Connect with us

Android App

LINE ออกอัปเดทเวอร์ชั่นใหม่ สำรองประวัติแชทไว้บน iCloud ได้แล้ว

Published

on

LINE Backup iCloud

LINE ออกอัปเดทเวอร์ชั่น 6.4.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดทั้งบน iOS และ Android ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพียบ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

LINE for iOS Backup iCloud

LINE 6.4.0 สำหรับ iOS มาพร้อมบริการใหม่ที่หลายคนน่าจะถูกใจ นั่นก็คือ สามารถสำรองข้อมูลประวัติการแชทไปไว้บน iCloud ได้แล้ว

 

LINE iOS new

ในหน้ารายการแชทสำหรับ LINE บน iOS ได้เพิ่มฟังก์ชันปัดหน้าจอไปด้านข้างที่รายการแชท โดยการปัดไปทางด้านขวา เพื่อเลือกเมนู “ปักหมุด” ให้ห้องแชทที่ต้องการแสดงอยู่ด้านบนสุดเสมอ หรือเปิดปิด “ข้อความแจ้งเตือน” ได้โดยไม่ต้องเข้าไปในห้องแชท และถ้าปัดทางซ้ายเพื่อเลือกเปลี่ยนสถานะเป็น “อ่านแล้ว” , “ลบ” หรือ “เก็บ”

นอกจากนี้แล้ว LINE บน iOS เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ก็ได้เพิ่มฟังก์ชันการส่งรูปด้วยความละเอียดสูง และฟังก์ชันบีบอัดไฟล์วิดีโอ เมื่อส่งรูปหรือคลิปวิดีโอจากแอพอื่นไปยัง LINE ได้ด้วย

 

LINE Browser

LINE 6.4.0 สำหรับ Android ได้รับการอัปเดทไปก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยมาพร้อมฟังก์ชันใหม่ “เบราว์เซอร์ในแอพ”, ปรับปรุงการทำงานให้ดูเว็บไซต์จากภายในแอพ LINE ได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีการปรับปรุงหน้าจอให้ดูง่ายขึ้นเมื่อส่งคลิปวิดีโอในห้องแชท และเมื่อเขียนโพสต์บนไทม์ไลน์

LINE 6.4.0 ทั้งบน iOS และ Adroid ได้ปรับปรุงความปลอดภัยในส่วนของ LINE Pay ใหม่ด้วย โดยรหัสผ่านจะเป็นตัวเลข 6 หลัก จากเดิมที่ต้องกำหนดรหัสผ่าน 7 หลัก

ดาวน์โหลดแอพ LINE for iOS และ LINE for Android

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก