Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดีแทค เปิดตัวแพ็กเกจ Non-Stop Data Roaming โดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายใน 15 ประเทศสุดฮิต

Published

on

ดีแทคให้ลูกค้าเดินทาง ท่องเที่ยวทั่วโลกใช้บริการโรมมิ่งอย่างสบายใจ เน็ตไม่รั่ว  เปิดตัวแพ็กเกจ Non-Stop Data Roaming โดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายใน 15 ประเทศสุดฮิต

dtac_ir

 

ดีแทค เปิดตัวแพ็กเกจ Non-Stop data roaming ให้ลูกค้าที่กำลังวางแผนเดินทาง ท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงเทศกาลวันหยุด และส่งท้ายปลายปี ได้ใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติอย่างสบายใจ เน็ตไม่รั่ว รายแรกและรายเดียวในตลาดที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศบนแพ็กเกจ Non-Stop data roaming โดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายใน 15 ประเทศสุดฮิต คือ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, จีน,เกาหลีใต้, พม่า, ลาว, มาเลเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรต, กาตาร์, ออสเตรเลีย,เบลเยี่ยม, เดนมาร์ก, ฝรั่งเศส, สวิสเซอร์แลนด์ และ สวีเดน ราคาเพียงวันละ 280บาท, 450 บาท, หรือ 600 บาท สำหรับประเทศอื่นๆ ดีแทคจะช่วยป้องกันการใช้งานดาต้าโรมมิ่งนอกเครือข่ายที่กำหนดในแพ็กเกจ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและสามารถควบคุมยอดการใช้งานตลอดการเดินทางได้  ในราคาสุดคุ้ม บริการนี้ยังเปิดให้ลูกค้าแบบเติมเงิน หรือ ลูกค้าแฮปปี้ สามารถใช้งานดาต้าโรมมิ่งบนแพ็กเกจ Non-Stop data roaming ได้ใน 43 ประเทศอีกด้วย

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า“ด้วยประสบการณ์จากการให้บริการโรมมิ่งที่ดีแทคไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนา สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย อาทิ กลุ่มนักธุรกิจที่ใช้งานโทรเพื่อติดต่อระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ กลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวที่มีความต้องการใช้งานดาค้าโรมมิ่งเป็นหลัก หรือกลุ่มลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศแต่ยังไม่เคยใช้บริการโรมมิ่ง จากการศึกษาพฤติกรรม ความต้องการของลูกค้า ทำให้ดีแทคเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น  ส่งผลให้ดีแทคนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อรองรับการใช้งานที่มากขึ้น รองรับการใช้งานดาต้าของลูกค้านักเดินทางที่เพิ่มขึ้นทุกไตรมาส และทุกปี”

“ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าดีแทคเดินทางต่างประเทศสบายใจ หมดกังวลเรื่องเน็ตรั่ว ลูกค้าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศบนแพ็กเกจ Non-Stop data roaming  โดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายใน 15 ประเทศ สำหรับประเทศอื่นๆ ดีแทคจะช่วยป้องกันการใช้งานดาต้าโรมมิ่งนอกเครือข่ายที่กำหนดในแพ็กเกจ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและสามารถควบคุมยอดการใช้งานตลอดการเดินทางได้  ในราคาสุดคุ้ม นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถกำหนดค่าใช้จ่ายดาต้าโรมมิ่งที่นอกเหนือจากที่ซื้อแพ็คเกจไว้ในทุกๆ ครั้งของการเดินทาง”

นอกเหนือจากแพ็กเกจ Non-Stop data roaming แล้วดีแทคยังมีแพ็กเกจ บริการ และสิทธิพิเศษที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอีกมากมาย คือ

  • ลูกค้าสามารถใช้งานทั้งโทรออก รับสาย รับส่ง SMS และใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศสหรัฐอเมริกาบนเครือข่าย T-mobile  ได้ไม่จำกัดกับแพ็กเกจ Roam Like Home ในราคาเพียง 2,000 บาท ต่อ 7วัน เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสบายใจเสมือนใช้งานอยู่ในประเทศไทย หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ตลอดการเดินทาง
  • แพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปริมาณเมกกะไบท์ (MB) อาทิ 25 MB ราคา 350 บาท , 100 MB ราคา1,350 บาท, และ 200 MB ราคา 2,599 บาท นับเป็นแพ็กเกจที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้ทุกเครือข่าย และเมื่อใช้ครบตามจำนวนการใช้งานอินเทอร์เน็ตเมกกะไบท์ (MB)ของแพ็กเกจ ดีแทคจะทำการส่ง SMS แจ้งเตือนพร้อมช่วยปิดการใช้งานดาต้าโรมมิ่งให้ทันที
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่ซื้อแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งเพื่อใช้งานในภายเดือน พฤศจิกายน 2558 ถึง วันที่ 15 มกราคม 2559 สามารถรับสิทธิ์บริการรับหรือส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิถึงที่พักฟรี 1 ครั้ง จาก Grabcar ระดับพรีเมี่ยม ทันที

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจก่อนออกเดินทางได้ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปผ่านทางดีแทค คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1678 หรือ ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ที่ www.dtac.co.th/ir  และขณะที่อยู่ต่างประเทศหากพบปัญหาสามารถติดต่อ ดีแทค คอลล์ เซ็นเตอร์ ได้ที่โทร. +662-202-8100 ฟรี!ตลอด24ชั่วโมง สำหรับเบอร์ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/IR

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก