Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดีแทค แอคเซอเลอเรท ผนึกพันธมิตรเมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนเทคโนโลยีสตาร์ทอัพ

Published

on

ดีแทค แอคเซอเลอเรท ผนึกพันธมิตรเมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนเทคโนโลยีสตาร์ทอัพ ร่วมคิดค้นพัฒนาสินค้าและบริการตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเข้าถึงและเจาะจง

MTL Partnership

 

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมธุรกิจ ดีแทค แอคเซอเลอเรท (ที่ 4 จากขวา) ร่วมกับ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ที่ 3จากซ้าย) และนพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ ผู้ร่วมก่อตั้ง Health at Home (ขวาสุด) ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำคัญทางด้านเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพ ร่วมคิดค้นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ประเดิมความร่วมมือในต้นปี จากการเปิด “Fuchsia” อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์  พร้อมทั้งเลือก“เฮลท์ แอท โฮม” (Health at Home) สตาร์ทอัพเฮลท์เทค ดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน จากครอบครัวดีแทค แอคเซอเลอเรท มาร่วมพัฒนาต่อยอดบริการของเมืองไทยประกันชีวิต

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจประกันชีวิตกำลังเดินหน้าเข้าสู่ยุคที่มี “เจเนอเรชั่น (Generation)” ของคนที่หลากหลาย เพื่อเป็นการตอกย้ำนโยบาย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)” และการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดตั้ง  “Fuchsia” Innovation Centre มิติใหม่ของการสร้างนวัตกรรม ภายใต้แนวคิด “คิดนอกกรอบ (Out of the Box)” ด้วยการปรับวัฒนธรรมองค์กรใหม่ โดยเราเน้นที่การสร้างแนวคิดนี้ให้เกิดขึ้นกับทุกคนไม่จํากัดอายุหรือหน่วยงานที่สังกัดอยู่ ให้ทุกคนในองค์กรได้มี ส่วนร่วมในการสร้างนวัตกรรมใหม่ เพราะคนที่รู้ดีที่สุดถึงความต้องการของลูกค้า คือคนที่มีโอกาสให้บริการลูกค้าโดยตรงและได้พูดคุยกับลูกค้านั่นเอง แต่ก็ต้องการมุมมองหรือไอเดียของกลุ่มคนในช่วงวัยต่างๆ มาผสมผสานกัน   โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง Tech และ Non Tech  คิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเข้าถึงและเจาะจงมากที่สุด

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมธุรกิจ ดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค แอคเซอเลอเรท มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับเมืองไทยประกันชีวิต จากการประกาศแนวทางการดำเนินธุรกิจของเมืองไทยประกันชีวิตสำหรับปี 2560  ด้วยการปรับวัฒนธรรมองค์กรใหม่ ให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมแนะนำพันธมิตรใหม่ทางธุรกิจ ทั้ง Tech และNon Tech เพื่อสร้างนวัตกรรมภายใต้การ คิดนอกกรอบ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ให้ตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างเข้าถึงและเจาะจง เพราะเมืองไทยประกันชีวิตมั่นใจในศักยภาพของดีแทค แอคเซอเลอเรท ที่เป็นโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพอันดับ 1 ของไทย ที่มีสตาร์ทอัพในโครงการที่ดีที่สุด และมีการบริหารจัดการสตาร์ทอัพให้เติบโตประสบความสำเร็จในตลาดอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญเรามีนวัตกรรมที่พร้อมจะช่วยต่อยอดไปถึงลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต โดยได้เริ่มนำบริการของสตาร์ทอัพ Health at Home มาเปิดทดลองให้บริการร่วมกับผลิตภัณฑ์และบริการของเมืองไทยประกันชีวิต เมื่อปลายปีที่ผ่านมาและกำลังจะมีความร่วมมือกับสตาร์ทอัพอื่นๆในครอบครัวดีแทค แอคเซอเลอเรท อีกหลายทีมในอนาคต รวมทั้งความร่วมมือกับดีแทค แอคเซอเลอเรท ในปีที่ 5 ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆนี้”

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก