Connect with us

Apple News

สรุปข้อมูล iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8 จากนักวิเคราะห์ชื่อดัง

Published

on

ในปีนี้จะเป็นปีที่ 10 ของการเปิดตัว iPhone ซึ่งมีการคาดกันว่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple หรือตามรายงานเรียกว่า iPhone 8 ที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สมกับการรอคอยเป็นปีที่ 10

iPhone 8 Concept

กำหนดการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่คาดจะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้หรืออีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดนักวิเคราะห์​ชื่อดัง Ming-Chi Kuo จากบริษัทวิจัยทางด้านการตลาด KGI Securities ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ของ iPhone 8 ที่น่าจะได้เห็นกันในปีนี้่

  1. iPhone รุ่นใหม่ 3 รุ่น : iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น โดยรุ่นพรีเมียม iPhonr 8 จะมีหน้าจอแสดงผลแบบ OLED และอีก 2 รุ่นจะยังคงใช้หน้าจอแบบ LCD ซึ่งเป็นรุ่นที่อัพเกรดมาจาก iPhone 7 และ iPhone 7 Plus
  2. iPhone 8 จอใหญ่ชิดขอบ : สัดส่วนหน้าจอแสดงผลของ iPhone 8 จะมีสัดส่วนมากขึ้นด้วยการดีไซน์หน้าจอให้ขยายชิดทุกขอบจนแทบไม่เหลือพื้นที่ด้านหน้า
  3. iPhone 8 จะไม่มีปุ่มโฮมแบบกด : ด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ชิดขอบ ทำให้ปุ่มโฮมแบบกดของ iPhone รุ่นใหม่ถูกถอดออกไป และเปลี่ยนไปใช้ปุ่มแบบสัมผัสบนหน้าจอแทน
  4. ตรวจจับใบหน้า 3 มิติ : iPhone 8 จะมีเทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ เพื่อเก็บรายละเอียดใบหน้า และให้มิติของโครงหน้าที่สวยสมจริงมากขึ้น
  5. แรม 3GB : iPhone 8 และ iPhone 7s Plus จะมีแรม 3GB เพื่อให้รองรับการประมวลผลการถ่ายรูปด้วยกล้องหลังคู่ ในขณะที่ iPhone 7s จะมีแรมเพียง 2GB ซึ่งเป็นรุ่นที่มีกล้องหลังตัวเดียว
  6. ความจุมากขึ้น : iPhone รุ่นใหม่จะมีความจุหรือพื้นที่จัดเก็บตัวเครื่องเริ่มต้น 64GB และสูงสุด 256GB จากเดิมในรุ่น iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีความจุเริ่มต้น 32GB
  7. พอร์ต Lightning ยังอยู่ : iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นจะยังคงมีพอร์ตเชื่อมต่อ Lightning เหมือนเดิม แต่ก็รองรับการจ่ายไฟมาตรฐาน IC เช่นเดียวกับกับ USB-C
  8. มีเพียงไม่กี่สี : iPhone 8 จะมีสีตัวเครื่องเพียงไม่กี่เท่านั้น
  9. มาทีหลังและจำนวนจำกัด : iPhone 8 ซึ่งเป็นรุ่นพรีเมียมจะเริ่มวางขายช้ากว่ารุ่นอื่นๆ แม้จะเปิดตัวพร้อมกันในเดือนกันยายนก็ตาม และยังจำนวนจำกัดอีกด้วย
  10. ขายดิบขายดี : iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นในปีนี้คาดทำยอดขายได้ราว 80 – 85 ล้านเครื่องในปี 2017

กำลังฮอต

Featured4 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured7 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก