Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

SF จับมือดีแทครีวอร์ด มอบแพ็คเกจสุดคุ้ม dtac Combo Plus ลุ้นบินลัดฟ้าทัวร์นิวซีแลนด์ ฟรี!

Published

on

dtac_reward_newzealand

 

เอส เอฟ จับมือดีแทค เปิดตัวความร่วมมือในแคมเปญ ดีแทครีวอร์ดกับแพ็คเกจ “dtac Combo Plus” คืนกำไรให้ลูกค้า เอส เอฟ และดีแทค สุดคุ้มกับบัตรชมภาพยนตร์ร่วมกับบริการเสริมในราคาพิเศษ และยังได้ลุ้นชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปทัวร์ “นิวซีแลนด์” แดนมหัศจรรย์ที่เป็นฉากหลังของภาพยนตร์ฟอมร์ยักษ์หลายๆ เรื่อง จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.2 ล้านบาท

แคมเปญพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่วางใจใช้บริการ ด้วยการจับคู่แพ็คเกจตั๋วหนังราคาประหยัดพร้อมชุดป๊อปคอร์นเซ็ต และบริการเสริมร่วมไว้ด้วยกัน เป็น “dtac Combo Plus” ราคาเพียง 299 บาท โดยจะได้รับตั๋วหนังที่นั่งดีลักซ์ 2 ใบ พร้อมชุด Combo Set ป๊อปคอร์น เครื่องดื่ม และ sms 400 ข้อความ หรือแพ็คเกจ dtac Combo Plus ในราคาเพียง 399 บาท จะได้รับตั๋วหนังที่นั่งดีลักซ์หรือพรีเมี่ยม 2 ใบ พร้อมชุด Combo Set ป๊อปคอร์นเครื่องดื่ม และบริการ sms 400 ข้อความ ซึ่งสามารถรับแพ็คเกจ dtac Combo Plus ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559

สำหรับความพิเศษของแคมเปญนี้ยังได้ร่วมลุ้นทริป New Zealand! Land of the Hobbits แพ็คเกจทัวร์ นิวซีแลนด์เกาะเหนือ ฟรี 7 วัน จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง โดยให้สิทธิ์กับลูกค้าดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตร้า เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลทันที

dtac_reward_newzealand01

 

เอส เอฟ ได้ร่วมกับดีแทครีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์โดยมีโปรโมชั่นร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องตลอดปีไม่ว่าจะเป็นลูกค้า dtac reward xtra ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ลูกค้า dtac reward ซื้อตั๋วหนังใบที่ 2 ได้รับส่วนลด 50% และปัจจุบันยังมีโปรชั่นให้สิทธิ์ dtac reward xtra และ dtac reward ซื้อตั๋วหนังได้ในราคาเพียง 70 บาท

การรับสิทธิ์สำหรับลูกค้าดีแทครีวอร์ด จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ เมื่อใช้สิทธิพิเศษจากดีแทครีวอร์ดในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ และรับ 2 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า หรือลูกค้าที่ซื้อ SF Combo Plus โดยระยะเวลาในการร่วมสนุกชิงรางวัล ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2558 – 29 กุมภาพันธ์ 2559 และจะประกาศผลผู้โชคดี 3 มีนาคม 2559 พร้อมร่วมทริปเดินทางไปฟินกับดีแทคและเอส เอฟ ระหว่างวันที่ 16-22 เมษายน 2559 รายละเอียดเพิ่มเติม www.dtac.co.th/dtacreward หรือ www.sfcinemacity.com 

กำลังฮอต

Featured4 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Best OPPO Smartphones Best OPPO Smartphones
Buying Guides4 ชั่วโมง ago

มือถือ OPPO วิธีเลือกซื้อ รุ่นที่ดีที่สุด ในปี 2024

มือถือ OPPO รุ่นไหนด...

IT News5 ชั่วโมง ago

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลังเปิดประเดิมด้วย ULT WEAR หูฟังไร้สายซีรีส์ใหม่ พร้อมเริ่มวางจำหน่าย 1 พ.ค. เป็นต้นไป

• ULT POWER SOUND SE...

IT News5 ชั่วโมง ago

ชมการแข่งขัน Garena RoV Showmatch แบบสดๆ ณ Apple Iconsiam

ได้เวลาเปิดประสบการณ...

IT News5 ชั่วโมง ago

HUAWEI nova 12 Series กับฟีเจอร์หน้าจอใหม่แบบ AOD บนระบบ EMUI 14 ให้การใช้งานสนุกแบบไร้รอยต่อ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนชอบที...

Android News1 วัน ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก