Connect with us

Android App

สาวก ANDROID มันส์ไปกับ FINAL FANTASY 1 เวอร์ชั่นไทย ได้แล้ววันนี้ !!!

Published

on

แฟนๆชาวไทยได้เฮเมื่อ Square Enix ร่วมมือกับนักพัฒนาเกมไทยแท้อย่าง Game Square Interactive และผู้จัดจำหน่ายเกมแถวหน้าอย่าง Index Crop (Thailand) เตรียมเปิดตัวสุดยอดเกม RPG ระดับตำนาน ” FINAL FANTASY ” ในเวอร์ชั่นภาษาไทย บนแพลตฟอร์ม แอนดรอยด์

สำหรับคอเกม RPG ตัวยง คงไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดซีรีย์เกม ซึ่งครองใจเกมเมอร์ทั่วโลกมายาวนานกว่า 20 ปี อย่าง FINAL FANTASY สำหรับการเข้ามาในประเทศไทยเป็นครั้งแรกนี้ Square Enix ตัดสินใจนำต้นกำเนิดตำนานนักรบแห่งแสง อย่าง FINAL FANTASY มาแปลเป็นภาษาไทย เพื่อให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกับเสน่ห์และมนต์ขลังของเกมระดับตำนานนี้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น  โดยในการเปิดตัวครั้งแรกจะเป็นการนำเกมในเวอร์ชั่นแอนดรอยด์มาเปิดตัวก่อน  ซึ่งคาดว่าจะได้เสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาสาวก FINAL FANTASY ในเมืองไทยอย่างแน่นอน

สำหรับเวอร์ชั่นแอนดรอยด์นี้จะเป็นตัวเกมที่ดัดแปลงจาก FINAL FANTASY เวอร์ชั่น iPhone ที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปี 2553 ซึ่งได้รับเสียงต้อนรับจากแฟนเกมทั่วโลกอย่างอบอุ่น โดยในเวลานั้นถือว่าเป็นเกม iPhone ที่มียอดขายสูงสุดในหลายประเทศทั่วโล

 FINAL FANTASY ปรากฏสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกบนเครื่อง Nintendo Famicom ในปีพ.ศ. 2530 โดยบริษัท Square ด้วยเสน่ห์และรูปแบบการเล่นที่เฉพาะตัวที่โดดเด่น FINAL FANTASY จึงเปรียบเสมือนเกมที่เปิดศักราช J-RPG ในยุคนั้นได้อย่างสวยงามเกมหนึ่งทีเดียว และนับจากนั้นเป็นต้นมา ก็ได้มีภาคต่อของซีรีย์นี้ถือกำเนิดตามกันมาอีกมากมาย ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีในวงการเกม จนในปัจจุบันเกมในซีรีย์ FINAL FANTASY มียอดขายมากกว่า 100 ล้านชุดทั่วโลก ถือได้ว่าเป็นซีรีย์เกมที่มียอดขายสูงสุดซีรีย์หนึ่งของโลกก็ว่าได้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นโชคดีของคอเกมชาวไทยมากครับ เพราะประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศแรกๆในโลกที่จะได้สัมผัสเกมนี้บนเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ก่อนใครพูดได้คำเดียวว่า…พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

สุดท้ายนี้สำหรับคอเกมชาวไทยที่รักและเป็นสาวกของ FINAL FANTASY ขอให้ช่วยอุดหนุนสินค้าของแท้กันนะครับ เพื่อที่ทาง Square Enix และทีมงานพัฒนาในฝั่งไทยจะได้มีแรงพัฒนาเกมดีๆอย่างนี้มาฝากแฟนๆชาวไทยกันอีกเรื่อยๆ

ขอบคุณที่มา : thaidevelop

สามารถดาวโหลดเกมผ่านมือถือได้โดยเข้าตามลิงค์นี้ ในมือถือ
http://m.getclick.mobi/ffa.jsp
มือถือที่รองรับ : Android 2.2 or higher : Samsung, LG, Sony Ericsson, Motorola ที่มีขนาดหน้าจอ 320×480, 480×800, 1024×600, 1280×720 และ 1280×800.
วิธีการดาวน์โหลด : AIS/DTAC /Truemove กด *4844292 แล้วกดโทรออก
ค่าบริการ : 60 บาท
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเกมหรือรุ่นโทรศัพท์มือถือที่รองรับ โทร. 02-659-5459
Website: www.getclick.mobi  ,   WAP: http://wap.getclick.mobi

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Square Enix ติดตามข่าวสารได้ที่
http://www.square-enix.com/
ติดตามข่าวสารของ Game Square Interactive ทีมพัฒนาภาคภาษาไทยที่
http://www.gamesquare.co.th/newhome/main
สามารถดาวโหลดเกมผ่านมือถือได้โดยเข้าตามลิงค์นี้ ในมือถือ
http://m.getclick.mobi/ffa.jsp

กำลังฮอต

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News6 วัน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured1 เดือน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก