Connect with us

IT News

Belkin แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Power Pocket 5K, อะแดปเตอร์และสาย USB-C

Published

on

Belkin พามารู้จักผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทุกคนต้องมีไว้ใช้งานและตอบโจทย์เทคโนโลยีที่มาพร้อมกับอุปกรณ์พกพารุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Power Bank ชาร์จเร็ว และอุปกรณ์เสริมที่เป็น USB-C

Pocket Power 5K

แบตเตอรี่สำรองหรือ Power Bank ขนาดความจุ 5,000 mAh ที่มีนำ้หนักเบามาก ด้วยวัสดุเป็นพลาสติก แต่ดีไซน์สวยใช้ได้ ตอนลองจับเล่นครั้งแนกอดึดไม่ได้วาาข้างในไม่มีอะไรเลยใช้ไหม (ฮา) ซึ่งทำให้การพกพาทำได้สะดวก และไม่หนักกระเป๋า โดยจุดเด่นของ Pocket Power 5K อยู่ที่การจ่ายไฟเข้าชาร์จอุปกรณ์พกพาไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้สูงสุด 2.4A ทำให้ชาร์จเร็วขึ้นนั่นเอง และชาร์จไฟเข้าตัวแบตเตอรี่สำรองก็รองรับสูงสุด 2.4A เช่นเดียวกัน

Pocket Power 5K ไม่ได้มาเดี่ยวๆ โดยในกล่องจะมีสาย micro USB ความยาว 6 นิ้วให้ด้วย สำหรับชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่สำรอง หรือจะใช้เป็นสายชาร์จเข้าตัวสมาร์ทโฟนจากตัว Pocket Power ก็ได้ และมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีทองชมพู และสีเงิน

 

USB-C Home Charger + USB-C to USB-C

อุปกรณ์เสริมชิ้นนี้น่าสนใจมากสำหรับอุปกรณ์พกพารุ่นใหม่ๆ ที่ส่วนใหญ่โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ที่เริ่มเปลี่ยนไปใช้พอร์ต USB-C กันแล้ว ซึ่งเจ้าตัว USB-C Home Charger เป็นอะแดปเตอร์ที่มีพอร์ตแบบ USB-C และมาพร้อมกับสาย USB-C ทั้ง 2 ด้าน ให้กำลังไฟล์สูงสุด 15W / 3A นั่นก็หมายความว่าเจ้าตัวนี้รองรับการชาร์จเร็ว เมื่อชาร์จกับสมาร์ทโฟนบางรุ่นอาจไม่ขึ้นข้อความบนหน้าจอว่ากำลังชาร์จด่วนหรือชาร์จเร็ว แต่ทาง Belkin ให้ข้อมูลว่าผลลัพธ์ที่ได้เหมือนกับการชาร์จด้วยอะแดปเตอร์ที่แถมมากับสมาร์ทโฟน

จุดเด่นของ USB-C คือเสียบเข้าด้านใดก็ได้ ไม่ต้องกลับด้านหรือเล็งให้ถูกด้าน ทำให้การใช้งานนั้นง่ายขึ้น โดยตัวสายที่มาในชุดนี้มีความยาว 5 ฟุต สามารถใช้สายนี้ซิงค์ข้อมูลระหว่างตัวสมาร์ทโฟนกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ USB-C ได้ด้วย

 

MIXIT↑ DuraTek USB-C

เป็นสายเคเบิลที่มีหัวแบบ USB-C ทั้ง 2 ด้าน โดยความพิเศษคือตัวสายเป็นวัสดุคุณภาพจาก DUPONT KEVLAR หุ้มด้วยไนลอนถักที่มีความทนทาน แข็งแรง สามารถกันรอยขีดข่วนและเป็นฉนวนกันความร้อนที่มีความยืดหยุ่นสูง หมดกังวลเรื่องสายยุ่ย แตกหักบริเวณข้อต่อของหัวสายกับตัวสาย

จุดเด่นของ MIXIT↑ DuraTek USB-C คือตัว Kevlar ที่ซ่อนอยู่ภายในมีความยาวตลอดทั้งเส้น ทำให้ตัวสายทั้งเส้นมีความแข็งแรง โดยเป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่ใช้เพื่อเสริมสร้างแข็งแรงทนทานนั่นเอง และตัวสายหุ้มด้านนอกเป็นการถักทอของสายไนลอนป้องกันรอยขีดข่วนและลดการหลุดรุ่ยของสาย ให้สามารถใช้ได้ยาวนาน

ตัวสาย MIXIT↑ DuraTek USB-C รองรับกำลังไฟ 15W / 3A และรองรับการถ่ายโอนข้อมูลผ่านสายสูงสุด 480Mbps โดยตัวมีความยาว 4 ฟุตหรือ 1.2 เมตร

สำหรับราคาของอุปกรณ์แต่ละชิ้น ติดตามได้ที่ Belkin Thailand

Advertisement

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก