโลโก้จะดูโดดเด่นนูนขึ้นเหนือตัวโทรศัพท์เสมอ นอกจากนี้แล้วยังรองรับเทคโนโลยี Super VOOC flash charge ซึ่งจะช่วยให้การชาร์จไฟของโทรศัพท์มือถือทำได้มากกว่า 50 วัตต์เป็นครั้งแรก

OPPO Find X Official in Thailand

OPPO Find X วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท เริ่มพรีออเดอร์ 28 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม ในขณะที่รุ่น Automobili Lamborghini Edition ราคา 49,990 บาท เริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก