Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดีแทค เปิดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิดสมาร์ทเซอร์วิส พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทค เพิ่มช่องทางการขายแบบดิจิทัล

Published

on

ดีแทคเปิดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิดสมาร์ทเซอร์วิส พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทค เพิ่มช่องทางการขายแบบดิจิทัล จัดเบอร์มงคล ให้เลือกอย่างจุใจ ครั้งแรกในไทย

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย ดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีแนวโน้มใช้บริการผ่านดิจิทัลมากขึ้น จากการดาวน์โหลดใช้บริการผ่านดีแทค แอปพลิเคชั่น ถึง 5 ล้านคน เพิ่มมากขึ้นเป็น 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา และชำระค่าบริการผ่านตู้ Kiosk มากขึ้นถึง 113% จากปี 2559

 

Smart Services จะช่วยให้ลูกค้าใช้บริการต่างๆ ได้ง่ายมากขึ้น เช่น การรอคิวใช้บริการ ลูกค้าที่อยากได้เบอร์มงคล แต่มาเสียเวลาเลือกนาน ข้อมูลการเลือกซื้อมือถือและโปรโมชั่นที่มีมากมายจนเลือกไม่ถูกดังนั้นดีแทคจึงได้ปรับกลยุทธ์การให้บริการด้วยแนวคิด พลิกกระบวนการให้บริการ และจัดระบบการขายแบบดิจิทัล ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทคดีอินฟินิท

ระบบการขายแบบดิจิทัล ในรูปแบบของ e-Brochure Wall ให้เลือกหาเบอร์มงคล ที่ถูกโฉลกกับตัวเอง โดยลูกค้าจะมีความต้องการจากผลรวม หรือตัวเลขที่เป็นมงคล กับวันเดือน ปีเกิด ตามราศี ดีแทคจึงได้จัดบริการเลือกเบอร์ เบอร์ดีราศีเกิด เบอร์ดี ปีเกิด 12ปีนักษัตร เบอร์มือถือที่จัดวางตัวเลขดี มีมงคล ให้ตรงกับปีเกิด เสริมความสุข ปรับสมดุลให้กับชีวิต เลือกเบอร์ตามปีเกิด ใน e-Brochure Wall ยังมีเมนู ให้เลือกแพ็กเกจรู้ใจ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส

 

บริการดิจิทัลจากดีแทค แอปพลิเคชั่นกับ Speedy Queue บริการที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการ ด้วยระบบรันคิวรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าดีแทคสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงศูนย์บริการผ่านดีแทค แอปพลิเคชั่น บนมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรอคิว

 

บริการดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทค ดีอินฟินิท (dInfinite)  คือ

  • Speedy Queue บริการที่สามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงศูนย์บริการผ่านดีแทคแอพลิเคชั่น
  • Knowledge Table เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ “Big Screen Tablet” ทั้งไอแพดและซัมซุง
  • Smart Table ลูกค้าดีแทคสามารถทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่นและทุกแบบ
  • e-Brochure Wall การเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที
  • Experience Corner อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับสุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล

 

ปัจจุบัน ดีแทค ดีอินฟินิท มี 10 สาขา จะเพิ่มเป็น 15 สาขา ภายในสิ้นปีนี้

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก