Connect with us

Android App

Summoners war อัพเดทแพทช์ใหม่ “World Arena” ไฝว้กันได้ทั่วโลก พร้อมเปิดสังเวียนเร็วๆ นี้!!


Published

on

  • “Summoners War” อัพเดตเนื้อหาใหม่ World Arena ในวันที่ 17 มีนาคม ศกนี้
  • ผู้เล่น Summoners War จากทั่วโลกสามารถต่อสู้กันแบบเรียลไทม์ได้จากโหมด World Arena
  • เพิ่มระบบใหม่มากมาย ได้แก่ Ranking, Goodwill Battle และ Replay เตรียมยกระดับความมันส์ในรูปแบบการแข่งขันเร็วๆ นี้!
  • Com2uS ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์แบบออฟไลน์ขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ และจะมีการถ่ายทอดสดออนไลน์การแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย


บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศการอัพเดท World Arena ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกันเองได้แบบเรียลไทม์ โดยจะมีการอัพเดตในวันที่ 17 มีนาคม ศกนี้

World Arena เป็นระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ซึ่งผู้เล่นทั่วโลกสามารถร่วมสนุกไปพร้อมกัน และเป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถต่อสู้กันได้แม้จะไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 6 (เกาหลี ยุโรป จีน ญี่ปุ่น เอเชีย และโกลบอล) สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้โดยไม่มีข้อจำกัดทางด้านเซิร์ฟเวอร์ใน “World Arena”

ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถจับคู่เพื่อประลองฝีมือกัน การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นมากมายจะเกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นหลากหลายเชื้อชาติ โดยเฉพาะผู้เล่นจาก 242 ประเทศ ที่เคยข้าร่วมการทดสอบที่จัดขึ้นโดยตลอดจนถึงช่วงพฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่น Summoners War ทั่วโลกจะสนุกไปกับการแข่งขันอันดุเดือด และไร้ซึ่งขีดจำกัดด้านเซิร์ฟเวอร์ของ World Arena

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถเลือกได้ระหว่างการต่อสู้จัดอันดับซึ่งจะถูกจับคู่กับผู้เล่นแบบสุ่มที่มีระดับเลเวลใกล้เคียงกันและการแข่งแมตช์ Goodwill ซึ่งผู้เล่นจะสามารถแข่งขันกันได้ในระหว่างเพื่อนหรือสมาชิกกิลด์ โดยการแข่งขันแบบจัดอันดับจะถูกจัดตามฤดูกาลและแต่ละฤดูกาลจะมีระยะเวลา 3 เดือน และมีรางวัลมากมายสำหรับแต่ละฤดูกาล เหรียญรางวัลสามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็นไอเทมได้และจะมอบให้แก่ผู้เล่นทันทีเมื่อชนะการแข่งขัน World Arena

นอกจากนี้แล้วเกมมีการเพิ่มระบบ Replay (การดูแมทช์การแข่งย้อนหลัง) เพื่อความสะดวกในการแบ่งปันข้อมูลเทคนิคการเล่นของตนเองกับผู้อื่นได้ เพื่อเป็นการแบ่งปันกลยุทธ์ และยังมีการเพิ่มระบบหลอมรูนซึ่งทำให้สามารถเปลี่ยนสถานะรองของรูนตนเองได้

Com2uS จะจัดทัวร์นาเมนต์ “Summoners War World Arena Invitational” แบบออฟไลน์ขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 17.00น. เวลาประเทศไทยเพื่อพรีวิวระบบ World Arena แขกที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเป็นสินค้าของเกมและคูปองไอเทมภายในเกมต่างๆ โดยสามารถติดตามผ่าน OGN Channel ของเว็บ Youtube (https://www.youtube.com/user/TVOngamenet)

Com2uS กล่าวว่า, “Summoners War ได้รับความพึงพอใจจากผู้เล่นป็นอย่างมากจากการให้บริการทดสอบ World Arena รอบล่าสุด” และ “เราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกกับการอัพเดท World Arena ซึ่งมีการเพิ่มระบบ Ranking (การจัดอันดับ), รางวัลจากการแข่ง และระบบ Replay (การดูแมทช์การแข่งย้อนหลัง) รวมไปถึงมีโอกาสที่จะแข่งขันกับผู้เล่นที่มาจากหลากหลายประเทศผ่าน World Arena ใหม่นี้”

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก