Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Wall Street English ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 15 ปี ดึง “นน ชานน” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Published

on

วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทยฉลองครบรอบ 15 ปี อัพเลเวลสู่แหล่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างมีสไตล์ ฉีกกรอบการเรียนภาษาแบบเดิมๆ เน้นสร้างประสบการณ์ร่วมดึงนน ชานนตัวแทนเมล็ดพันธุ์แห่งความมุ่งมั่นขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Wall Street English

 

จากผลการสำรวจของวอลล์สตรีทอิงลิชพบว่า ผู้คนช่วงอายุ 15-29 ปี เรียนภาษาอังกฤษเพื่อประโยชน์ทางด้านการศึกษารวมถึงการเตรียมตัวก่อนศึกษาต่อต่างประเทศ ขณะที่ช่วงอายุ 29 ปีขึ้นไป เรียนภาษาอังกฤษเพื่อตอบโจทย์ด้านความก้าวหน้าในอาชีพการงาน นอกจากนี้ ยังพบว่า คนไทยให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษมากเป็นอันดับสองรองจากการท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันที่ผู้คนนิยมวางแผนท่องเที่ยวด้วยตนเอง ภาษาอังกฤษจึงเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการเดินทาง

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสทั้งด้านการศึกษา การทำงาน และตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์ของคนไทย วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย ถือโอกาสครบรอบ 15 ปี พลิกโฉมก้าวสู่การเป็น “English Learning and Lifestyle Center” ที่เป็นมากกว่าสถาบันสอนภาษาอังกฤษ แต่เป็น แหล่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างมีสไตล์ พร้อมต่อยอดจุดแข็งของหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยการเพิ่มรสชาติและประสบการณ์การเรียนการสอนนอกห้องเรียนด้วยกิจกรรมสนุก ในบรรยากาศการใช้ภาษาอังกฤษแบบ 100% โดยมีนนชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มวัยทีนสุดฮ็อต ที่กำลังมุ่งมั่นกับการฝึกปรือทักษะภาษาอังกฤษไปพร้อมกับฝีมือการแสดงเพื่อเป้าหมายแห่งการโกอินเตอร์ในฮอลลีวู้ดมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ที่อยากเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษสำหรับเป็นใบเบิกทางที่ดีในอนาคต

โอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย กล่าวว่า
วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย เดินทางเข้าสู่ปีที่ 15 และเป็นแบรนด์ระดับโลกที่คนไทยไว้วางใจเป็นอันดับ 1 ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนแบบ MULTIMETHOD® ที่ผ่านการรับรองว่าได้ผลจริงจากมหาวิทยาลัยเคมบริจด์ ประเทศอังกฤษ พร้อมได้รับมาตรฐาน CEFR (Common European Framework of Reference) ซึ่งเป็นเกณฑ์ในการวัดคุณภาพของการเรียนการสอนภาษาอังกฤษซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก

ห้องเรียนของวอลล์สตรีทอิงลิช รวมถึงที่สาขาใหม่ล่าสุด วอลล์สตรีทอิงลิช เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ได้รับการออกแบบให้มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการฝึกภาษาอังกฤษแบบไร้ขีดจำกัดให้ผู้เรียน ด้วยการครีเอทโซเชียลคลับที่ทุกคนต้องใช้ภาษาอังกฤษในการเข้าร่วมกิจกรรมที่ทั้งสนุกและหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ จึงได้ความรู้และได้สังคมใหม่ ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะนักเรียนของวอลล์สตรีทอิงลิชเท่านั้น โดยมีครูเจ้าของภาษาคอยดูแล

สิ่งที่เจนวายมองหา คือ ความรวดเร็ว และ ความสะดวกสบาย ที่ผ่านมาวอลล์สตรีทได้พัฒนารูปแบบการเรียนการสอนให้ตอบรับกับโลกยุค 4.0 ด้วยการออกแบบคลาสเรียนออนไลน์ที่เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกและรวดเร็ว รวมถึงการอัพเดทเรื่องราวต่าง ผ่าน WSE Mobile App

ด้าน ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มหล่อที่สร้างชื่อเสียงจากซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น และบางรักซอยเก้า รวมถึงภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของวอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย ผู้เป็นเป็นตัวแทนเมล็ดพันธุ์ชั้นดีของ

นิวเจนที่พร้อมเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย กล่าวถึงความประทับใจที่มีกับวอลล์สตรีทอิงลิชว่า

ผมรู้จักวอลล์สตรีทมานาน รู้สึกว่าเป็นแบรนด์ที่มีการเรียนการสอนที่ไฮเทค มีรูปแบบหลักสูตรที่หลากหลาย และยืดหยุ่นให้กับผู้เรียน ที่สำคัญที่ผมชอบมาก คือ การมีโซเชียลคลับซึ่งประยุกต์ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษให้เข้ากับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้รู้สึกปลอดภัยที่จะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างไม่เคอะเขิน ไม่ต้องรู้สึกกลัว หรือแปลกแยกที่จะใช้ภาษาอังกฤษ ซึ่งผมว่าการสร้างสภาพแวดล้อมสนุก ไม่น่าเบื่อแบบนี้ มีส่วนสำคัญมากที่ช่วยในการฝึกพูดภาษาอังกฤษให้เป็นเร็วขึ้น ผมอยากเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด ซึ่งแน่นอนว่า วอลล์สตรีทอิงลิชจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมสามารถไปถึงเป้าหมายนี้

สอบถามข้อเสนอพิเศษสำหรับนักเรียนนักศึกษาและคอร์สพิเศษช่วงปิดเทอม หรือข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ได้ที่ 1211 และ www.wallstreetenglish.in.th หรือ ติดต่อ “คุณเมย์” โทร 081-2559639 แจ้งว่าเห็นข่าวนี้จาก iphone-droid.net หรือมาจาก “คุณอ้น” เพื่อทดลองเรียนฟรี และรับโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครครับ 

Advertisement

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก