Connect with us

Android News

แนะนำฟีเจอร์เด็ด Huawei nova 2i สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่น ที่คุณไม่ควรพลาด

Published

on

Huawei nova 2i สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำและกลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนยุคนี้ด้วยการดีไซน์หน้าจอแบบ FullView ถ่ายภาพได้สนุกมากขึ้นด้วยกล้อง 4 ตัว และอีกหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากๆ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

 

ครั้งแรกของ Huawei กับโทรศัพท์ 4 กล้อง

ครั้งแรกของ Huawei ที่มีสมาร์ทโฟน 4 กล้อง โดยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซล พร้อม Selfie toning flash และกล้องหลังคู่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึงฟีเจอร์ถ่ายแล้วเลือกจุดโฟกัสได้ โดยแตะเลือกโฟกัสได้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่ายด้วยโหมดรูรับแสงกว้างสำหรับกล้องหลัง และโหมดโบเก้สำหรับกล้องหน้า โดยจุดที่แตะโฟกัสจะชัดและพื้นที่ส่วนอื่นก็จะเบลอ

 

หน้าจอ FullView 18:9 Full HD+

Huawei nova 2i มาพร้อมกับหน้าจอเต็มพื้นที่ด้านหน้า FullView Display ความละเอียด Full HD+ เป็นหน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.9 นิ้ว ซึ่งเป็นมาตรฐานสมาร์ทโฟนยุคใหม่ เป็นการใช้พื้นที่ด้านหน้าได้อย่างเต็มที่อัตราส่วน 18:9 ทำให้การดูคอนเทนท์ผ่านเว็บเบราวเซอร์หรือดูหนัง วิดีโอต่างๆ เห็นมุมมองที่กว้างกว่าเดิม และเต็มตามากขึ้น ในขณะที่ตัวเครื่องไม่กว้างมาก สามารถจับถนัดมือ ใช้งานได้ในมือเดียว

 

หน่วยความจำ 64 GB ทำอะไรได้มากขึ้น

Huawei nova 2i มีหน่วยความจำตัวเครื่องมากถึง 64GB ซึ่งการจัดเก็บไว้ในหน่วยความจำของตัวเครื่องนั้นจะมีประสิทธิภาพในใช้งานมากกว่าทั้งการอ่านหรือเขียนเมื่อเทียบกับไฟล์ที่บันทึกลงใน microSD card และด้วยพื้นที่มากขนาดนี้ก็ช่วยให้สามารถจัดเก็บรูปภาพได้นับหมื่นรูป โดยในปัจจุบันบริการคอนเทนท์ที่เป็นวิดีโอต่างๆ สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในตัวเครื่องเพื่อเอาไว้ดูแบบออฟไฟล์ได้แล้ว ทำให้พื้นที่จัดเก็บตัวเครื่องมีความสำคัญมากในการใช้งาน

 

วัสดุพรีเมียม ทนทาน และน้ำหนักเบา

Huawei nova 2i ใช้วัสดุอะลูมิเนียมที่มีความทนทาน น้ำหนักเบา พื้นผิวมีความเรียบ และดูหรูหรา โดยแถบเส้นเสาอากาศด้านหลังเป็นแบบเส้นเดียวที่มีโทนสีกลมกลืนไปกับสีตัวเครื่องอยู่บริเวณส่วนบนกับส่วนล่าง ในขณะที่ขอบตัวเครื่องมีความโค้งเว้าเข้ากับแผงด้านหน้าตัวเครื่องที่เป็นกระจกขอบโค้งแบบ 2D ทำให้จับถนัดมือ

 

Kirin 659 เร็วแรง ใช้งานลื่นไหล และประหยัดพลังงาน

Huawei nova 2i ใช้งานได้ลื่นไหลด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 659 แบบ 8 แกน ที่มีความเร็วสูงสุด 2.36GHz มาพร้อมหน่วยความจำแรม 4GB ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการ EMUI 5.1 ที่มีเทคโนโลยีจัดการระบบให้สามารถทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลาแบบอัตโนมัติ เปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อยๆ จะเข้าแอพได้อย่างรวดเร็ว เพราะตัวระบบจะให้ความสำคัญกับแอพที่มีการใช้งานบ่อยมากกว่าแอพที่ไม่ค่อยเปิดใช้งาน ทำให้ทุกครั้งที่เปิดหน้าจอใช้งานจะรู้สึกได้ว่าตัวเครื่องทำงานเร็วตลอดเวลา ไม่หน่วง และซีพียูออกแบบมาให้ใช้พลังงานต่ำ ทำให้ใชงานทั่วไปได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

แบตอึดสะใจ 3340 mAh

Huawei nova 2i มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุมากถึง 3340 mAh อยู่ได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งระบบปฏิบัติการ EMUI 5.1 และชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 659 ที่ออกมาแบบมาเพื่อการใช้งานที่เน้นประหยัดพลังงานและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้รุ่นนี้มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ในราคาพิเศษ  9,900 บาท

เห็นฟีเจอร์ที่จัดเต็มกันไปแล้ว ก็มาถึงราคาพิเศษที่หลายคนรอคอยเพียง 9,900 บาท (ปกติ 10,900 บาท) ซึ่ง Huawei nova 2i เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่สุดแล้วในขณะนี้ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้ครบทุกด้าน ตอบโจทย์ทั้งด้านความบันเทิงด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ FullView เอาใจคนชอบถ่ายภาพด้วยกล้อง 4 ตัว และมีดีไซน์ระดับพรีเมียมในราคาต่ำกว่าหมื่นบาท

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก