Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Fluffy สัมผัสอ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลัง

Published

on

เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ไดสัน (Dyson) ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าของโลก เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ไดสัน ฟลัฟฟี่ ( Dyson Fluffy) สัมผัสอ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลัง

Dyson

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ ไดสัน ฟลัฟฟี่ (Dyson Fluffy)  เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย  เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ไดสัน (Dyson)ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าของโลก โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร.แอนเดรียอาโน่ นีโร นักวิศวกรออกแบบจากไดสันมาแนะนำผลิตภัณฑ์แก่สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ณ ห้างสรรพสินค้า Central Embassy

จุดเด่นของ ไดสัน ฟลัฟฟี่ นอกจากจะใช้งานง่ายเนื่องจากไม่มีสายไฟพะรุงพะรังแล้ว ยังสามารถกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกได้ถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก รวมถึงฝุ่นผงอันตรายที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น และไรฝุ่น ไดสัน ฟลัฟฟี่ก็สามารถจัดการได้ ด้วยเทคโนโลยีหัวแปรงทำความสะอาดสิทธิบัตรเฉพาะไดสัน มีหัวแปรงดักจับฝุ่น เป็นลูกกลิ้งขนาดใหญ่ ห่อหุ้มด้วยแถบไนลอนสลับกับเส้นใยไฟเบอร์  ให้สัมผัสใหม่ของหัวแปรงดักจับฝุ่นที่อ่อนนุ่มแต่ทรงประสิทธิภาพ  ส่วนของแถบไนลอนจะดักจับและดูดสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ และเส้นใยไฟเบอร์จะช่วยขจัดฝุ่นผงและสิ่งสกปรกชิ้นเล็กนับเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงและทำให้เครื่องดูดฝุ่นไดสันสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก รวมถึงทำให้อากาศที่คุณหายใจสะอาดมีคุณภาพอย่างแท้จริง  แตกต่างจากเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปที่ทำความสะอาดได้เพียงบางส่วน

อีกทั้งยังไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวที่เราทำความสะอาดอีกด้วย และยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีสำคัญอันเป็นหัวใจหลักของไดสัน ฟลัฟฟี่ นั่นก็คือ ไดสัน ดิจิตอล มอเตอร์ V6  มอเตอร์ที่มีความเร็วในการหมุนสูงสุดถึง 110,000 ครั้งต่อนาที เร็วกว่ามอเตอร์ของเครื่องยนต์ Formula 1ถึง 5 เท่า

ในงานนี้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมทดสอบการใช้งาน ไดสัน ฟลัฟฟี่ อย่างใกล้ชิด รวมถึงพบกับเทคโนโลยีต่างๆจากไดสัน และMicrobiology (การวิจัยฝุ่น) อีกด้วย  ไดสัน ฟลัฟฟี่ วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ หรือสามารถทดสอบไดสัน ฟลัฟฟี่ได้ ในงาน Dyson Fluffy Road Show ตั้งแต่วันที่ 16 – 30 กันยายนนี้ ที่ Central Embassy

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก