Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

อินทัช โดยโครงการอินเว้นท์ ยกทัพผู้เชี่ยวชาญแนะนำธุรกิจสตาร์ทอัพสู่ความสำเร็จ

Published

on

เมื่อเร็วๆนี้ อินเว้นท์ (InVent) โครงการธุรกิจร่วมทุน (Venture Capital) ของบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณคิมห์ สิริทวีชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารการลงทุน และหัวหน้าโครงการบริษัทร่วมทุน อินเว้นท์ (InVent) เข้าร่วมงาน “Start Up Thailand 2017 : Scale Up Asia” ซึ่งกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโลยีได้ระดมธุรกิจสตาร์ทอัพของไทย และทั่วโลกแสดงพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธอินเว้นท์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความสำเร็จของการร่วมทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพชั้นนำของไทยที่ลงทุนในด้านโทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี พร้อมทั้งให้ความรู้ และคำปรึกษาแก่สตาร์ทอัพที่สนใจ

ในงานนี้ อินเว้นท์ (InVent) ได้จัดเสวนาในหัวข้อ Build up business with corporate โดยได้ยกทัพผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในรูปแบบ Venture Capital ทั้งวงใน และดิจิโอ ได้แก่ คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด แอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของไทย ที่ได้ให้แนวคิดเรื่อง “ความดีสะสม” คือการทำธุรกิจโดยการมุ่งทำความดีและสร้างความเชื่อมั่นเพื่อแลกเปลี่ยนมูลค่าระหว่างองค์กร ส่วนคุณนพพร ด่านชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ดิจิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการระบบชำระเงินและกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) อันดับ 1 ของไทยได้ฝากถึงการทำสตาร์ทอัพว่า “ให้ทำในสิ่งที่คุณชอบและทำให้มันดีจะทำให้องค์กรอื่นๆอยากมาร่วมงานกับเรา” นอกจากนี้ ผู้บริหารอินเว้นท์ได้แนะนำการบริหารระบบจัดการภายในขององค์กรและแนวทางการหาผู้ร่วมลงทุนที่เหมาะสมให้แก่ธุรกิจสตาร์ทอัพอีกด้วย

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก