Connect with us

Android News

ยังไม่ฉายจริง แต่ Piranha 3DD เปิดให้เช่าแล้วบน Google Play

Published

on

กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ หรือ Piranha 3DD ที่เพิ่งเปิดฉายล่วงหน้าตั้งแต่ 31 พ.ค. 55 ถึง 13 มิ.ย. 55 และฉายจริงในวันที 14 มิ.ย. 55 เป็นหนังเรท ฉ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ล่าสุด Piranha 3DD เปิดให้เช่าแล้วบน Google Play สำหรับผู้ชมในอเมริกา และยุโรปบางประเทศ ในราคา $6.99

เนื้อเรื่องย่อ

หลังจากเรื่องน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในทะเลสาบวิคตอเรียใน Piranha 3D กลุ่มปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ก็จะไม่มีใครปลอดภัยจากฝูงปลากินเนื้อพวกนี้เมื่อพวกมันได้ฝังคมเขี้ยวที่คมกริบลงในร่างของนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม เดอะ บิ๊ก เว็ท วอเตอร์ ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์

คริสโตเฟอร์ ลอยด์ (BACK TO THE FUTURE) กลับมารับบทผู้เชี่ยวชาญด้านปิรันย่าพิลึกคนอีกครั้ง ร่วมด้วย พอล เชียร์ (THE LEAGUE) ผู้รอดชีวิตจากภาคที่แล้วและวิง ราห์ม (PULP FICTION) ผู้ถูกงับไปบางส่วน ที่กลับมาเผชิญหน้ากับฝูงปลามฤตยูอีกครั้ง เดวิด ฮาสเซลฮอฟ โบกมือลาชายหาดสีขาวใน “Baywatch” เพื่อทำหน้าที่ไลฟ์การ์ดคนดังในสวนน้ำสุดหฤหรรษ์นี้ ซีเควลที่เพิ่มความสยองเป็นสองเท่า แอ็กชันเป็นสองเท่าและความสนุกสนานเป็นสองเท่าเรื่องนี้ ยังร่วมแสดงโดย แกรี บูซีย์ (LETHAL WEAPON), แคทรินา โบว์เดน (30 ROCK), แดเนียล พานาเบเกอร์ (THE CRAZIES), แมทท์ บุช (ADVENTURELAND), คริส ซิลก้า (THE AMAZING SPIDER-MAN) และ เดวิด โคชเนอร์(ANCHORMAN: THE LEGEND OF RON BURGUNDY)

หลังจากที่ได้ไปดูมาแล้ว ถ้าไม่เน้นเนื้อหา แต่เน้นเนื้อนม เรื่องนี้คุ้มค่าตั๋วครับ  😆

ที่มา : Google Play

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 Pro 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยกล้องขั้นสูงควบคู่เลนส์ ZEISS ระดับโปร พร้อมเทคโนโลยีระดับเรือธง

รีวิว vivo V30 Pro 5...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยออร่าพอร์ตเทรต 3.0 พร้อมกล้อง 50MP ทุกเลนส์

รีวิว vivo V30 5G สม...

Android News1 เดือน ago

แกะกล่องพรีวิว vivo V30 5G ถ่ายพอร์ตเทรตเทพเกินคนด้วยกล้อง 50MP พร้อม Aura Light Portrait 3.0 ที่อัปเกรดขึ้นมาใหม่

แกะกล่องพรีวิว vivo ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก