Connect with us

Wearable

เปิดตัว Huawei Watch 2 และรุ่นพิเศษ Porsche Design ตัวเรือนสแตนเลสสตีล กันน้ำ และใส่ซิม 4G ได้

Published

on

Huawei ประกาศเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Android Wear รุ่นใหม่ในชื่อ Huawei Watch 2 และรุ่นพิเศษ Huawei Watch 2 Porsche Design มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลเกรด 316L ทนต่อการกัดกร่อนจากน้ำเค็ม

Huawei Watch 2 มีตัวเรือนสีไทเทเนียมเกรย์รุ่น 45 มม. หน้าจอแสดงผลแบบกลม 360 องศา มีปุ่มกด 2 ปุ่ม และพร้อมสายข้อมือขนาด 22 มม. โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่นที่มาพร้อมกับสายพลาสติกแบบ Sport และอีกรุ่นเป็นตัว Classic มาพร้อมสายหนัง ตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นกันฝุ่นกันน้ำได้มาตรฐาน IP69 คือกันน้ำได้ลึก 1.5 เมตร นานสูงสุด 30 นาที

Huawei Watch 2 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกลางแจ้งและสำหรับติดตามการออกำลังกายโดยเฉพาะการวิ่งที่มีการวัดค่า VO2Max คือการคำนวณปริมาณออกซิเจนที่ร่างกายรับและนำไปใช้ ซึ่งหากค่า VO2Max ยิ่งมากขึ้นก็หมายถึงร่างกายมีประสิทธิภาพทนต่อการออกกำลังกายที่ดีขึ้น

นอกจากนี้แล้ว Huawei Watch 2 มี GPS ในตัว และมีความจุตัวเครื่องเหลือใช้งานจริงประมาณ 2.3GB สำหรับบันทึกเพลงเอาไว้ฟังได้ อีกทั้งยังมีรุ่นใส่ซิมได้ รองรับการใช้งานบนเครือข่าย LTE ซึ่งใช้งาน VoLTE ได้ด้วย และที่ตัวนาฬิกาก็มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน กับเสารับสัญญาณถึง 2 ตัว

ทั้งรุ่น LTE และไม่ใช่รุ่น LTE ต่างก็มี NFC ที่รองรับการใช้งานร่วมกับระบบชำระเงิน Android Pay ใช้งานได้ทันทีหากมีการเปิดใช้งานแล้วในประเทศนั้น และรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.1, Wi-Fi b/g/n และแบตเตอรี่ในตัวขนาด 420 mAh ใช้งานสำหรับการออกกำลังต่อเนื่องได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง เมื่อเปิดทั้ง GPS พร้อมกับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ แต่ถ้าใช้งานทั่วไปก็อยู่ได้นานราว 2 วัน

สเปคของ Huawei Watch 2 ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 2100 กับแรม 4GB และความจุตัวเครื่อง 4GB ส่วนหน้าจอแสดงผลขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 390 x 390 พิกเซล เป็นหน้าจอแบบ AMOLED ครอบด้วยกระจกกันรอย Goriila Glass

ราคาเริ่มต้นของ Huawei Watch 2 ในยุโรปอยู่ที่ 229 ยูโรหรือประมาณ 12,000 บาท โดยมีกำหนดการวางขายในแต่ละประเทศ ดังนี้

  • มีนาคม – สเปน, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, อิตาลี, เยอรมนี, จีน
  • เมษายน – สหรัฐ, อังกฤษ, ฮอลแลนด์, เบลเยียม, วิตเซอร์แลนด์, ไอร์แลนด์, กลุ่มประเทศนอร์ดิก, ไทย, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, รัสเซีย, อินเดีย, แอฟริกาใต้, โปแลนด์, ออสเตรีย, ซาอุดีอาระเบีย, ญี่ปุ่น, ยูเออี
  • พฤษภาคม – มาเลเซีย

สำหรับรุ่น Huawei Watch 2 Porsche Design มีสเปคเหมือนกับรุ่นมาตรฐาน แต่ยังไม่ประกาศราคาในขณะนี้ ซึ่งก็น่าจะพอคาดเดาได้ว่าราคาต่างจากรุ่นปกติแน่นอน !

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก