Connect with us

Android News

ZTE ตั้งเป้าก้าวเป็น 1 ใน 5 ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย

Published

on

แซดทีอี เล็งส่วนแบ่งตลาดมือถือเอเชียพร้อมก้าวเป็น 1 ใน 5 ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย เผยสามเดือนแรกยอดขายพุ่งกว่าล้านเครื่อง

zte01

แซดทีอี (ZTE)  ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและระบบโทรคมนาคม ชั้นนำระดับโลกเดินหน้าบุกตลาดสมาร์ทโฟนของไทยเล็งติด 1 ใน 5 ผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในไทยก่อนปลายปี 2559 ดึงจุดขายตามเทรนด์ความนิยมด้านสีและดีไซน์ ดันสมาร์ทโฟนรุ่น BLADE S7อย่างสีดำ ขาว และทอง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ทาง ZTE ได้นำรุ่น BLADE S7สีเขียวนีออนเพื่อทดลองตลาดมาก่อนหน้านี้และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนต้องนำคอลเลคชั่นนี้เข้ามาให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่กำลังเล็งมือถือเครื่องใหม่ กับ ZTE blade S7 สีใหม่ สีดำ ขาว และทอง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพกับ Octa Core 1.5GHz พร้อมด้วยกล้อง/หลัง ขนาด 13 MP คุณภาพสูง และดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม ขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5 นิ้ว

หลังจากทำตลาดที่ยุโรปและอเมริกามาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี และมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับในกว่า 160ประเทศทั่วโลกและมีผู้ใช้ในปัจจุบันสูงถึง 60 ล้านเครื่อง    วันนี้ ZTE หันมาทำการตลาดในแถบเอเชียเพราะแนวโน้มการเจริญเติบโตทางเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้นในสังคมออนไลน์ทำให้ตลาดในภูมิภาคเอเชียเป็นสมรภูมิเทคโนโลยีที่ดุเดือดและได้รับความสนใจจากเจ้าตลาดจากหลากหลายค่าย

zte02

มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ZTE เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการผลิตโทรศัพท์มือถือ โดยนำเสนออุปกรณ์สื่อสารประเภท mobile device ครบครัน ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต บรอดแบนด์โมเด็ม รวมทั้งอุปกรณ์ในกลุ่ม hotspot และ family desktop integration terminal สำหรับการมาบุกตลาดสมาร์ทโฟนของไทยครั้งนี้ ZTE มีความมั่นใจค่อนข้างมากเนื่องจากในรอบปีที่ผ่านมา หลังจาก ZTE ปล่อยสินค้าเข้าสู่ตลาดเพียง 3 เดือนก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดส่งสินค้ากว่า 900,000 เครื่อง

“โดยในปี 2020 เรามีเป้าหมายที่จะติด1 ใน 3 เจ้าตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกผ่านกลยุทธ์
ทางการตลาดออฟไลน์และออนไลน์ที่จะเข้าถึงและเข้าใจในแต่ละประเทศก็มีความแตกต่างกัน สำหรับในประเทศไทย เรามองว่าการเข้ามาของสมาร์ทโฟนรุ่น BLADE S7อย่างสีดำ ขาว และทอง จะเป็นการปูทางให้กับผู้ที่ไม่เคยรู้จัก ZTE ได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของ ZTE ที่สากลให้การยอมรับ” มิสเตอร์เจเรมี จ้าว  กล่าวเสริม

ในประเทศไทย ZTE มุ่งมั่นที่จะเจาะกลุ่มตลาดแอนดรอยด์เป็นหลัก ซึ่งตลาดนี้มีอัตราการเจริญเติบโตในปี 2015 สูงถึง 2000% หรือ 20  เท่าตัว สำหรับ ZTE เองได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในไทยไม่น้อย สำหรับผู้ที่อยากทดลองเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของ ZTE สามารถเยี่ยมชมได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016ที่จะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ณ Meeting room 3ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ระหว่างวันที่ 11-14กุมภาพันธ์ 2559

กำลังฮอต

Featured4 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Best OPPO Smartphones Best OPPO Smartphones
Buying Guides6 ชั่วโมง ago

มือถือ OPPO วิธีเลือกซื้อ รุ่นที่ดีที่สุด ในปี 2024

มือถือ OPPO รุ่นไหนด...

IT News6 ชั่วโมง ago

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลังเปิดประเดิมด้วย ULT WEAR หูฟังไร้สายซีรีส์ใหม่ พร้อมเริ่มวางจำหน่าย 1 พ.ค. เป็นต้นไป

• ULT POWER SOUND SE...

IT News6 ชั่วโมง ago

ชมการแข่งขัน Garena RoV Showmatch แบบสดๆ ณ Apple Iconsiam

ได้เวลาเปิดประสบการณ...

IT News6 ชั่วโมง ago

HUAWEI nova 12 Series กับฟีเจอร์หน้าจอใหม่แบบ AOD บนระบบ EMUI 14 ให้การใช้งานสนุกแบบไร้รอยต่อ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนชอบที...

Android News1 วัน ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก