Connect with us

IT News

แนะนำกล้อง Action Camera สำหรับคนงบน้อย ถ่ายเล่นสนุกๆ เริ่มต้นแค่หลักร้อย

Published

on

Action Camera กล้องถ่ายรูปสำหรับติดตัวหรือพกพาไปด้วยทุกที่ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องขนาดเล็กและถ่ายรูปได้ในมุมกว้างทุกสถานการณ์ ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ดังที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่ แต่ในวันนี้จะมาแนะนำกล้องราคาประหยัด สำหรับคนงบน้อยและอยากได้กล้องแบบนี้ไว้ถ่ายเล่นสนุกๆ จะน่าสนใจหรือไม่ มาดูกันเลย


1. FuriBee F60 4K WiFi Action Camera ราคาประมาณ 795 บาท

FuriBee เป็นแบรนด์กล้อง Action Camera ราคาประหยัดที่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ออนไลน์หลายแห่ง โดยฟีเจอร์หลักของรุ่นนี้คือกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 4K @30fps และให้ภาพมุมกว้าง 170 องศา อีกทั้งยังมีหน้าจอขนาด 2 นิ้วด้วย สามารถดาวน์โหลดแอพ XDV จาก Google Play Store หรือ App Store มาใช้งานร่วมกันได้

นอกจากนี้ก็จะมีเคสกันน้ำแถมมาให้ด้วย จิ้มไปดูได้ที่นี่ https://goo.gl/xMBoKG


2. SJ6000S 1080P 30fps FHD WiFi Action Camera ราคาประมาณ 894 บาท

SJ หลายคนน่าจะพอคุ้นหูอยู่บ้างกับกล้อง Action Camera แบรนด์นี้ ที่เป็นแบรนด์ราคาประหยัด สำหรับผู้ที่ต้องการเล่นกล้องแนวนี้ เอาไว้ถ่ายสนุกๆ กับเพื่อนๆ เวลาไปเที่ยวด้วยกัน โดยรุ่นนี้รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ Full HD 1080p @30fps โดยตัวกล้องมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับการทำงานได้ทั้ง Android และ iOS ผ่านการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi และแถมเคสกันน้ำมาในกล่องด้วย

จิ้มไปดูได้ที่นี่ https://goo.gl/udA5Ta


3. Coco Sports & Action Camera HD 1080p ราคา 499 บาท

กล้องบันทึกวีดิโอสำหรับแนวสปอร์ต ไม่ว่าจะบนบกหรือในน้ำ ด้วยขนาดเล็กที่พกพาง่ายและอัดความสามารถไว้เกินตัว ด้วยการบันทึกภาพเคลื่อนไหวความละเอียด 1080p กับจอแสดงผล 1.5 นิ้ว รองรับ microSD Card ได้สูงสุด 32GB มีพอร์ต HDMI / miniUSB 2.0 กล้องตัวนี้ยังมีความสามารถใช้บันทึกวีดิโอที่ความละเอียด 1080p ได้นาน 50 นาที

รายละเอียดกล้องตัวนี้ดูได้ที่นี่ www.lazada.co.th/coco-sports-amp-action-camera-hd-1080p-tachograph-car-camera-6866122.html


4. Elephone REXSO Explorer X Action Camera ราคาประมาณ 927 บาท

กล้อง Action Camera จากแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของจีน โดยเจ้ากล้องตัวนี้มีสามารถถ่ายวิดีโอ 4K ได้ และสำหรับการถ่ายภาพนิ่งจะให้มุมกว้าง 170 องศา พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 2 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน Android 4.2 ขึ้นไป และ iOS 7.0 ขึ้นไป ด้วยแอพที่มีชื่อว่า ELE-Explorer X และแถมเคสกันน้ำมาให้ด้วย

รายละเอียดรุ่นนี้คลิกไปดูได้ที่ https://goo.gl/1Bpioe


5. Gopro Hero Session Standard Edition ราคา 4,999 บาท

ถ้าใครอยากได้กล้อง Action Camera ที่ยกระดับการถ่ายรูปเหนือกว่าในราคาที่ไม่สูงมาก ก็ต้องรุ่นนี้เลย Gopro Hero Session Standard Edition หรือชื่อเดิมก็คือ Hero4 Session ตัวกล้องมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เเละสามารถถ่าย-บันทึกการเดินทางผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปใต้น้ำ เล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ ได้ หรือจะเป็นการถ่ายรูปตอนแข่งรถ ตอนกำลังขี่จักรยาน มีความทนทานตามมาตรฐานของ GoPro สามารถลงน้ำได้ลึกถึง 33 ฟุต (10 เมตร) โดยยังคงระบบ mounting ที่สามารถเข้ากันได้กับ mount อื่นๆ ทุกชนิดของโกโปร ระบบไมโครโฟนคู่ที่สลับกันบันทึกเสียงระหว่างการใช้งาน เพื่อลดเสียงลมรบกวนขณะบันทึกภาพกิจกรรมต่างๆ การบันทึกเสียงกิจกรรมต่างๆ ในน้ำได้รับการปรับปรุงให้ดีมากยิ่งขึ้น การออกแบบเพื่อกันน้ำในตัว ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องกันน้ำซึ่งมักจะไปปิดกั้นเสียงในขณะทำกิจกรรม

จิ้มไปดูกล้องตัวนี้ได้ที่ www.lazada.co.th/gopro-hero-session-standard-edition-4479211.html

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก