Connect with us

iOS App

รีวิว : GifRus-Gif Master ทำภาพซ้อนภาพ Pic-In-Pic สุดฮิตขณะนี้ และภาพ Animation ได้ง่ายๆ โหลดฟรี!!!

Published

on

 

วันนี้ผมขอแนะนำแอพทำภาพ Gif หรือ Animation ที่ใช้งานได้อย่างง่ายได้ และยังพกพาอีก 1 ความสามารถของแอพนี้คือ สามารถแต่งภาพ จัดเรียงภาพในแนวต่าง ๆ ได้อีกด้วย และที่สำคัญคือแอพนี้ ฟรี แค่นี้ก็แทบจะอยากโหลดโดยที่ยังไม่ได้ดูรีวิวแล้วใช่หรือไม่ครับ แต่เดี๋ยวก่อนการตัดสินใจโหลดมาดูกันก่อนครับว่าเจ้าแอพนี้หน้าตาและการใช้งานเป็นอย่างไร  😆

GifRus-Gif Master

 

เมื่อโหลดมาเรียบร้อยเรามาเข้ามาใช้งานกันได้เลยครับ เมื่อเข้ามาแล้วเราจะพบกับหน้าตาเจ้าแอพนี้ ดูเรียบง่าย แต่ความสามารถของเจ้าแอพนี้มันไม่ธรรมดาแบบหน้าตามันครับ

เรามาเริ่มใช้งานกันเลยครับ สำหรับเจ้าแอพนี้อย่างที่ผมเกริ่นตอนแรกแล้วว่าสามารถทำได้ทั้งภาพ Animation Gif และแต่งภาพ เรามาเริ่มกันที่การทำ Animation Gif กันก่อนครับ

ซึ่งในการทำภาพ Gif นี้เราสามารถนำภาพในเครื่องมาทำได้ง่าย ๆ ครับ มีวิธีดังนี้ครับ

เราจะเลือกไปที่ปุ่มข้างหลัง Start ที่มีสัญลักษณ์ … ครับ โดยเราสามารถนำ ภาพ วีดีโอ ภาพ Gifs ที่อยู่ในเครื่องนำมาทำภาพ Animation ได้ครับ โดยในที่นี่ผมจะนำภาพจากตัวเครื่องของผมมาทำเป็นตัวอย่าง

เราสามารถเลือกภาพมาทำ Animation ได้สูงสุดจำนวน 30 ภาพครับ ผมจะลองทำ gif แบบง่าย ๆ ด้วยภาพจำนวน 8 ภาพครับ หลังจากเลือกเสร็จแล้วกด ok ได้เลยครับ

หลังจากที่แอพนี้ประมวลผลเสร็จแล้วก็จะมาสู่หน้าที่เราสามารถปรับภาพในรูปแบบต่าง ๆ ใน Hip ใส่ ฟิลเตอร์ , ใส่กรอบ ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ และในเมนู Advance ครับ

ก็จะมีภาพการ์ตูนต่าง ๆ ให้ใส่เพิ่มได้อีกเช่นกัน บรรยายไม่หมดเยอะจริง ๆ  🙄

มาดูกันหน่อยครับว่าทำออกมาแล้วเป็นอย่างไร (ภาพต้นฉบับเป็นแนวนอนไม่ได้แก้ไขเลยทำให้เห็นเป็นแนวนอน)

ต่อมาครับเราจะถ่ายวีดีโอแล้วมาทำ Gif ครับ วิธีนี้ก็ง่ายอีกเช่นกัน โดยเราจะเลือกก Make Animation Gif  และกดไปที่ Start ครับ :mrgreen:

จะเห็นว่ากล้องจะถูกเปิดขึ้นมา ซึ่งจะสามารถบันทึกภาพได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง หลังจากนั้นกดถ่ายได้เลยครับ และวิธีการปรับแต่งต่าง ๆ ก็เหมือนกับการทำด้วยภาพครับ ใช้งานง่ายใช่มั้ยครับสำหรับเจ้าแอพนี้

ยังครับ ยังไม่หมดเรามาดูกันต่อว่ายังทำอะไรได้อีก เรามาแต่งภาพให้สวยงามด้วย Take Picutres กันครับ กดเบา ๆ เข้าไปใช้งานกันได้เลยครับ ที่ Start ซึ่งจะสามารถทั้งถ่ายและนำจากในอัลบั้มมาปรับแต่งได้ครับ และเมื่อเข้ามาแล้วจะพบกับเครื่องมือในการแต่งภาพต่าง ๆ ประกอบด้วย Style ซึ่งจะเป็นกรอบในรูปแบบต่าง ๆ , Backgrounds สามารถเลือกพื้นหลังได้ในแบบต่าง ๆ หลายแบบ และยังสามารถ จัดสไตล์การวางได้ในแบบของเราได้เองด้วย Collage ครับ

และเมื่อทำการแต่ง รูปแบบต่าง ๆ ในแบบที่เราชอบได้เรียบร้อยแล้วมาดูผลงานของผมกันครับว่าแต่งออกมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง สวยงามใช่มั้ยล่ะครับ ถ้าชอบกรุณากด like ใต้ review ได้เลยนะครับ ขอกำลังใจกันหน่อย

เป็นยังไงบ้างครับภาพถ่ายของผมที่แต่งด้วยแอพนี้ สวยใช่มั้ยครับ ถ้าสวยแล้วจะเก็บไว้ดูคนเดียวหรือไม่ ไม่นะเราคงไม่ทำแบบนั้นแน่ ๆ มาแชร์ภาพกันด้วยแอพนี้กันต่อ ในแอพนี้เราก็ยังสามารถแชร์ภาพไปยัง Twitter , Facebook , Tumblr, Sina Weibo และยังสามารถ Save เก็บไว้ในเครื่องได้เช่นเดียวกัน

 

และล่าสุดได้ออกอัพเดทเวอร์ชั่น 3.0 มีเมนู Pic-In-Pic เข้ามาใหม่ซึ่งสามารถถ่ายภาพซ้อนภาพได้ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมขณะนี้

ตัวอย่างภาพถ่ายและ effect ในเมนู Pic-In-Pic ที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้

 

สำหรับวันนี้ผมขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ครับ และถ้ามีแอพดี ๆ เช่นนี้มาอีกจะมานำเสนอให้ดูกันครับ

ดาวน์โหลดฟรี GifRus-Gif Master

ข้อมูลอื่น ๆ

  • Category: Photo & Video
  • Updated: April 09, 2012
  • Version: 3.0
  • Size: 18.4 MB
  • Languages: English, Chinese, German
  • Seller: 志农 胡
  • © wantu

กำลังฮอต

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured16 ชั่วโมง ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News5 วัน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured1 เดือน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก