Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ช้อปปี้ – วีซ่า เปิดตัวโครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

Published

on

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผนึก วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เปิดตัวโครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน ต่อจิ๊กซอว์แผนความร่วมมือ 5 ปีระหว่างสององค์กรที่จะผลักดันอีคอมเมิร์ซในเอเชีย-แปซิฟิค เดินหน้าปลด ล็อคศักยภาพอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ด้วยองค์ความรู้ และเครื่องมือ ทางการตลาดที่ครบวงจร พร้อมผลักดันผู้ประกอบการรายย่อยให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมี ประสิทธิภาพและยั่งยืนไปพร้อมกับกระแสเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

โครงการนี้จะเปิดให้ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซสัญชาติไทยเข้าร่วมโครงการเข้าถึงทรัพยากรที่จะเป็นในการเปิดร้าน และการทำให้การค้าขายออนไลน์เป็นเรื่องง่าย อาทิ ส่วนลดในการ การฝึกอบรมจาก Shopee University และการเปิดรับการชำระเงินในรูปแบดิจิทัล ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 ที่ https://shopee.co.th/m/visa-sellers-grow-beyond[1]  

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน เรามีพันธกิจสำคัญที่จะยกระดับ คุณภาพชีวิตของผู้คน พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วยอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ที่เปรียบเสมือนเป็นเส้นเลือดสำคัญที่หล่อเลี้ยงเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยความเข้าใจถึงสถานการณ์ในปัจจุบันที่ผู้ประกอบการต้องดำเนินธุรกิจท่ามกลางความท้าทาย ช้อปปี้จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง วีซ่า ตามแผนกลยุทธ์ 5 ปี ในโครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน เพื่อให้ความช่วยเหลือเหล่าผู้ประกอบการให้สามารถเข้าถึงโอกาส องค์ความรู้ เครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ ตลอดจนทรัพยากรที่จำเป็น ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีในการเริ่มต้นที่มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคกับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day เพื่อปลดล็อคศักยภาพในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ไปพร้อมกับเศรษฐิกจดิจิทัลของประเทศและอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด”

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “การแพร่ระบาดในครั้งนี้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อและขายสินค้าของคนในประเทศไทยและทั่วโลก เทรนด์ที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนคือการเปลี่ยนผ่านสู่การค้าในรูปแบบดิจิทัล จากการศึกษาล่าสุดเรื่องทัศนคติการชำระเงินของผู้บริโภคประจำปีของวีซ่า (Visa Consumer Payment Attitudes Study) ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยซื้อสินค้าออนไลน์บนสมาร์ทโฟนทุก ๆ สองวัน หรือเฉลี่ย 14 ครั้งในหนึ่งเดือน และนี่เป็นหนึ่งตัวอย่างที่ทำให้เรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมกับช้อปปี้ในการให้กำเนิดโครงการ ‘Seller Grow Beyond’ โดยเป็นหนึ่งในโครงการจากแผนความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะเวลาห้าปีระหว่างวีซ่าและช้อปปี้อีก โดยโครงการนี้จะช่วยให้ผู้ขายออนไลน์เข้าถึงเครื่องมือ และทรัพยากรใหม่ๆ ที่จำเป็นในการทำการค้าในรูปแบบดิจิทัล เพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงาน และท้ายที่สุดเข้าใจและใช้ประโยชน์จากเทรนด์การค้าปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในหลากหลายเจเนอเรชั่นและเซ็กเมนท์ต่างอยู่บนโลกออนไลน์” 

โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน ถูกริเริ่มขึ้นเพื่อลดความยุ่งยากในการเริ่มธุรกิจบนแพลตฟอร์มช้อปปี้สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ด้วยการเปิดโอกาสให้เข้าถึงแหล่งทรัพยากรที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างครบวงจรและสะดวกสบาย โดยผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ประกอบด้วย

○      Incentive Package: เพื่อช่วยให้การเริ่มธุรกิจออนไลน์ของผู้ประกอบการรายย่อยบนแพลตฟอร์มช้อปปี้เป็นไปได้อย่างคล่องตัวและดึงดูดความสนใจจากนักช้อปได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการจะได้การสนับสนุนจากช้อปปี้ในรูปแบบของโค้ดส่วนลด 30% ไม่มีขั้นต่ำ สูงสุด  50 บาทต่อคำสั่งซื้อ สำหรับการจัดโปรโมชันฉลองเปิดร้าน

○   Payment System: นอกจากนี้ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการยังสามารถเปิดรับช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครติด/เดบิต ได้อย่างง่ายดายและปราศจากค่าธรรมเนียมแรกเข้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงินแบบไร้เงินสดซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยร้านค้าสามารถเลือกเข้าร่วมรายการผ่อนชำระเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายได้อีกด้วย

○      Workshop & Knowledge: เนื่องจากองค์ความรู้เป็นทรัพยากรที่จำเป็นในการยกระดับขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในโลกอีคอมเมิร์ซ ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการจึงจะได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับการขายสินค้า รวมถึงการทำการตลาดออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้จาก Shopee University รวมไปถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป ที่จะจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ และถ่ายเทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับร้านค้าสำหรับมหกรรมอีคอมเมิร์ซในช่วงปลายปี

ความร่วมมือระหว่าง วีซ่า และ ช้อปปี้ เป็นการดำเนินงานภายใต้แผนความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ 5 ปี ที่มีจุดมุ่งหมายในการยกระดับเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทยและในภูมิภาคนี้ โดยเมื่อปีก่อนทั้งสองพันธมิตรได้ริเริ่มแคมเปญเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุ้มค่า สะดวกสบาย และปลอดภัยให้แก่เหล่าผู้ใช้งานทุกคน ผ่านการนำเสนอทางเลือกในการชำระเงินวีซ่า ที่รวดเร็ว ง่าย และปลอดภัย ให้แก่ผู้ใช้งานช้อปปี้ทุกคน รวมไปถึงการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับผ่านการเปิดตัวบัตรเครดิต ‘กสิกรไทย-ช้อปปี้ วีซ่า แพลทินัม การ์ด เชื่อมมิติทุกการช้อป’ ในปีที่ผ่านมา

Advertisement

กำลังฮอต

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured1 เดือน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo V30 Pro 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยกล้องขั้นสูงควบคู่เลนส์ ZEISS ระดับโปร พร้อมเทคโนโลยีระดับเรือธง

รีวิว vivo V30 Pro 5...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo V30 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยออร่าพอร์ตเทรต 3.0 พร้อมกล้อง 50MP ทุกเลนส์

รีวิว vivo V30 5G สม...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก