Connect with us

Android News

ASUS ZenFone 3 Max สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่สุดอึด กล้องถ่ายสวย เครื่องเดียวจบทริป

Published

on

สมาร์ทโฟนในปัจจุบันนอกจากจะมองกันที่สเปคเร็วแรงแล้ว เรื่องของแบตเตอรี่และกล้องถ่ายรูปก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยในวันนี้เราจะพา ASUS ZenFone 3 Max สมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD ที่มาพร้อมแบตเตอรี่อึด 4,100 mAh และกล้องถ่ายรูปความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ร่วมทริปไปหาที่ถ่ายรูปสวยๆ กัน

กล้องของ ZenFone 3 Max มีความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ที่ช่วยให้เราสามารถจับภาพทุกช็อตได้รวดเร็ว ไม่มีหน่วง ค่ารูรับแสง f/2.0 และระบบกันสั่นแบบ EIS ที่ใช้ซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยลดการสั่นไหวขณะถ่ายวิดีโอ โดยจุดเด่นของกล้อง ZenFone 3 Max คือระบบโฟกัสที่รวดเร็วด้วย 3 เทคโนโลยี ได้แก่ ระบบเลเซอร์โฟกัส ระบบโฟกัส PD และระบบออโต้โฟกัสต่อเนื่อง

ภาพถ่ายกลางแจ้งในตอนกลางวัน ZenFone 3 Max สำหรับภาพที่ถ่ายออกมาสามารถเก็บรายละเอียดองค์ประกอบโดยรวมของภาพได้ดี สีสันใกล้เคียงกับของของจริง การแตะหน้าจอเพื่อเลือกจุดโฟกัสถือว่าทำได้รวดเร็วมาก โดยการวัดแสงเลือกวัดจากจุดกึ่งกลางของจุดโฟกัส

 

สำหรับการถ่ายภาพในพื้นที่ที่มีแสงสว่างต่างกันมาก ZenFone 3 Max ก็มีโหมด HDR ซึ่งระบบจะทำการถ่ายภาพหลายช็อตแล้วนำภาพมารวมกันเป็นภาพเดียว จากตัวอย่างภาพถ่ายในโหมดนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีเลย บริเวณพื้นที่ที่มีความมืดก็มีการปรับให้มีความสว่างขึ้น ในขณะเดียวกันพื้นที่ที่มีแสงสว่างมาก็มีการปรับความสว่างลงเพื่อให้เห็นรายละเอียดของพื้นที่นั้น

 

โหมดความละเอียดพิเศษ (Super Resolution) เป็นโหมดที่ใช้สำหรับจับภาพต่อเนื่องแล้วใช้ซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยขยายภาพได้ขนาดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

 

ZenFone 3 Max สามารถเรียกใช้โหมด Low Light สำหรับถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือแสงไฟยามค่ำคืนได้ เพื่อช่วยลดนอยซ์ (Noise) ให้น้อยลง และทำให้ภาพสว่างขึ้น แต่จะมีขนาดของภาพเพียง 4 ล้านพิกเซล

 

ความพิเศษของ ZenFone 3 Max ที่ทำให้การเก็บภาพตลอดทั้งวันมีความสนุกมากขึ้น ก็คือการถ่ายภาพในโหมดกำหนดเอง โดยเฉพาะการถ่ายภาพแสงไฟยามค่ำคืนที่เราสามารถควบคุมการตั้งค่าต่าง ๆ ของกล้องได้เอง ไม่ว่าจะเป็น สมดุลแสงสีขาว (WB), ความสว่างของแสง (EV), ความไวแสง (ISO), ความเร็วชัตเตอร์ (Shutter Speed) และระยะโฟกัส (AF)

 

ภาพถ่ายอาหารจากกล้อง ZenFone 3 Max ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการถ่ายในระยะใกล้ ก็จะมีระบบเลเซอร์ช่วยโฟกัส ทำให้การโฟกัสทำได้รวดเร็ว และเก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ถ่ายแล้วโพสต์ลงโซเชียลจะต้องมีเพื่อนมาคอมเม้นท์ว่าหิวแน่นอน ^^

ภาพถ่ายจากกล้อง ASUS ZenFone 3 Max

เก็บภาพมาตลอดทั้งวัน ASUS ZenFone 3 Max ก็ยังมีแบตเตอรี่อีกเหลือเฟือที่จะใช้งานได้ต่อเนื่อง อย่างที่ได้บอกแล้วว่ารุ่นนี้แบตเตอรี่อึดจริง ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 430 Octa-core สถาปัตยกรรม 64-bit ที่ใช้พลังงานต่ำกว่าซีพียูแบบเดิมที่เป็น 32-bit มั่นใจได้เลยว่าพาเจ้าตัวนี้ร่วมทริปจะไม่มีแบตเตอรี่หมดระหว่างทางแน่นอน ไม่พลาดทุกช็อตสวย ๆ ตลอดการเดินทางด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล

โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ ZenFone 3 Max ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ววันนี้ รับฟรี!! Max Pack Set มูลค่า 899 บาท ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางหน้าร้านเลย รายละเอียดเพิ่มเติม ASUS Thailand และ www.asus.com/th/Phone/ZenFone-3-Max-ZC553KL/

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก