Connect with us

Android News

Samsung เปิดตัว Samsung Pay ในไทยอย่างเป็นทางการ การชำระเงินรูปแบบใหม่ ใช้ง่าย ปลอดภัย ครอบคลุมมากที่สุด

Published

on

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Pay นวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ในไทยอย่างเป็นทางการ ช่วยผลักดันประเทศไทยไปสู่สังคมไร้เงินสด ซึ่งเป็นการการชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟนที่ใช้ง่าย ปลอดภัย และครอบคลุมมากที่สุด 

Samsung-Pay

 

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงเริ่มให้ผู้บริโภคไทยได้ใช้งานซัมซุง เพย์ ระบบการชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน ที่ใช้ง่าย ปลอดภัย และครอบคลุมมากที่สุด ตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นมาสเตอร์การ์ด  วีซ่า ธนาคารกรุงเทพ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ธนาคารกสิกรไทย เคทีซี ซิตี้แบงก์ และธนาคารไทยพาณิชย์

Samsung-Pay-06

 

ซัมซุง เพย์ได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดีจากผู้บริโภคหลังจากเปิดให้บริการเพียง 4 เดือน โดยผลสำรวจชี้ให้เห็นว่าการใช้ระบบกระเป๋าเงินดิจิทัลเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการนั้นมีข้อดีทั้งในด้านความสะดวกสบายและปลอดภัย แต่คนไทยส่วนใหญ่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยมากกว่า โดยผู้บริโภคกลุ่มนี้มีแนวโน้มที่จะเลือกใช้วิธีการชำระเงินผ่านระบบกระเป๋าเงินดิจิทัลมากขึ้นเมื่อมั่นใจว่าระบบกระเป๋าเงินดิจิทัลนั้นมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอยู่ในระดับที่สูงมากพอ ซึ่งระบบการรักษาความปลอดภัยของซัมซุง เพย์นั้นได้รัยการยอมรับจากพันธมิตรการเงินชั้นนำมากมายว่ามีความปลอดภัยสูงมาก และพันธมิตรทางการเงินเหล่านี้ยังยินดีมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้งานซัมซุง เพย์ ถือเป็นเครื่องรับประกันได้เป็นอย่างดี

 

ซัมซุง เพย์ การชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 3 ประการ ได้แก่

Samsung-Pay-01

1.ใช้ง่าย หลังจากลงทะเบียนใช้งานซัมซุง เพย์ แล้ว เมื่อต้องการชำระเงินก็แค่หยิบสมาร์ทโฟนออกมาเลือกบัตรที่ต้องการ สแกนลายนิ้วมือยืนยันตัวตน และแตะสมาร์ทโฟนกับเครื่องรูดบัตร เพียงเท่านี้ก็สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างง่ายดาย

 

Samsung-Pay-02

2.ปลอดภัย อุ่นใจด้วยระบบโทเคน (Tokenization) ที่สร้างเลขบัตรดิจิทัล แทนการใช้เลขบัตรเครดิตจริงในการชำระเงิน ปลอดภัยขึ้นอีกขั้นด้วยระบบยืนยันตัวตนผ่านลายนิ้วมือทุกครั้งที่ชำระเงิน และระบบรักษาความปลอดภัยชั้นหนึ่งคือ ซัมซุง น็อกซ์ (Samsung Knox) ตู้เซฟที่ช่วยปกป้องข้อมูล ตั้งแต่ระดับฮาร์ดแวร์จนถึงซอฟต์แวร์ ซึ่งยังไม่มีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใดทำได้

 

Samsung-Pay-03

3.ครอบคลุมมากที่สุด ซัมซุง เพย์ รองรับเทคโนโลยี MST (Magnetic Secure Transmission) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับเครื่องรูดบัตรเครดิตที่ใช้อย่างแพร่หลายในประเทศไทย และยังรองรับเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) สามารถใส่บัตรเครดิตได้มากสุดถึง 10ใบ รวมทุกสิทธิประโยชน์ใน
เครื่องเดียว โดยไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋าสตางค์หรือบัตรเครดิตให้ยุ่งยากอีกต่อไป

นอกจากนี้ ซัมซุง เพย์ ยังรองรับ การใช้งานร่วมกับบัตรกาแลคซี่ กิฟท์ พรีเพดการ์ด ที่ซัมซุงร่วมกับมาสเตอร์การ์ดได้อีกด้วย

Samsung-Pay-04

Samsung-Pay-07

 

สมาร์ทโฟนจาก ซัมซุง ที่รองรับการใช้งาน ซัมซุง เพย์ ได้แก่ Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy A7 (2017), Galaxy A5 (2017), Galaxy A3 (2017), Galaxy A5 (2016), Galaxy A7 (2017) 

Samsung-Pay-05

 

ผู้ที่สนใจใช้งานระบบการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ที่ใช้ง่าย ปลอดภัย และครอบคลุมมากที่สุด สามารถลงทะเบียนใช้งานซัมซุง เพย์ ได้ ณ สถานที่จัดงาน หรือลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.samsung.com/th/samsungpay

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก