Connect with us

Android News

หัวเว่ยใจป้ำปรับราคา Huawei Mate 10 Pro ให้คุณเป็นเจ้าของง่ายขึ้นเพียง 23,990 บาท!

Published

on

Huawei Mate 10 Pro

หัวเว่ยประกาศปรับราคา HUAWEI Mate 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนคู่ใจคนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมชาญฉลาด ที่สุดของประสบการณ์ใช้งานเหนือระดับบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม AI เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมด้วย กล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica SUMMILUX-H f/1.6 ในราคาสุดพิเศษ เพียง23,990 บาท จากราคา 27,900 บาท

‘HUAWEI Mate 10 Pro’ (หัวเว่ย เมท 10 โปร) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ Kirin ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI ในการทำงาน เพื่อยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่บาลานซ์ชีวิตการทำงานและช่วงเวลาวันหยุดได้เป็นอย่างดี ด้วยกล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ยังช่วยในการวิเคราะห์วัตถุได้ถึง 13 Objects และ Scene นอกจากนี้ฟีเจอร์ AI Selfie ยังช่วยให้การถ่าย Selfie สวยงามสมจริงอีกด้วย และด้วยฟังก์ชันการใช้งานอย่างมืออาชีพที่หลากหลาย อาทิ เช่น PC Mode ปรับสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ทันที เพื่อความสะดวกในการพรีเซนท์งานหรือฟีเจอร์ Easy Talk ที่สามารถเรียนรู้และจดจำเสียงของเจ้าของได้ ทำให้การพูดคุยเป็นไปอย่างราบรื่น

HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่ายในราคาใหม่ 23,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey จับจอง Huawei Mate 10 Pro ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก