Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

GARMIN vivoactive 3 พรีเมี่ยมสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมหน้าจอสีระบบสัมผัส รองรับการใช้งาน GPS และฟังก์ชันกีฬาที่หลากหลาย

Published

on

 

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ขอแนะนำ vivoactive 3 นาฬิกาสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดจากการ์มิน (GARMIN) พร้อม GPS และ Multi-sports function รองรับการวิ่ง ว่ายน้ำ (Indoor) ปั่นจักรยาน สกี พายเรือ และกีฬาอื่นๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ พิเศษ! ด้วยหน้าจอสี Touch Screenที่มาพร้อม Interfaceใหม่ และ Side Swipe (แถบเลื่อนด้านข้าง) ทำให้เลือกเข้าเมนูกิจกรรมต่างๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้ง Activity Tracking นับก้าว, วัดแคลอรี่ที่เผาผลาญ, คุณภาพการนอนหลับ, Intensity Minutes (จำนวนนาทีของการออกกำลังกายที่หัวใจเต้นอย่างต่อเนื่อง) และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือตลอด 24 ชั่วโมง สามารถแสดงโซนอัตราการเต้นหัวใจในรูปแบบของกราฟสีเข้าใจง่ายขณะออกกำลังกาย พร้อมสรุปโซนหัวใจที่วัดได้ทั้งหมดหลังการออกกำลังกายนอกจากนี้ ยังมี การแจ้งเตือนภาษาไทยทำให้คุณไม่พลาดทุกข้อความ สายเรียกเข้า และการแจ้งเตือนอื่นๆจากสมาร์ทโฟน,  การเชื่อมต่อข้อมูลอัตโนมัติไปยัง Garmin Connect Mobile app. และ Connect IQ app สามารถตกแต่งหน้าปัดนาฬิกาได้ด้วยตัวคุณเอง

vivoactive 3 มีหน้าจอแสดงผลความละเอียด 240 x 240 Pixels ขนาดกว้าง 43×43 มม.หนา 11.7 มม. น้ำหนักเพียง 43 กรัม สามารถกันน้ำเทียบเท่าความลึกที่ 50 เมตร แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 7 วันในโหมด Smartwatch และ 13 ชั่วโมงต่อเนื่องในโหมด GPS มีทั้งหมด 3 รุ่น สีดำ (Black & Stainless)  ราคา 10,500 บาท สีขาว (White & Stainless) ราคา 10,500 บาท และสีดำ/เทา (Black & Gunmetal) ราคา 11,500 บาท โปรโมชั่นแถมฟรีสายนาฬิกาหนังแท้อีก 1 เส้น มูลค่า 2,750 บาท เมื่อซื้อ vivoactive 3 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด วางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ในวันที่ 21 ธันวาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์www.garminbygis.com

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • Side Swipe: แถบเลื่อน Touch Screen ข้างตัวเรือน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
  • Workout: สามารถสร้าง และดาวน์โหลดตารางซ้อม มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกกำลังกายในโหมด Strength และ Cardio โดยจะสามารถระบุได้ทั้ง ท่าออกกำลังกาย, จำนวนครั้ง, จำนวนเซ็ต และเวลาพัก
  • Fitness Monitoring: ความสามารถในการวัด VO2 Max ซึ่งจะแสดงผลค่าความฟิตของคุณ โดยวัดจากระดับการใช้ออกซิเจนขณะออกกำลังกาย การวัดFitness Age ที่จะแสดงว่าความฟิตของคุณว่าเทียบเท่ากับคนอายุเท่าใด
  • All-day Stress Level Monitoring: ฟังก์ชั่นการวัดระดับความเครียดตลอด 24ชม. และแสดงผลเป็นกราฟอย่างละเอียด รวมไปถึงฟังก์ชั่นการฝึกลมหายใจเข้าออก ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น
Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก