Connect with us

Android News

“ซัมซุง” ไม่สนแอปเปิล “ฟ้อง” ประกาศลั่นวางตลาด Galaxy S III แน่นอน !

Published

on

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ว่า “ซัมซุง อีเล็คทริคส์”ได้ประกาศจะเดินหน้าการวางจำหน่ายโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน”กาแล็คซี่ S3″ในประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนนี้ แม้ว่าแอปเปิลได้ยื่นฟ้องขัดขวางการวางจำหน่ายมือถือดังกล่าว ด้วยเหตุผลว่า ซัมซุง ได้ผลิตสินค้าที่ลอกเลียนแบบและละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาของแอปเปิล โดยแถลงการณ์ของซัมซุงระบุว่า ซัมซุง เชื่อว่า คำร้องคัดค้านของแอปเปิลเป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางกฎหมาย และซัมซุงและคัดค้านการคำร้องของแอปเปิลอย่างแข็งขัน และแสดงให้เห็นศาลเห็นว่า โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน กาแล็คซี่ S3 เป็นสินค้าแห่งนวัตกรรมและความมีแตกต่างจากไอโฟนอย่างเด่นชัด

ที่ผ่านมา แอปเปิลได้ทำสงครามการค้ากับซัมซุงอย่างดุเดือด โดยฟ้องศาลในกว่า 10 ประเทศ เพื่อให้ห้ามการวางจำหน่ายโทรศัพท์มือถือซัมซุงกาแล็คซี่ทั่วโลก แต่ที่ผ่านมา โทรศัพท์ซัมซุงกำลังได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลกอย่างมาก และถึงขณะนี้ โทรศัพท์สมาร์ทโฟนกาแล๊คซี่ S3 ได้วางจำหน่ายแล้วใน 28 ประเทศ โดยเฉพาะในยุโรปและตะวันออกกลาง และจีน รวมทั้งเตรียมจะวางจำหน่ายใน 145 ประเทศทั่วโลก

รายงานระบุว่า สำหรับสมาร์ทโฟน”กาแล็คซี่ S3″ได้เสนอเทคโนโลยีล้าสมัยหลายด้าน เช่น การจดจำใบหน้าของเจ้าของโทรศัพท์ การปิดหน้าจออัตโนมัติด้วยการจ้องมอง และการปรับปรุงระบบควบคุมด้วยเสียง รวมทั้งระบบการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพขึ้น โดยผู้ใช้สามารถดูวีดีโอและเขียนอีเมล์ได้พร้อม ๆ กัน  และที่ผ่านมา ซัมซุง ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโยลีใหญ่ที่สุดของโลก ได้วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเป็นจำนวน 44.5 ล้านเครื่องในทั่วโลก ในช่วงไตรมาสแรก ซึ่งมากกว่าแอปเปิล ที่วางจำหน่ายไอโฟนเป็นจำนวน 35.1 ล้านเครื่อง นอกจากนี้ ซัมซุงยังเพิ่งแซงหน้าโนเกีย กลายเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดของโลกด้วย

ก่อนหน้านี้ บรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีต่างชื่นชมซัมซุง แกแล๊คซี่ S3 โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุง ที่ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือชั้นดีที่สุดในตลาดขณะนี้ แม้แต่โทรศัพท์ไอโฟนของบริษัท”แอปเปิล”และเหนือกว่าโทรศัพท์”HTC”วันเอ็กซ์ รุ่นใหม่ ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนที่แล้ว โดยนักวิเคราะห์ชี้ว่า ซัมซุง แกแล๊คซี่ S3 มีระบบประมวลผลชั้นเยี่ยม และยังสามารถดูหนังและท่องเน็ตได้ในเวลาเดียวกัน

โดยผุู้เชี่ยวชาญระบุว่า ซัมซุง แกแล็คซี่ S 3 เหนือกว่าไอโฟน 4 ทั้งในขนาดหน้าจอใหญ่กว่า เบากว่า และให้มากกว่ากับเงินที่เสียไป  อีกทั้งยังออกแบบน่าสนใจ ด้วยหน้าจอโค้งมน และดูมีสไตล์หรูหรา นอกจากนี้ ระบบประมวลผลของรุ่นนี้ยังเร็วอย่างน่าทึ่ง หน้าจอคมชัด ขณะที่บางรายระบุว่า ซัมซุง แกแล็คซี่ S3 ถือว่าล้ำหน้ากว่าไอโฟนหลายเท่าทีเดียว

ด้านเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรับอย่าง”TechRader”ยังยืนยันว่า ซัมซุม กาแล็คซี่ S3 เป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนดีที่สุดในตลาดขณะนี้  สามารถเล่นภาพและวีดีโอได้อย่างน่าทึ่ง มีระบบปฎิบัติที่รวดเร็วและฉับไว สามารถถอดแบตเตอรี่ได้ และมีกำลังแบตเตอรี่ที่มากกว่าด้วย

ที่มา : matichon

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 Pro 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยกล้องขั้นสูงควบคู่เลนส์ ZEISS ระดับโปร พร้อมเทคโนโลยีระดับเรือธง

รีวิว vivo V30 Pro 5...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยออร่าพอร์ตเทรต 3.0 พร้อมกล้อง 50MP ทุกเลนส์

รีวิว vivo V30 5G สม...

Android News4 สัปดาห์ ago

แกะกล่องพรีวิว vivo V30 5G ถ่ายพอร์ตเทรตเทพเกินคนด้วยกล้อง 50MP พร้อม Aura Light Portrait 3.0 ที่อัปเกรดขึ้นมาใหม่

แกะกล่องพรีวิว vivo ...

Android News4 สัปดาห์ ago

5 เหตุผลที่ Galaxy Z Flip5 ยังคงเป็นมือถือจอพับที่น่าใช้สุด ๆ

Galaxy Z Flip5 จัดว่...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก