Connect with us

Android News

เลือกมือถืออย่าดูแค่สเปค บริการแบบ exclusive สิทธิพิเศษก็สำคัญ มารู้จักกับ Galaxy Exclusive จักรวาลของฟรี

Published

on

ปัจจุบันหลายๆ คนเลือกซื้อมือถือแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ดูที่สเปค หน้าตา ความสามารถของตัวเครื่องเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่มองไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะได้รับหลังจากที่ซื้อมาด้วย วันนี้จะมาพูดถึงสิ่งที่ชาวซัมซุงไม่ควรพลาดเอามาบอกกันครับ เป็นบริการ exclusive สำหรับลูกค้าซัมซุมซึ่งนอกจากจะมีศูนย์บริการมากที่สุดในประเทศแล้วจะมีอะไรให้อีกบ้างไปดูรายละเอียดกันครับ

 

Galaxy-Gift

Galaxy Gift แอพเชิดหน้าชูตาของชาวซัมซุงเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมีสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ใครที่มีมือถือซัมซุงเชื่อว่าต้องเคยเข้าไปใช้กันอย่างแน่นอน ไม่ต้องไปดูตัวอย่างที่ไหนไกล ผมเองนี่ล่ะครับพอเวลาเดินเข้าห้างไม่พลาดที่จะต้องหยิบขึ้นมาก่อนเลย เพราะในแอพจะมีของฟรี ส่วนลด ให้กดรับสิทธิ์เพียบเลยครับ มีหลายหมวดหมู่แบ่งไว้ง่ายต่อการค้นหา ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ของหวานเครื่องดื่ม ไลฟ์สไตล์ จะว่าไปแล้วหลายคนซื้อเครื่องมาราคาไม่กี่พันบาท แค่เอามากดรับสิทธิ์พิเศษต่างๆ จากในแอพนี้ก็คุ้มแล้วล่ะครับ บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ติ่งแอพ Galaxy Gift อย่างผมขอคอนเฟิร์ม รายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความพิเศษต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/GalaxyGiftTH

 

galaxy-app-1

Galaxy App เป็นอีกแอพดีๆ ที่สาวกซัมซุงไม่ควรพลาดอีกเช่นกันครับ เพราะเป็นแหล่งรวมแอพฟรี แอพลดราคา แอพที่สร้างให้ชาวซัมซุงโดยเฉพาะเลย รวมไปถึงมีเกมและไอเท็มในเกมดังๆ แจกฟรีด้วย เช่น hearthstone, modern combat5, simcity หรือจะเป็นแอพที่เป็นลูกเล่นสำหรับสมาร์ทโฟนซัมซุงโดยเฉพาะก็มีครับ อย่างเช่น S7 edge ที่ตัวผมเองใช้อยู่ก็สามารถโหลด EDGE PANELS มาใช้งานได้ฟรีๆ มีให้เล่นเพียบ ถ้าใช้ซัมซุงแล้วควรต้องเข้าไปที่ Galaxy App อย่างยิ่ง ถ้าไม่เข้าไปบอกเลยว่าพลาดแล้ว 

 

Samsung-Pay-01

Samsung pay หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจ่ายเงินรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย ไม่ต้องให้บัตรพนักงานไปรูดเหมือนที่เคยทำกันก่อนหน้านี้ การใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่เพิ่มบัตรเครดิตไปกับ Samsung Pay จากนั้นก็สามารถนำไปชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ได้แล้วครับ ซึ่งสามารถใช้กับเครื่องรูดบัตรทั่วไปได้กว่า 90% ในท้องตลาด วิธีใช้เพียงแค่แตะสมาร์ทโฟนกับเครื่องรูดบัตรเพียงแค่นี้ก็เรียบร้อย สะดวกและปลอดภัยมากๆ ด้วยการรักษาความปลอดภัยจากระบบ knox และลายนิ้วมือ นอกจากจะใช้ง่าย ปลอดภัยแล้ว ยังมีไม้เด็ดโปรโมชั่นต่างๆ จากบัตรเครดิต ร้านค้าที่มาร่วมกับทางซัมซุงด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นรับเครดิตเงินคืน, คะแนนสะสม, ซื้อ 1 ฟรี 1 จากหลากหลายร้านค้าดัง แนะนำว่าไม่ควรพลาด รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย Samsung Pay 

 

samsung-knox

Samsung Knox ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทำหน้าที่คล้ายตู้เซฟเก็บรักษาข้อมูลสำคัญ นิยามง่ายๆ ว่าเหมือนมีโทรศัพท์ 2 เครื่องครับ ซึ่งสามารถแยกเก็บข้อมูลไว้ในแฟ้มพิเศษที่เรียกว่า secure folder ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านการเงิน การใช้งานแอพต่างๆ อย่างเช่น ไลน์, เฟซบุ๊ค บัญชีที่สอง กล้องถ่ายรูปและแกลอรี่ที่แยกจากแอพหลัก ซึ่งทำให้ปลอดภัยมากขึ้นการจะเข้าไปใช้งานก็จะมีแต่เจ้าของเครื่องเท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปใช้งานได้โดยจะต้องใส่รหัสผ่านที่ตั้งค่าไว้ หรือสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทำให้ข้อมูลของเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้นครับ 

Samsung-Knox

แต่ถ้ามีการพยายามเข้าถึงนอกเหนือจากการเข้ารหัสของเจ้าของเครื่องระบบจะทำลายข้อมูลใน secure folder ทันที่ จึงปลอดภัย อุ่นใจ ไร้กังวล 

 

giftcard-A5-2017-1

Galaxy Gift Card ความพิเศษน้องใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นบัตรเครดิตแบบเติมเงินที่ใช้ตามร้านค้าต่างๆ ที่รองรับบัตรเครดิตของมาสเตอร์การ์ด หรือจะใช้ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่รับมาสเตอร์การ์ดก็ได้เช่นกัน โดยจะได้รับสิทธิพิเศษเทียบเท่าบัตรของมาสเตอร์การ์ดเช่นเดิม เพิ่มเติมคือสิทธิพิเศษของ Samsung Galaxy 

 

giftcard-1

นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนบัตรเข้าไปใน Samsung pay ไปใช้เท่ๆ ได้อีกด้วย สามารถเติมเงินได้หลากหลายช่องทาง สะดวกมาก แต่บัตรนี้จะไม่มีขายนะครับ แต่จะให้ฟรีไปพร้อมกับสมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นใหม่ๆ เช่น Galaxy A5 และ A7 รุ่น 2017 ที่แถมบัตรนี้พร้อมเครดิตเงินฟรีอีก 1,500 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ ไม่ใช่แค่บัตรเปล่าๆ แต่ยังได้เครดิตเงินให้ด้วย 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับจักรวาลของฟรีกับ Galaxy Exclusive อย่างที่บอกกันไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าทุกวันนี้การเลือกซื้อมือถือมาใช้งานสักเครื่องจะดูแค่สเปคอย่างเดียวต่อไปไม่ได้อีกแล้ว แต่สิทธิพิเศษเหล่านี้ก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากันเลือกซื้อกันทั้งทีต้องเลือกให้คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปให้มากที่สุดครับ

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News14 นาที ago

เปิดตัว vivo Y38 5G น้องเล็กใช้ชิป Snapdragon 4 Gen 2 l หน้าจอ 120Hz l แบต 6000mAh

vivo ไต้หวันเปิดตัว ...

Android News18 นาที ago

เวอร์ชั่น Global มาแล้ว! HUAWEI มาเลเซียเปิดจอง Pura 70 Series ทางการ มีให้เลือก 3 รุ่น เริ่มส่งเครื่อง 25 พ.ค.นี้!

HUAWEI เปิดตัว Pura ...

Android News59 นาที ago

นี่ก็ดี ! Android 15 อาจปรับให้การใช้งานแนวนอน (Landscape) บนสมาร์ทโฟนง่ายขึ้นกว่าเดิม

ในตอนนี้ Android 15 ...

Android News1 ชั่วโมง ago

10 อันดับสมาร์ทโฟน Android ที่แรงที่สุดประจำเดือน “เมษายน 2024” จาก AnTuTu เรือธงชิป Snapdragon 8 Gen 3 ยังแชมป์ ฝั่งเรือกลาง Snap 7+ Gen 3 ครอง!

AnTuTu Benchmark ประ...

Apple News2 ชั่วโมง ago

เว้นสักปีมั้ย !? Kuo เผย Apple Watch Ultra รุ่นใหม่อาจมีการอัปเกรดฮาร์ดแวร์ “เล็กน้อย” ในปีนี้

เมื่อประมาณ 6 เดือนก...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก