Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Dyson Fluffy เทคโนโลยีใหม่ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ขจัดปัญหาสิ่งสกปรกได้ทั้งหมด ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่

Published

on

Dyson Fluffy (ไดสัน ฟลัฟฟี่) : สัมผัสอ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลัง เทคโนโลยีใหม่ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ขจัดปัญหาสิ่งสกปรกได้ทั้งหมด ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่

dleese

dleese

ไม่ว่าฝุ่นผงหรือสิ่งสกปรก  จะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดของไดสัน ซึ่งแตกต่างจากเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป ที่มักทำความสะอาดได้เพียงบางส่วน และยังคงทิ้งชิ้นส่วนสิ่งสกปรกไว้ที่พื้นและตามรอยแยก เช่นเมล็ดข้าวสาร เมล็ดผลไม้ รวมถึงมีฝุ่นละอองฟุ้งกระจายไปทั่ว

ไดสันขอแนะนำ DC74 หรือ Dyson Fluffy (ไดสัน ฟลัฟฟี่)  เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นล่าสุดที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคนที่ได้ลองใช้ – เครื่องดูดฝุ่นที่ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรให้สามารถแก้ปัญหาข้างต้นได้เป็นอย่างดี และยังสามารถกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกบนได้ถึง 98 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวที่เราทำความสะอาดอีกด้วย

ไดสัน ดิจิตอล มอเตอร์ V6 เป็นขุมพลังหลักของไดสัน ฟลัฟฟี่  มีความเร็วในการหมุนสูงสุดถึง 110,000 ครั้งต่อนาที – เร็วกว่ามอเตอร์ของเครื่องยนต์ Formula 1ถึง 5 เท่า –  ไดสัน ดิจิตอล มอเตอร์ V6 ทำให้ไดสัน ฟลัฟฟี่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเหนือกว่าเครื่องดูดฝุ่นไร้สายทั่วไป โดยดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกได้แรงเต็มพลัง อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ที่ผลิตจากโคบอลต์ แมงกานีส นิคเกิล ทำให้สามารถใช้ทำความสะอาดได้ต่อเนื่องถึง 20 นาที  อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีพลังไซโคลน  2 Tier Radial™ cyclone technology เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน   เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไดสัน  มีประสิทธิภาพดูดฝุ่นสิ่งสกปรกหรือฝุ่นผงขนาดเล็กแม้มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ไซโคลนมีหลักการทำงานใช้แรงเหวี่ยงหมุนเร็วมากเพื่อกรองฝุ่นให้แยกออกจากอากาศก่อนปล่อยเข้าไปในช่องเก็บฝุ่น นับเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงและทำให้เครื่องดูดฝุ่นไดสันสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก รวมถึงทำให้อากาศที่คุณหายใจสะอาดมีคุณภาพอย่างแท้จริง

ทีมวิศวกรของไดสันได้เปลี่ยนโฉมเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมที่เคยรู้จัก  สู่เทคโนโลยีใหม่แห่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย “ไดสัน ฟลัฟฟี่” ที่สามารถจัดการสิ่งสกปรกได้ทุกขนาด ไม่ว่าปัญหาจะใหญ่หรือเล็ก เมื่อมี ไดสัน ฟลัฟฟี่ จะปราศจากทุกความสกปรก  ด้วยเทคโนโลยีหัวทำความสะอาดสิทธิบัตรเฉพาะของไดสัน  ทำให้ ไดสัน ฟลัฟฟี่ ทรงประสิทธิภาพเหนือเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป

lferris

lferris

ไดสัน ฟลัฟฟี่ หรือ DC74  มีหัวแปรงดักจับฝุ่น เป็นลูกกลิ้งขนาดใหญ่ ห่อหุ้มด้วยแถบไนลอนสลับกับเส้นใยไฟเบอร์  ให้สัมผัสใหม่ของหัวแปรงดักจับฝุ่นที่อ่อนนุ่มแต่ทรงประสิทธิภาพ  ส่วนของแถบไนลอนจะดักจับและดูดสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ และเส้นใยไฟเบอร์จะช่วยขจัดฝุ่นผงและสิ่งสกปรกชิ้นเล็ก

เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร กล่าวว่า “ด้วยการคิดนอกกรอบ ทีมวิศวกรของไดสันจึงพัฒนาเทคโนโลยีหัวแปรงดักจับฝุ่นแบบใหม่ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพทำความสะอาดได้อย่างยอดเยี่ยม เราทดสอบหัวแปรงจำนวนนับครั้งไม่ถ้วน กับฝุ่นและสิ่งสกปรกมากมาย ขนาดแตกต่างกัน  ผลที่ได้คือ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาขนาดใหญ่หรือเล็ก ไม่มีอะไรรอดพ้น ไดสัน ฟลัฟฟี่ ไปได้

ไดสัน ฟลัฟฟี่ เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพ มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ปราศจากสายไฟระโยงระยาง เกะกะ ที่จะพันไปกับเฟอร์นิเจอร์ รบกวนการทำความสะอาด  มาพร้อมที่ชาร์ตติดผนัง นำออกมาใช้ได้อย่างสะดวก สามารถทำความสะอาดที่สูงเพียงแค่ขยับข้อมือ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะทำความสะอาดพื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หรือว่าเพดาน  มาพร้อมกับหัวแปรง 8 แบบ ให้เลือกใช้ได้ตรงตามชนิดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึง ตามขั้นบันได ซอกแคบ ซอกหลังเฟอร์นิเจอร์หรือหลังตู้ใบสูง รวมถึงสิ่งสกปรกที่ยากจะทำความสะอาดได้ เพียงมีไดสัน ฟลัฟฟี่ทุกการทำความสะอาดกลายเป็นเรื่องง่าย

เทคโนโลยีหลัก ใน ไดสัน ฟลัฟฟี่

เทคโนโลยีหัวทำความสะอาดสิทธิบัตรเฉพาะของไดสัน  ขจัดสิ่งสกปรกได้ทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ในการทำความสะอาดเพียงแค่ครั้งเดียว

ใช้งานสะดวก ลูกกลิ้งอันอ่อนนุ่มขนาดใหญ่ นอกจากมีประสิทธิภาพดักจับสิ่งสกปรกได้ดี ยังเคลื่อนไหวได้ง่าย ทำให้แทบไม่ต้องออกแรงในการทำความสะอาดเลย

ไดสันดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V6  ให้สมรรถนะทรงศักยภาพ เป็นขุมพลังในการดูดฝุ่น ทำให้ไดสัน ฟลัฟฟี่ เหนือเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป

2 Tier RadialTM Cyclone  สิทธิบัตรเฉพาะไดสัน ประกอบด้วยไซโคลน 15 ชุด ทำงานคู่ขนานกัน 2 ชั้น เพื่อกำหนดทิศทางให้อากาศไหลผ่านอย่างทั่วถึงภายในชุดของไซโคลน โดยจะทำให้เกิดพลังแรงเหวี่ยงอย่างสม่ำเสมอ เสริมศักยภาพในการปั่นแยกฝุ่นออกจากอากาศ

สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ ด้ามจับของ ไดสัน ฟลัฟฟี่ สามารถถอดออกและปรับเปลี่ยนได้ง่าย และมีอุปกรณ์ให้เลือกใช้ได้เหมาะสมกับการทำความสะอาดในที่ต่างๆ เช่น ในรถ หลังตู้ และซอกต่างๆที่ยากจะเข้าถึง

แรงดูดทรงพลัง 20 นาที ต่อเนื่อง แบตเตอรี่ใช้ได้ต่อเนื่องยาวนาน 20 นาที

เกี่ยวกับไดสัน ฟลัฟฟี่

การทดสอบ: ทีมวิศวกรของไดสัน จะทำการทดสอบเครื่องต้นแบบจนกว่าจะได้ผลที่น่าพอใจ ซึ่งทำงานได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพจริงๆ  โดย ไดสัน ฟลัฟฟี่ ได้พัฒนาเครื่องต้นแบบถึง 406 เครื่อง มีการทดลองวัสดุต่างๆถึง 24 ชนิด และใช้เวลา 425 ชั่วโมงในการทดสอบ ปุ่มเปิด/ปิดจะถูกกดซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึง 700,000 ครั้ง รวมถึงทดสอบและพัฒนาระบบกลไกต่างๆอีกว่า 20 ครั้ง เฉลี่ยแล้วเครื่องต้นแบบแต่ละเครื่อง จะได้รับการทดสอบประมาณ 38 ครั้ง

การจดสิทธิบัตร: มีการจดสิทธิบัตร และคำขอจดทะเบียนสิทธิบัตรจำนวน 434 ชิ้นที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีของไดสัน ฟลัฟฟี่ ซึ่งรวมถึงสิทธิบัตรที่เกี่ยวข้องกับไดสันดิจิตอลมอเตอร์

ระยะเวลาใช้งาน: เครื่องจะทำงานเป็นเวลา 20 นาที และ16 นาทีสำหรับอุปกรณ์หัวดูดที่มีมอเตอร์ และ 6 นาที

สำหรับการโหมดเร่งพลัง

การเทถังเก็บฝุ่น: ง่ายดายเพียงกดปุ่มปล่อยสิ่งสกปรกลงในถังขยะ

น้ำหนัก: 2.3 กิโลกรัม

การรับประกัน: เครื่องมีการรับประกันอะไหล่และค่าแรงเป็นระยะเวลา 2 ปี

การประหยัดพลังงาน: อุปกรณ์ชาร์ตประจุไฟฟ้าแบตเตอรี่ของเครื่องได้ผ่านการรรับรองด้านการประหยัดพลังงาน เนื่องจากการมีประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงาน

ราคา : 28,900 บาท

วางจำหน่ายที่ : ห้างสรรพสินค้าและร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ อาทิเช่น เซ็นทรัล ชิดลม / เซ็นทรัลเวิล์ด / เซ็นทรัล ลาดพร้าว / สยามพารากอน / เอ็มโพเรียม / เดอะมอลล์ บางกะปิ / เดอะมอลล์ บางแค ฯลฯ

Advertisement

กำลังฮอต

Featured7 วัน ago

รีวิว realme C65 น้องใหม่ดีไซน์หรู บอดี้บางเฉียบ 7.64 มม. | ชาร์จไว 45W Fast Charge | ได้รับรองคุณภาพยาวนาน 48 เดือนจาก TÜV SÜD!

รีวิว realme C65 สมา...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 เดือน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 เดือน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

IT News18 ชั่วโมง ago

HMD ประเทศไทย ปลุกตลาดฟีเจอร์โฟน ส่ง Nokia 3210 และ Nokia 215 (2024) อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ เล่นยูทูป ท่องโซเชียล พร้อมจอขนาดใหญ่ ประกาศวางจำหน่าย พร้อมกันทั่วประเทศ 27 พ.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท

เอชเอ็มดี ประเทศไทย ...

IT News19 ชั่วโมง ago

Essentials by CASETiFY Fleur Expressions เผยโฉมเฉดสีใหม่แห่งฤดูกาล แรงบันดาลใจจากดอกไม้บานสะพรั่ง สู่คอลเลกชั่นสีสันใหม่สดใส

CASETiFY™ แบรนด์อุปก...

IT News19 ชั่วโมง ago

ไอเทล (itel) จัดโปรแรง 7 วัน!! กับ itel S23 พิเศษเริ่มต้นที่ 2,999 บาท

ไอเทล โมบาย (itel mo...

Android News21 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว POCO F6 Pro เรือธงครบเซ็ทพร้อมดีไซน์ฝาหลัง Velvet Glass สุดเท่!

POCO F6 Series เปิดต...

Apple News3 วัน ago

Apple Central World จัดกิจกรรม เวิร์กช็อป: สูตรลับถ่ายภาพอาหารด้วย iPhone กับ Oatkomkrich

มาค้นหาสูตรลับการถ่า...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก