Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เอเซอร์เปิดตัวกล้อง 360 องศา 2 รุ่น รองรับการใช้งานผ่านคลาวด์

Published

on

 

ในงาน IFA2017 ณ กรุงเบอร์ลินเยอรมนี  เอเซอร์เปิดตัวกล้อง 360 องศา รองรับเครือข่าย LTE จำนวน รุ่น ได้แก่ Acer Holo360 กล้องพกพาแบบ All in one  ถ่ายภาพ ชมภาพ แก้ไขและแชร์ได้ครบในเครื่องเดียว และ Acer Vision360 กล้องติดรถยนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ ออกแบบมาเพื่อมอบความอุ่นใจ และสร้างประสบการณ์การขับที่ดี 

กล้อง Acer Holo360 – หวนรำลึกถึงความทรงจำ

Acer Holo360 กล้อง 360 องศา หน้าจอสัมผัสขนาด นิ้ว ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm®  Connected Camera และชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 625 mobile รองรับการเชื่อมต่อแบบครบวงจรด้วยเครือข่าย LTE Acer Holo360 ถ่ายวิดีโอไลฟ์สดได้ 360 องศา ตัดต่อวิดีโอได้แบบเรียลไทม์ การบันทึกภาพ Panomorph ที่ผ่านการรับรองจากImmerVision สามารถจับภาพที่ให้รายละเอียดสม่ำเสมอโดยไม่เกิดการบิดเบือนของเลนส์ ถ่ายภาพที่ความละเอียด 6.9K และวิดีโอระดับ 4K ผู้ใช้งานสามารถนำภาพแห่งความทรงจำที่ถูกเก็บบันทึกมาเปิดดูใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยอุปกรณ์เฮดเซตเสมือนจริง ดำดิ่งลงสู่ห้วงแห่งกาลเวลาอันน่าประทับใจได้ทุกเมื่อ

กล้อง Holo360 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ผู้ใช้งานสามารถแชร์รูปภาพและวิดีโอแบบ 360 องศาไปยังโซเชียลต่างๆได้ตามต้องการ พร้อมรีวิวภาพวิดีโอโดยตรงผ่านตัวกล้อง โดยไม่ต้องซิงค์เข้ากับสมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ใดๆทั้งสิ้น

Acer Vision360 เก็บทุกประสบการณ์บนท้องถนนที่เชื่อมต่อด้วยระบบคลาวด์

Acer Vision 360 กล้องติดรถยนต์ที่ให้มุมมองโดยรอบแบบ 360 องศา ด้วยการทำงานของกล้องประสิทธิภาพสูงถึงสองตัว ทำให้ไม่พลาดเก็บภาพทุกมุมมอง ด้วยวิดีโอคุณภาพระดับ 4K และทันทีที่เกิดการชนหรือปะทะกับวัตถุในขณะที่รถวิ่ง อุปกรณ์จะสั่งบันทึกภาพพร้อมบอกตำแหน่งที่เกิดอุบัติเหตุด้วยระบบติดตาม GPS โดยอัตโนมัติ โดยภาพจะถูกบันทึกไว้ในหน่วยความจำภายในของตัวกล้อง และยังถูกอัพโหลดขึ้นไปเก็บไว้ในระบบคลาวด์เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย เพื่อความปลอดภัย กล้อง Acer Vision360 จะถูกติดตั้งอยู่บนกระจกหน้ารถ  ในระดับสายตาคนขับ และแสดงความเร็วในขณะรถวิ่ง

เมื่อเชื่อมต่อ Acer Vision360 เข้ากับบริการคลาวด์ หากมีเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นกับรถในขณะที่จอดนิ่งอยู่นั้น กล้องจะถูกเปิดให้บันทึกวิดีโออัตโนมัติ และทำการส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งาน และอัพโหลดวิดีโอเข้าสู่ระบบคลาวด์

นอกจากนี้ผู้ใช้งาน Acer Vision360 ยังสามารถชมภาพในระยะไกล ติดตามตำแหน่งของรถผ่านทางอุปกรณ์ได้ด้วยความสบายใจ  และยังสามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวสไตล์กล้อง Action Camera ไม่พลาดทุกโมเมนท์ ทั้งกิจกรรมนอกบ้านกับครอบครัวหรือการเดินทางโรดทริปสุดมันส์

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer Holo360 กล้อง360องศาสำหรับพกพา วางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือ เดือน พฤศจิกายน ในราคา $429 พร้อมเคสกันน้ำ และประเทศแถบยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ในราคาเริ่มต้น €349.

ข้อมูลจำเพาะ ราคา และการวางจำหน่าย แตกต่างกันตามภูมิภาค สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาในตลาดแต่ละประเทศ โปรดติดต่อศูนย์บริการเอเซอร์ใกล้บ้านคุณ หรือทางเว็ปไซต์ www.acer.com

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News40 นาที ago

โหดจัด! ฟีเจอร์ AIGC ของ vivo X100s สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในภาพ เป็นฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูหนาวได้ด้วย!?

เทรนด์การตกแต่งภาพด้...

Apple News60 นาที ago

สรุปราคา HomePod (รุ่นที่ 2) และ HomePod mini ในไทยที่เตรียมวางขาย 10 พ.ค. นี้เป็นต้นไป

วันนี้ Apple ได้ประก...

Apple News1 ชั่วโมง ago

Apple เปิดตัว HomePod และ HomePod mini ในประเทศไทย มอบเสียงอันน่าประทับใจ, Siri ที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้น และประสบการณ์การใช้งานบ้านอัจฉริยะที่ปลอดภัย

วันนี้ Apple ประกาศว...

Apple News1 ชั่วโมง ago

Gurman เผย iOS 18 จะมีการ “ยกเครื่อง” แอประบบใหม่เพียบทั้ง โน้ต, เมล, รูปภาพ และฟิตเนส!

สร้างความคาดหวังให้ส...

Android News1 ชั่วโมง ago

หลุดชิปเซ็ต OnePlus Nord 4 l Nord CE4 Lite เตรียมใช้ Snapdragon 7 และ 6 Series ตัวแรง !!

ก่อนหน้านี้ OnePlus ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก